Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính A47

21:58, 25/12/2020

BHG - Ngày 25.12, Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính A47.

          Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.

 Trong thời gian gần 7 tháng học, 49 học viên là các cán bộ, đảng viên đang công tác tại các cơ quan đảng, chính quyền, đoàn thể và các đơn vị sự nghiệp của tỉnh đã được học tập, nghiên cứu những kiến thức cơ bản về: Chủ nghĩa Mác- Lênin; tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng cộng sản và lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa; quản lý hành chính nhà nước; đường lối chính sách của Đảng, nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; một số kỹ năng cơ bản trong lãnh đạo, quản lý của cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở; nghiệp vụ công tác Đảng... Thông qua lớp học đã giúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị - quản lý Nhà nước; nâng cao niềm tin vào sự nghiệp đổi mới của Đảng, có bản lĩnh chính trị, có trình độ về lý luận chính trị - quản lý Nhà nước. Đây sẽ là cơ sở lý luận giúp học viên vận dụng một cách sáng tạo và thực tiễn công tác nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, năng lực tổ chức thực tiễn tại cơ quan, đơn vị, cơ sở.

Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị- hành chính, trong đó có 24% học viên xếp loại loại giỏi; 73% học viên xếp loại khá và 3% học viên đạt trung bình.

          Tin, ảnh: Nguyễn Ngân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Các nhà khoa học là tài sản quốc gia

Hàng ngàn nhà khoa học, nhà nghiên cứu trong hệ thống của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam là tài sản quốc gia quý báu. Tất cả chúng ta sẽ là những "viên gạch" nhỏ hoặc những "công trình" đồ sộ để đóng góp xây dựng Tổ quốc.

25/12/2020
Ngành NN&PTNT triển khai nhiệm vụ 2021

BHG - Ngày 24.12, Bộ NN&PTNT tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết năm 2020; triển khai kế hoạch năm 2021. Dự, chỉ đạo hội nghị có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Dự tại điểm cầu tỉnh Hà Giang có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

25/12/2020
Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý

BHG - Sáng 25.12, Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý năm 2020. Dự hội nghị có các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, BCH Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các Huyện ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Đảng bộ tỉnh; các đồng chí báo cáo viên cấp tỉnh.

25/12/2020
75 năm, Đảng bộ tỉnh Hà Giang vượt khó dựng xây miền "đá nở hoa" - Bài 3: 75 năm vẻ vang trên miền "đá nở hoa"

BHG - Qua 75 năm xây dựng và trưởng thành, Đảng bộ tỉnh Hà Giang đã trải qua 17 kỳ đại hội Đảng bộ. Trong thời gian ấy, Đảng bộ tỉnh có 16 đồng chí Bí thư Tỉnh ủy với những dấu ấn trong công tác lãnh đạo Đảng bộ. Thực hiện 8 lời dạy của Bác Hồ với Hà Giang, Đảng bộ luôn trăn trở, quyết tâm tìm hướng phát triển. Trong đó, ý chí "biến khó khăn thành cơ hội phát triển", quyết tâm sớm thoát khỏi tình trạng một tỉnh khó khăn...

25/12/2020