Hà Giang

Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý

14:18, 25/12/2020

BHG - Sáng 25.12, Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý năm 2020. Dự hội nghị có các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, BCH Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các Huyện ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Đảng bộ tỉnh; các đồng chí báo cáo viên cấp tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu được giảng viên Học viên Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao đổi các chuyên đề về: Điểm mới trong các dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; dự báo tình hình, những cơ hội và thách thức đối với Việt Nam; nhận diện và phương pháp đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trước thềm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới. Tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức cách mạng; những biện pháp nhằm ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái trong tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong đội ngũ cán bộ, đảng viên hiện nay.

Giảng viên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh thông tin những điểm mới trong các dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng.
Giảng viên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh thông tin những điểm mới trong các dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng.

Những chuyên đề được trao đổi tại hội nghị giúp cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp trong hệ thống chính trị của tỉnh nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực lãnh đạo; có sự chuyển biến mới trong cách nghĩ, tác phong công tác; vận dụng những kiến thức được tiếp thu vào giải quyết công việc được giao, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Đảng trong thời kỳ mới.

Tin, ảnh: Kim Tiến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngành NN&PTNT triển khai nhiệm vụ 2021

BHG - Ngày 24.12, Bộ NN&PTNT tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết năm 2020; triển khai kế hoạch năm 2021. Dự, chỉ đạo hội nghị có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Dự tại điểm cầu tỉnh Hà Giang có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

25/12/2020
Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025

BHG - Ngày 24.12, Tỉnh ủy tổ chức hội nghị Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 trực tuyến đến các huyện/thành phố, xã/phường/thị trấn trong toàn tỉnh. Dự hội nghị có các đồng chí: Đặng Quốc Khánh, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang...

24/12/2020
Những thành tựu kép trong nhiệm kỳ đặc biệt

Trong nhiệm kỳ này – một nhiệm kỳ đặc biệt với những đột biến tình hình chưa từng có trong lịch sử, nhưng chúng ta đã đạt được nhiều thành tựu kép, xử lý được nhiều bài toán khó...

24/12/2020
Bộ Giao thông vận tải tổng kết công tác năm 2020

BHG - Sáng 24.12, tại Hà Nội, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác năm 2020, giai đoạn 2016 - 2020 và triển khai kế hoạch năm 2021, nhiệm vụ chủ yếu giai đoạn 2021 - 2025. Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng dự và chỉ đạo hội nghị; cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành T.Ư. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh ta có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

 

24/12/2020