Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm việc với Văn phòng HĐND tỉnh

15:55, 24/08/2017

BHG- Ngày 24.8, đồng chí  Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã có buổi làm việc với BCH Đảng ủy Văn phòng HĐND tỉnh để nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Xây dựng Đảng 8 tháng đầu năm 2017.

Đồng chí Ly Mí Lử kết luận buổi làm việc.
Đồng chí Ly Mí Lử kết luận buổi làm việc.

8 tháng đầu năm, Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh đã tập trung lãnh đạo, nâng cao chất lượng công tác tham mưu, giúp việc cho Thường trực HĐND tỉnh, chuẩn bị và tổ chức thành công 2 kỳ họp HĐND tỉnh, xây dựng Quy chế hoạt động của HĐND tỉnh khóa XVII, tổ chức tốt các cuộc giám sát, khảo sát và tiếp xúc cử tri, tham vấn lấy ý kiến nhân dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư, khiếu nại tố cáo của nhân dân… Phối hợp tổ chức thành công các Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND 14 tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc; đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong hoạt động của đại biểu, tiếp xúc cử tri, tổ chức các kỳ họp và thực hiện nhiệm vụ của 34 đảng viên trong Đảng bộ. Đảng bộ cũng đã thực hiện tốt quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý, rà soát danh mục vị trí việc làm để xây dựng kế hoạch biên chế, hoàn thành đề án đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Văn phòng HĐND tỉnh, phát huy tốt vai trò cán bộ đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chức trách được giao; thường xuyên tổ chức hội nghị quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giữ vững sự đoàn kết, thống nhất và nguyên tắc tập trung dân chủ trong toàn đảng bộ.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đề nghị: Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh tiếp tục giữ vững sự đoàn kết, thống nhất, dân chủ, duy trì thực hiện nghiêm các cuộc sinh hoạt định kỳ, đọc báo hàng tuần… Quán triệt sâu sắc chương trình công tác toàn khóa và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cán bộ, đảng viên. Tiếp tục thực hiện các chương trình, nghị quyết của Đảng như Nghị quyết TƯ 4 khóa 12, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 03 của BTV Tỉnh ủy và 8 lời Bác hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân Hà Giang; ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái, biểu hiện “Tự diễn biến” “Tự chuyển hóa” đánh giá mức độ noi gương và sự quyết liệt của người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu. Chú trọng đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, đảng viên. Thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát và khảo sát việc thực hiện chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật nhà nước và nghị quyết HĐND tỉnh./.

ĐÌNH ANH - VƯƠNG GIANG (Đài PTTH tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 8

BHG- Ngày 24.8, UBND tỉnh tổ chức họp phiên thường kỳ tháng 8.2017. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp. 

24/08/2017
Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính B93

BHG- Ngày 24.8, tại Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính (hệ vừa làm vừa học) B93, cho 94 học viên là đảng viên của các Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ khối. 

24/08/2017
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc với huyện Mèo Vạc

BHG- Tiếp tục chuyến công tác tại các huyện thuộc vùng Cao nguyên đá Đồng Văn nhằm nắm bắt những kết quả đạt được của các huyện trong thời gian qua cũng như kịp thời chỉ đạo, tháo gỡ những vướng mắc nảy sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ

24/08/2017
Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch tổ chức thực hiện Phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" giai đoạn 2016 - 2020.

24/08/2017