Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra và tặng quà một số đơn vị trực Tết

11:26, 28/01/2017

BHG - Chiều 27.1 (tức ngày 30 Tết), đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra, tặng quà 3 đơn vị có cán bộ làm nhiệm vụ trực Tết tại cơ quan là Bệnh viện Y dược cổ truyền, Bệnh xá D40 – Bộ CHQS tỉnh và Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế, Bộ CHQS tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc Tết
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc Tết Bệnh viện Y dược cổ truyền.

Tại Bệnh viện Y dược cổ truyền và Bệnh xá D40, Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra công tác phân công lãnh đạo, cán bộ, y bác sỹ trực điều trị và sẵn sàng cấp cứu bệnh nhân; công tác giải quyết chế độ lương, thưởng cho cán bộ, y bác sỹ trong dịp Tết Đinh Dậu. Đồng thời động viên, tặng quà khích lệ tinh thần các cán bộ, y bác sỹ hai cơ quan nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trong chuyến kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cũng đến thăm, tặng quà, động viên các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại 2 cơ sở y tế trên trong dịp Tết nguyên đán. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các bệnh nhân cố gắng điều trị, vượt qua bệnh tật để sớm về với gia đình.

Đến thăm, tặng quà tại Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sơn đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Ban giám đốc, cán bộ, phóng viên của Đài đã luôn theo sát định hướng của tỉnh, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền các chủ chương, đường lối, chính sách của Đảng, nhà nước và của tỉnh tới nhân dân; tích cực quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người Hà Giang tới du khách trong và ngoài nước… Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng khẳng định, đối với một tỉnh khó khăn như Hà Giang, công tác báo chí và đóng góp của báo chí nói chung, báo hình nói riêng là rất quan trọng. Đồng chí mong muốn Ban Giám đốc và các cán bộ của Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh tiếp tục đoàn kết, thống nhất, vượt qua khó khăn, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ trong năm mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng hoa và quà tập thể Ban giám đốc và cán bộ, phóng viên Đài Phát thanh – truyền hình tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng hoa và quà tập thể Ban giám đốc và cán bộ, phóng viên Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh.

 

Bệnh nhân năm điều trị nội trú tại Bệnh xá D40 được Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đến thăm, tặng quà.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, tặng quà bệnh nhân nằm điều trị nội trú tại Bệnh xá D40.

Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức 3 Văn phòng

BHG - Tối 27.1 (tức 30 Tết), đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi gặp mặt, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức 3 Văn phòng: HĐND, Đoàn ĐBQH và UBND tỉnh. Dự buổi gặp mặt chúc Tết có các đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Vương Ngọc Hà, Phó Trưởng đoàn đại biểu QH khoá XIV đơn vị tỉnh Hà Giang; Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

28/01/2017
Đổi mới, nâng cao năng lực hoạt động

Xuân 2017 - Năm 2016 là năm chuyển giao giữa hai nhiệm kỳ HĐND Hà Giang khóa XVI và khóa XVII, là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng: Cấp ủy, chính quyền đã tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; đồng thời tổ chức thành công Kỳ họp thứ Nhất HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021.

27/01/2017
Nhiều tốt lành và thành công sẽ đến

Xuân 2017 - Trước thời khắc tiễn năm cũ và đón chào năm mới, trong mỗi chúng ta, khi nhìn lại năm Bính Thân, đều có những thang bậc cảm xúc khác nhau. Đây là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020

27/01/2017
Tạo nền tảng vững chắc để xây dựng Đảng bộ "Trong sạch, vững mạnh"

Xuân 2017 - Sau hơn một năm triển khai và thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015- 2020, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà giang lần thứ XVI và Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, với chức năng, nhiệm vụ được giao, ngành Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh Hà Giang đã chủ động bám sát các nội dung, mục tiêu nghị quyết đại hội, tham mưu cho cấp ủy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Tổ chức xây dựng Đảng. 

27/01/2017