Mèo Vạc: Tổng kết cuộc thi viết "Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh" lần thứ XVI

17:11, 13/12/2016

BHG - Ngày 12.12, Huyện ủy Mèo Vạc đã tổ chức tổng kết cuộc thi viết “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015- 2020”.

Sau 3 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Ban tổ chức đã nhận được 1.558 bài viết, các Chi, Đảng ủy đã tổ chức chấm và trao giải ở cở sở. Nhìn chung các bài viết được lựa chọn đều thể hiện sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thông tin của tác giả. Kết quả ở cấp huyện, Ban giám khảo đã lựa chọn được 11 bài viết có điểm cao nhất để trao giải cá nhân và 5 tập thể. Giải Nhất tập thể đối với Đảng bộ các xã, thị trấn được trao cho Đảng bộ xã Tả Lủng; đối với các Chi bộ trực thuộc: Giải Nhất được trao cho Chi bộ MTTQ huyện. Giải Nhất cá nhân được trao cho đồng chí Nùng Thanh Sấn, Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Ban tổ chức cũng đã trao các giải Nhì, Ba, Khuyến khích cho các Chi, Đảng bộ, cá nhân có thành tích xuất sắc của cuộc thi.

Đồng thời, Ban tổ chức cuộc thi của Huyện Mèo Vạc đã chọn 80 bài có chất lượng tốt nhất để gửi tham gia cuộc thi viết do Đảng bộ tỉnh phát động.

Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các Ban Đảng chụp ảnh lưu niệm với các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi viết.
Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các Ban Đảng chụp ảnh lưu niệm với các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi viết.

Minh Đức 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thường trực HĐND tỉnh: Thông báo kết quả Kỳ họp thứ Ba - HĐND tỉnh khóa XVII

BHG - Chiều ngày 13.12, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức họp báo Thông báo kết quả kỳ họp thứ Ba - HĐND tỉnh khóa XVII (nhiệm kỳ 2016-2021). Đồng chí Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì cuộc họp. Tham dự họp có lãnh đạo, đại diện các Sở, ngành, các tổ chức thành viên, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh.

13/12/2016
Đoàn công tác Thanh tra Chính phủ làm việc tại tỉnh ta

BHG - Chiều 13.12, đoàn công tác Thanh tra Chính phủ do đồng chí Phạm Văn Long, Phó Cục trưởng Cục I làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh nhằm nắm tình hình quản lý, sử dụng đất nông, lâm trường quốc doanh trên địa bàn tỉnh ta. Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành...

13/12/2016
Đoàn ĐBQH giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật về quản lý chất lượng VSATTP tại thành phố Hà Giang

BHG - Ngày 13.12, Đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang đã tiến hành kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện chính sách pháp luật về quản lý chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm (VSATTP), giai đoạn 2011 – 2016 trên địa bàn TP Hà Giang.  

13/12/2016
Họp báo thông báo chuỗi sự kiện xúc tiến, quảng bá, tiêu thụ cam sành Hà Giang

BHG - Chiều 12.12, dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Thông tin – Truyền thông, Sở Công thương đã tổ chức buổi họp báo thông báo chuỗi sự kiện xúc tiến, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm cam sành Hà Giang niên vụ 2016 – 2017. Dự buổi họp báo có đại diện các cơ quan báo chí địa phương, Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo các cơ quan liên quan; đại diện các địa phương vùng trọng điểm cam sành của tỉnh.

12/12/2016