Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

09:09, 08/05/2016

BHG- Tối 7.5, tại Nhà Văn hóa tổ 1, phường Nguyễn Trãi (TPHG), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Nguyễn Trãi tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh tại thành phố Hà Giang dự và tiếp xúc cử tri. Cùng dự và tiếp xúc cử tri có 2 ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố Hà Giang và 5 ứng cử HĐND phường Nguyễn Trãi và đông đảo bà con nhân dân tổ 1, phường Nguyễn Trãi.

Tại buổi tiếp xúc, thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Hà Giang và HĐND phường Nguyễn Trãi, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu, xác định: Sự tín nhiệm và lòng tin của các bậc cư tri đối với các ứng viên là vinh dự lớn, đồng thời cũng là nhiệm vụ, trách nhiệm mà các bậc cử tri giao phó; do đó các ứng viên luôn nhận thức rằng, phải luôn luôn cố gắng, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hơn nữa để hoàn thành, đáp ứng được các mong muốn, kỳ vọng của các bậc cử tri.

Cử tri tổ 1, phường Nguyễn Trãi trao đổi với các ứng viên đại biểu HĐND các cấp.
Cử tri tổ 1, phường Nguyễn Trãi trao đổi với các ứng viên đại biểu HĐND các cấp.

Trình bày Chương trình hành động của cá nhân khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh: Với trách nhiệm của người cán bộ, vai trò của người đại biểu HĐND, sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết, phối hợp chặt chẽ các ngành, các cấp, cùng với các tầng lớp nhân dân tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI. Thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của HĐND tỉnh về nhiệm vụ phát triển KT-XH hàng năm. Quyết tâm thực hiện cải cách hành chính theo hướng chuyển nền hành chính từ mệnh lệnh sang nền hành chính phục vụ, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo chất lượng hoạt động của các cơ quan công quyền; cải cách tư pháp, phát huy quyền dân chủ XHCN của nhân dân để xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh. Thường xuyên đi kiểm tra, giám sát tại cơ sở, nghiêm túc lắng nghe, tiếp thu ý kiến và giải quyết kịp thời các nguyện vọng chính đáng của nhân dân trong khuôn khổ trách nhiệm, quyền hạn và quy định của pháp luật. Ra sức học tập, rèn luyện đạo đức phẩm chất, nâng cao trình độ, kiến thức để làm tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử, xứng đáng với niềm tin của cử tri và đồng bào trong tỉnh…

Trao đổi với các ứng cử viên, đa số các bậc cử tri tổ 1, phường Nguyễn Trãi đồng tình, phấn khởi và đặt niềm tin vào chương trình hành động của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời mong muốn các ứng viên giải quyết tốt một số những vấn đề người dân quan tâm như: Ô nhiễm môi trường do san lấp đồi, việc xuống cấp của các tuyến đường…

Tiếp thu những ý kiến của các bậc cử tri, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn hứa sẽ chỉ đạo các ngành, thành phố giải quyết sớm giải quyết những vẫn đề cử tri tổ 1 quan tâm.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chuyển biến tích cực từ chủ trương sâu sát cơ sở của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

BHG - Thực hiện chủ trương lãnh đạo phải sâu sát cơ sở, Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XVI) đã ban hành Quyết định 195-QĐ/TU (ngày 07.01.2016), phân công các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo dõi, giám sát thường xuyên đối với Đảng ủy các xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh. 

29/04/2016
Hội thảo báo Đảng các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc

BHG- Ngày 7.5, tại thành phố Lai Châu, Báo Lai Châu đăng cai tổ chức Hội thảo báo Đảng các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc lần thứ XVIII với chủ đề "Báo Đảng địa phương tuyên truyền đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống". 

07/05/2016
Tiểu ban thông tin, tuyên truyền vận động bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp họp lần thứ 2

BHG - Ngày 5.5, Tiểu ban thông tin, tuyên truyền vận động bầu cử (TT,TTVĐBC) ĐBQH khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 tổ chức họp lần thứ 2 nhằm đánh giá công tác TT,TTVĐBC trên địa bàn tỉnh thời gian qua, nâng cao hiệu quả tuyên truyền trong thời gian tới. 

06/05/2016
Bí thư Tỉnh ủy khảo sát và làm việc tại xã Sơn Vĩ (Mèo Vạc) và xã Phố Cáo (Đồng Văn)

BHG - Ngày 4.5, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi khảo sát địa điểm mở chợ biên giới tại khu vực mốc 504 Lũng Làn và làm việc với xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc.

06/05/2016