UBND tỉnh công bố các quyết định về công tác bộ máy, cán bộ

10:01, 22/02/2016

BHG- Ngày 20.2, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố các Quyết định về công tác bộ máy, cán bộ của Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Giang, Liên minh Hợp tác xã tỉnh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy, các sở, ngành, Văn phòng UBND tỉnh…

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng hoa, chức mừng các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng hoa, chức mừng các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập, quy định vị trí, chức năng của Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Giang. Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Giang được thành lập trên cơ sở hợp nhất 2 Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hà Giang và Ban quản lý Khu kinh tế Cửa khẩu Thanh Thủy. Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm đồng chí Đỗ Viết Hợp, nguyên Trưởng ban quản lý các Khu công nghiệp của tỉnh giữ chức Phó Trưởng ban Thường trực Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Giang và Quyết định điều động, bổ nhiệm Phó Trưởng ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Giang đối với các đồng chí Nguyễn Hữu Trí, Nguyễn Văn Trường, Lê Văn Ngân. Đồng thời, lãnh đạo Sở Nội vụ cũng  công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, nguyên Trưởng ban quản lý Khu kinh tế Cửa khẩu Thanh Thủy về nhận nhiệm vụ và để bầu giữ chức Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn ghi nhận, biểu dương những công lao đóng góp cho sự phát triển của tỉnh những năm qua của các đồng chí trên cương vị công tác cũ. Nhằm đáp ứng cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đề nghị: Tập thể Ban quản lý Khu kinh tế cần đoàn kết thống nhất, tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng đẩy mạnh cải cách hành chính, đặc biệt là thủ tục hành chính, xây dựng phương án phục vụ xuất, nhập khẩu “một điểm dừng, một điểm thông quan”; phối hợp với các địa phương có cửa khẩu, khu kinh tế là tốt công tác đền bù, giải phóng mặt bằng phát triển các khu công nghiệp; xây dựng quy chế làm việc của Ban, quy chế phối hợp với các ngành… Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cũng đề nghị Liên minh Hợp tác xã cần xây dựng phương án hoạt động sao cho sát với thực tiễn, sát với tiềm năng thế mạnh của từng địa phương, từng bước xây dựng, củng cố Liên minh Hợp tác xã ngày càng vững mạnh hơn…

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sèn Chỉn Ly dự Lễ hội xuống đồng tại xã Cốc Rế (Xín Mần)

BHG- Sáng 17.2, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tham dự Lễ hội xuống đồng đầu năm với đồng bào xã Cốc Rế. Cùng dự có đông đủ các đồng chí lãnh đạo huyện Xín Mần và đồng bào các xã lân cận.

18/02/2016
Đề án số 05 tác động tích cực đến công tác dân vận ở Vị Xuyên

BHG- Thực hiện Đề án số 05 của BTV Tỉnh ủy về thành lập thí điểm Tổ Dân vận thôn, tổ dân phố, từ 2012 đến nay, công tác dân vận ở huyện Vị Xuyên đã có những chuyển biến rõ rệt, phát huy được sức mạnh tổng hợp của các tổ chức đoàn thể tại cơ sở, góp phần vào sự phát triển mọi lĩnh vực của địa phương.

18/02/2016
"Ánh sáng" tổ chức Đảng trong doanh nghiệp tư nhân

BHG- Sau khi thành lập (năm 2010), Đảng bộ Khối Doanh nghiệp (DN) tỉnh phải đối diện với thực tế: Nhiều doanh nghiệp tư nhân (DNTN) trên địa bàn tỉnh chủ yếu tập trung duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD), ít quan tâm đến công tác xây dựng Đảng. 

18/02/2016
Đảng bộ huyện Quản Bạ quyết tâm đưa Nghị quyết vào cuộc sống

BHG- Năm 2016 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đề ra. Với những khó khăn thách thức trước mắt, Đảng bộ huyện Quản Bạ tiếp tục tăng cường giám sát việc thực hiện nói đi đôi với làm đối với cấp ủy viên, người đứng đầu các cấp, các ngành và cơ sở; triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết của BCH Đảng bộ đã đề ra một cách vững chắc, từng bước đưa Quản Bạ thoát khỏi huyện nghèo trong tương lai gần.

18/02/2016