Xã luận

Chào năm mới với niềm vui đón Xuân, mừng Đảng

21:03, 08/02/2015

 

Xuân 2015- Xuân mới Ất Mùi đã cận kề mỗi căn nhà, góc phố, hàng cây, mang theo cái đẹp rực rỡ trong nắng ấm đầu Xuân của sắc đào phai vùng biên cương cực Bắc, xua đi cái lạnh giá mùa đông năm cũ; cùng với Xuân của đất trời đang hiển hiện, niềm vui của lòng người trước thềm năm mới như được nhân lên khi Tết đến, Xuân về.

Xuân này, Hà Giang cùng cả nước đón chào năm mới trong niềm vui, tự hào kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh (3.2.1930 -2015). Đảng ta - tổ chức tiên phong của giai cấp công nhân và nhân dân lao động - 85 năm qua đã giữ vững vai trò “Thuyền trưởng” chèo lái con thuyền cách mạng của dân tộc vượt qua bao thử thách, hy sinh để cập bến bờ độc lập, tự do! Và Xuân này đang vững vàng đi tới cùng dân tộc trên con đường lớn đổi mới đất nước đi đến mạnh, giầu.

Gắn liền với truyền thống 85 năm của Đảng, Đảng bộ Hà Giang đã và đang vượt qua vô vàn khó khăn, vững vàng đi tới, lãnh đạo tỉnh nhà nhiều năm qua tăng trưởng kinh tế vững chắc, chính trị ổn định, an ninh trật tự được giữ vững, từng bước nâng cao đời sống nhân dân; trụ vững và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ gìn biên cương nơi đỉnh đầu cực Bắc của Tổ quốc.

Chúng ta lại bắt đầu những bước đi đầu tiên của năm mới Ất Mùi 2015, năm cuối cùng trong lộ trình 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ tỉnh (2010- 2015); thành quả của năm cũ Giáp Ngọ 2014 sẽ là hành trang đi cùng với tình cảm, trí tuệ, lòng quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc Hà Giang: Tập trung, dồn sức trong năm 2015, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đặt ra cho cả nhiệm kỳ, tạo nên sự “đột phá” cho chặng đường đi tới; tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh và Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Năm mới và niềm vui đón Xuân, mừng Đảng đang đến với mọi người, mọi nhà trên quê hương Hà Giang, cùng với lộc Xuân của đất trời đang rộng mở, lộc Xuân của chúng ta sớm Xuân này chính là sự đồng thuận, tin yêu của ý Đảng – lòng Dân; hãy mở lòng cùng chung niềm vui lớn: Chào năm mới - đón Xuân - mừng Đảng.

HÀ GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 29 (mở rộng)

HGO- Ngày 6.2, tại Hội trường lớn Tỉnh ủy, BCH Đảng bộ tỉnh khóa XV đã tổ chức Hội nghị lần thứ 29 (mở rộng). Đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ chủ trì Hội nghị. 

08/02/2015
Đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, trả lời phỏng vấn của Báo Hà Giang

Xuân 2015- Năm 2014, với sự quyết liệt, sáng tạo và thiết thực trong công tác lãnh, chỉ đạo, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh ta đã giành được nhiều kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng; tạo tiền đề tốt để tiếp tục hoàn thành các mục tiêu đặt ra cho năm 2015 – năm cuối thực hiện Nghị quyết XV của Đảng bộ tỉnh. 

08/02/2015
"Thi đua là yêu nước"!

Xuân 2015- "Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là người yêu nước nhất". Lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh được cán bộ, công chức (CBCC) Hải quan Hà Giang khắc ghi, chuyển hoá thành hành động, việc làm cụ thể. 

08/02/2015
Đổi thay trên miền cực Bắc

XUân 2015 - Là tỉnh vùng cao, biên giới, cực Bắc của Tổ quốc, Hà Giang có một nền văn hóa rất đa dạng, phong phú, được tạo nên bởi 19 dân tộc anh em cùng chung sống trên địa bàn. Nhắc đến Hà Giang là nhắc đến văn hóa chợ ở các huyện vùng cao, trong đó có phiên chợ đặc biệt - chợ tình Khau Vai. Nhắc đến Hà Giang là nhắc đến Lễ hội Cấp sắc của người Dao...

08/02/2015