Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang thăm, chúc Tết tại Bệnh viện Y Dược cổ truyền

15:21, 17/02/2015

BHG - Nhân dịp tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, sáng 17.2 (tức 29 Tết), Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang đến thăm và chúc Tết tại Bệnh viện Y Dược cổ truyền (TPHG).

[links()]

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, bác sỹ, y sỹ đang trực Tết tại Bệnh viện, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang ghi nhận và đánh giá những kết quả mà đội ngũ thầy thuốc của Bệnh viện đạt được trong năm qua. Đồng chí mong muốn sang năm mới, Bệnh viện tiếp tục nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng lòng tin của nhân dân; trau dồi y đức, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, cứu chữa cho người bệnh, góp phần nâng cao công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân…Thăm, tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang đã ân cần thăm hỏi, động viên bệnh nhân đang nằm điều trị và mong các bệnh nhân sớm bình phục sức khỏe...

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện

 Tin, ảnh: TIẾN LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thủ tướng yêu cầu tăng cường công tác quản lý, tổ chức lễ hội

Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện yêu cầu các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội.

16/02/2015
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

BHG - Để bày tỏ lòng biết ơn các Anh hùng Liệt sỹ đã hi sinh anh dũng vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, ngày 16.2 (tức 28 tháng chạp), các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng LLVT trong tỉnh đã đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên.   

16/02/2015
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chúc Tết Công an thành phố; Thủy điện sông Miện 5

BHG - Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết cổ truyền Ất Mùi 2015, chiều 14.2, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến chúc Tết và giao nhiệm vụ cho Công an Thành phố. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố và Văn phòng Tỉnh ủy.

16/02/2015
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chúc Tết huyện Vị Xuyên và 4 xã giáp biên của huyện

BHG- Trong không khí náo nức chào đón Tết Nguyên đán Ất Mùi, ngày 13.2, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ huyện Vị Xuyên; cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 313; Trạm Kiểm soát Biên phòng Minh Tân cùng các xã: Lao Chải, Xín Chải, Thanh Đức, Thanh Thủy và một số gia đình chính sách, khó khăn trên địa bàn. 

13/02/2015