Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng chúc Tết các đơn vị

11:36, 13/02/2015

BHG- Ngày 13.2 (tức 25 Tết), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng đến thăm, chúc Tết các đơn vị: Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đài PT – TH tỉnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Chi nhánh Lưới điện cao thế Hà Giang.

Tại các cơ quan đến thăm, đồng chí Vương Mí Vàng đã nghe báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2014, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trong dịp Tết Nguyên đán; công tác chăm lo cho cán bộ, công nhân viên chức, các đối tượng xã hội đón Tết. Tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, đồng chí Vương Mí Vàng ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được, dù còn nhiều khó khăn nhưng Biên phòng tỉnh đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ an ninh biên giới, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển KT – XH ở địa bàn biên giới; đối với Đài PT – TH tỉnh, là một trong những cơ quan báo chí ở địa phương có nhiều cố gắng, đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ tuyên truyền của địa phương; Chi nhánh Lưới điện cao thế Hà Giang là đơn vị sản xuất kinh doanh an toàn, hiệu quả, góp phần quan trọng vào sự phát triển của tỉnh. Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội, đồng chí Vương Mí Vàng ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng chính sách, các cán bộ, nhân viên nơi đây…

Chúc Tết các đơn vị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phấn khởi và mong muốn năm mới 2015, các đơn vị sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, trong đó có công tác triển khai Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015 – 2020. 

Đồng chí Vương Mí Vàng chúc Tết tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.
Đồng chí Vương Mí Vàng chúc Tết tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

 

Đồng chí Vương Mí Vàng chúc Tết tại Đài PT – TH tỉnh.
Đồng chí Vương Mí Vàng chúc Tết tại Đài PT – TH tỉnh.

 

Đồng chí Vương Mí Vàng chúc Tết tại Chi nhánh lưới điện cao thế Hà Giang.
Đồng chí Vương Mí Vàng chúc Tết tại Chi nhánh lưới điện cao thế Hà Giang.

 

Đồng chí Vương Mí Vàng chúc Tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
Đồng chí Vương Mí Vàng chúc Tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

 HUY TOÁN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi tỉnh Hà Giang năm 2015

BHG- Tối 12.2, tại Sân vận động huyện Bắc Quang, Hội Nhà báo Hà Giang phối hợp với huyện Bắc Quang, Sở Văn hóa, Thể thao – Du lịch, Sở Thông tin – Truyền thông và các cơ quan báo chí trong tỉnh tổ chức Khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi tỉnh Hà Giang năm 2015. 

13/02/2015
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang thăm, chúc Tết tại huyện Vị Xuyên, Yên Minh và TP. Hà Giang

BHG- Nhân dịp đón Xuân Ất Mùi 2015, trong hai ngày 12 – 13.2, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Phó Bí Thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị tại huyện Vị Xuyên, Yên Minh và TP. Hà Giang. Cùng đi có Văn phòng Tỉnh ủy và lãnh đạo các huyện.

13/02/2015
Huyện Vị Xuyên tổng kết công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng

BHG- Ngày 12.2, Huyện ủy Vị Xuyên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng. Dự Hội nghị có đồng chí Triệu Là Pham, Phó Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện; Bí thư, Chủ tịch 24 xã, thị trấn.

12/02/2015
Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh gặp mặt, làm việc với cán bộ chủ chốt các Ngân hàng trên địa bàn tỉnh

BHG- Sáng ngày 12.2, tại Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã có buổi gặp mặt, làm việc với cán bộ chủ chốt các Ngân hàng trên địa bàn tỉnh. 

12/02/2015