Khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi tỉnh Hà Giang năm 2015

10:50, 13/02/2015

BHG- Tối 12.2, tại Sân vận động huyện Bắc Quang, Hội Nhà báo Hà Giang phối hợp với huyện Bắc Quang, Sở Văn hóa, Thể thao – Du lịch, Sở Thông tin – Truyền thông và các cơ quan báo chí trong tỉnh tổ chức Khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi tỉnh Hà Giang năm 2015.

Đến dự có các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Hà Minh Huệ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Triệu Đức Thanh, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, hội đoàn thể và huyện Bắc Quang…

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo Hà Giang và huyện Bắc Quang cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo Hà Giang và huyện Bắc Quang cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi.

 Hội báo Xuân Ất Mùi trưng bày hàng trăm ấn phẩm báo Xuân của các cơ quan báo chí T.Ư, các tỉnh, thành phố trong nước và tỉnh Hà Giang. Đây là những ấn phẩm báo chí đặc sắc, phản ánh khá sinh động và toàn diện về công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc, vùng, miền. Hội báo Xuân gắn với triển lãm ảnh “Sắc xuân Cao nguyên đá”, giới thiệu bộ sưu tập ảnh thời sự, tài liệu, nghệ thuật chọn lọc của một số tác giả là nghệ sỹ nhiếp ảnh, hội viên Hội Nhà báo trong tỉnh. Hội báo Xuân diễn ra trong 2 ngày, từ 12 đến 13.2, sau đó các ấn phẩm báo chí được chuyển đến các Đồn Biên phòng, các trường học trong tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo Hà Giang và huyện Bắc Quang đã lên cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi năm 2015. Phát biểu tại Lễ khai mạc, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cho rằng, các ấn phẩm báo Xuân Hà Giang mỗi năm có thêm sự trẻ trung, đặc sắc, tươi mới. Qua những ấn phẩm này, quảng bá hình ảnh, đất nước, con người, những thành tựu phát triển kinh tế, xã hội nổi bật của tỉnh tới nhân dân trong cả nước. Năm 2015 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh. Do đó, đề nghị các cơ quan báo chí trong tỉnh tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, nỗ lực nâng cao chất lượng thông tin, phản ánh sâu sắc thực tiễn công cuộc đổi mới của tỉnh vùng cao cực Bắc Tổ quốc. Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới tới những người làm báo trong tỉnh và Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc huyện Bắc Quang một năm giành được nhiều thành công.

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh thăm gian trưng bày các ấn phẩn báo Xuân Hà Giang.
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh thăm gian trưng bày các ấn phẩn báo Xuân Hà Giang.

Sau khi đồng chí Triệu Tài Vinh đánh hồi trống khai Hội là chương trình giao lưu nghiệp vụ “Quà tặng Báo chí và Âm nhạc mùa Xuân”. Các đại biểu và đông đảo nhân dân được xem những tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc do các nghệ sỹ chuyên nghiệp đến từ Thủ đô Hà Nội và Đoàn Nghệ thuật Hà Giang biểu diễn, đồng thời được nghe lãnh đạo các cơ quan báo chí, các đại biểu giao lưu, trao đổi về nghề báo…

Trong đêm khai mạc Hội báo Xuân, các tổ chức, cá nhân đã quyên góp được trên 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ nạn nhân chất độc da cam/điôxin tỉnh Hà Giang.

Cán bộ, nhân dân huyện Bắc Quang ủng hộ Quỹ nạn nhân chất độc da cam/điôxin tỉnh Hà Giang.
Cán bộ, nhân dân huyện Bắc Quang ủng hộ Quỹ nạn nhân chất độc da cam/điôxin tỉnh Hà Giang.

 

 KHÁNH TOÀN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện Vị Xuyên tổng kết công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng

BHG- Ngày 12.2, Huyện ủy Vị Xuyên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng. Dự Hội nghị có đồng chí Triệu Là Pham, Phó Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện; Bí thư, Chủ tịch 24 xã, thị trấn.

12/02/2015
Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh gặp mặt, làm việc với cán bộ chủ chốt các Ngân hàng trên địa bàn tỉnh

BHG- Sáng ngày 12.2, tại Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã có buổi gặp mặt, làm việc với cán bộ chủ chốt các Ngân hàng trên địa bàn tỉnh. 

12/02/2015
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng điện đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

BHG - Ngày 11-2, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc điện đàm nhân dịp nhân dân Việt Nam và Trung Quốc chuẩn bị đón Tết cổ truyền Ất Mùi 2015...

12/02/2015
Xã Phương Thiện khẩn trương chuẩn bị Đại hội điểm của thành phố Hà Giang

BHG - Trong không khí tưng bừng chuẩn bị đón Xuân Ất Mùi và niềm vui vừa được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn xây dựng Nông thôn mới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phương Thiện (TPHG) lại bắt tay vào chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã sẽ diễn ra vào thời gian tới.

12/02/2015