Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông chúc tết các đơn vị trực tết trên địa bàn thành phố

15:26, 17/02/2015

BHG - Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015, chiều 16.2, đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà một số đơn vị trực tết trên địa bàn thành phố Hà Giang, gồm: Công an tỉnh và một số đơn vị trực thuộc; Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước Hà Giang; Bệnh viện Lao và bệnh Phổi.

[links()]

Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông tặng quà cho lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông tặng quà cho lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh

Tại các điểm đến chúc tết, Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của các đơn vị trong năm 2014 vừa qua. Trong năm mới 2015, đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với Công an tỉnh và các đơn vị trực thuộc, trong dịp Tết Nguyễn đán cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc các phương án giữ gìn, bảo vệ tình hình an ninh trật tự, không để xảy ra tình huống xấu, không để xảy ra cháy nổ, hạn chế tai nạn giao thông… Với cán bộ, bác sỹ, y sỹ Bệnh viện Lao và bệnh Phổi, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị tập thể cán bộ, nhân viên trong đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, động viên người bệnh an tâm điều trị. Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhân đón tết trong bệnh viện, mong muốn các bệnh nhân vươn lên, phối hợp tốt với bác sỹ trong việc điều trị bệnh tật.

Tin, ảnh: Khánh Toàn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang thăm, chúc Tết tại Bệnh viện Y Dược cổ truyền

BHG - Nhân dịp tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, sáng 17.2 (tức 29 Tết), Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang đến thăm và chúc Tết tại Bệnh viện Y Dược cổ truyền (TPHG).

17/02/2015
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

BHG - Để bày tỏ lòng biết ơn các Anh hùng Liệt sỹ đã hi sinh anh dũng vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, ngày 16.2 (tức 28 tháng chạp), các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng LLVT trong tỉnh đã đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên.   

16/02/2015
Thủ tướng yêu cầu tăng cường công tác quản lý, tổ chức lễ hội

Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện yêu cầu các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội.

16/02/2015
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chúc Tết Công an thành phố; Thủy điện sông Miện 5

BHG - Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết cổ truyền Ất Mùi 2015, chiều 14.2, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến chúc Tết và giao nhiệm vụ cho Công an Thành phố. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố và Văn phòng Tỉnh ủy.

16/02/2015