Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông kiểm tra tiến đô thực hiện các dự án tại Khu công nghiệp Bình Vàng

17:27, 28/02/2011

HGĐT- Chiều ngày 26.2, đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ xây dựng một số dự án tại Khu công nghiệp Bình Vàng (Vị Xuyên). Cùng đi có lãnh đạo: Sở Tài nguyên - Môi trường, Sở Công thương, BQL các khu cụm công nghiệp, huyện Vị Xuyên.


Đồng chí Đàm Văn Bông cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra địa điểm và tiến độ triển khai một số sự án đầu tư xây dựng tại Khu công nghiệp Bình Vàng gồm: Dự án xây dựng Nhà máy gỗ MDF; Dự án xây dựng nhà máy luyện PheroMangan của Công ty Cổ phần Mangan Việt Bắc; Dự án xây dựng khu tái định cư Khu công nghiệp Bình Vàng... Sau khi nghe các đơn vị chủ đầu tư báo cáo tiến độ triển khai, thực hiện các dự án, Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông cùng các thành viên trong đoàn và đơn vị chủ đầu tư đã bàn bạc, tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện. Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông nhấn mạnh: BQL Khu công nghiệp cần có sự phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, các doanh nghiệp đã đăng ký xây dựng các dự án cùng giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhằm đẩy nhanh, hoàn thành tiến độ thực hiện các dự án theo đúng kế hoạch. Trong đó trọng tâm là thực hiện công tác phối hợp để thực hiện nhanh và dứt điểm công tác đền bù giải phóng mặt bằng. Với các doanh nghiệp, cần thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình, phối hợp cùng các đơn vị chức năng giải quyết những vướng mắc, sau khi được giao mặt bằng đầy đủ phải triển khai ngay các dự án đã đăng ký đầu tư.


TOÀN TRANG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thảo lấy ý kiến đề xuất xây dựng Dự án xin tài trợ của IFAD giai đoạn 3
HGĐT- Sáng ngày 28.2, Ban Chỉ đạo các chương trình dự án ODA của tỉnh đã tổ chức hội thảo lấy ý kiến đề xuất xây dựng dự án xin tài trợ của IFAD giai đoạn 3.
28/02/2011
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt các doanh nghiệp nhân dịp đầu năm
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh phát biểu tại buổi gặp mặt.HGĐT- Chiều 24.2, tại Hội trường lớn UBND, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân với các doanh nghiệp trong toàn tỉnh.
25/02/2011
Hội nghị đánh giá công tác cán bộ tăng cường cơ sở
HGĐT- Sáng 25.2, tỉnh ta đã tổ chức Hội nghị đánh giá công tác cán bộ tăng cường cơ sở. Đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dự và chủ trì hội nghị.
25/02/2011
Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông làm việc tại huyện Bắc Mê
HGĐT- Chiều ngày 23.2, đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo huyện Bắc Mê về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh - quốc phòng trong 2 tháng đầu năm và công tác chuẩn bị bầu cử Quốc hội khoá XIII và HĐND 3 cấp.
25/02/2011