Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất thăm, làm việc tại Vị Xuyên, Công ty TNHH Miền Tây

17:36, 24/02/2010

HGĐT- Sau Tết Nguyên đán Canh Dần, chiều ngày 22.2, đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, làm việc tại huyện Vị Xuyên, Công ty TNHH Miền Tây.


Làm việc với lãnh đạo huyện Vị Xuyên, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất hoan nghênh, biểu dương những cố gắng của huyện trong việc chỉ đạo các ngành, các cấp lo cho người dân, nhất là người nghèo có Tết và được đón Tết trong không khí vui vẻ, đầm ấm, an toàn. Đồng chí đánh giá cao việc xã hội hoá công tác chăm lo cho người nghèo đón Tết, đây là việc làm có ý nghĩa, cần được duy trì, nhân rộng ra nhiều lĩnh vực khác. Nhân dịp đầu năm mới, đồng chí cũng đề nghị huyện cần quan tâm, thực hiện nghiêm túc một số công việc cụ thể: Sau Tết, bộ máy chính quyền, đoàn thể các cấp nhanh chóng triển khai công việc nhằm chủ động trong việc triển khai kế hoạch năm; tập trung chỉ đạo tốt sản xuất vụ Đông - xuân, phấn đấu năng suất lúa bình quân đạt từ 60 tạ/ha trở lên; huyện cần phối hợp với Công ty Cổ phần Cao su


Hà Giang triển khai thực hiện tốt chỉtiêu,kếhoạch trồng cây cao su năm 2010. Trong công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp, cần xem xét kỹ báo cáo chính trị ở cấp xã cũng như huyện, tránh đặt ra những mục tiêu chung chung, nên đi vào những chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể, lưu ý 2 điểm đưa vào Nghị quyết đó là công tác di chuyển các hộ sống trên các sườn núi cao xuống hạ sơn, sống tập trung và việc xây dựng nông thôn mới. Huyện cũng cần đẩy mạnh Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, chú ý đến việc thay đổi lề lối làm việc, xây dựng đạo đức lối sống của mỗi cán bộ, đảng viên…Bí thư Tỉnh ủy chúc huyện năm mới đoàn kết, giành được nhiều thắng lợi trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội.


Chúc Tết Công ty TNHH Miền Tây, Bí thư Tỉnh ủy biểu dương và ghi nhận những cố gắng của đơn vị đối với công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Đồng chí mong muốnCông ty trong năm mới 2010 tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra…


Khánh Toàn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc tại Hoàng Su Phì
Trong 2 ngày 23-24.2, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên Dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm việc với huyện Hoàng Su Phì nhằm kiểm tra tình hình trước, trong, sau Tết Nguyên đán Canh Dần và công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp.
24/02/2010
Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang gửi cán bộ, công chức, viên chức ngành Y tế tỉnh Hà Giang nhân kỷ niệm 55 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 2010)
Các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức ngành Y tế trong tỉnh thân mến!Nhân dịp đầu xuân năm mới và Kỷ niệm 55 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 năm nay, thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND – ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang, tôi thân ái gửi tới các đồng chí cán bộ y tế lão thành, các cán bộ, nhân viên đã và đang công tác trong ngành y tế tỉnh nhà lời thăm hỏi ân cần. Chúc
24/02/2010
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc tết các cơ quan, đơn vị.
HGĐT - *Chuẩn bị bước sang năm mới và đón tết Canh Dần, sáng 13.2 (tức 30 tết), đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang đã đi kiểm tra và chúc tết một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã Hà Giang. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.
24/02/2010
Khai mạc Hội báo xuân Canh Dần 2010 và triển lãm ảnh tài liệu, nghệ thuật
HGĐT - Sáng 9.2 (ngày 26 tết), tại Bảo tàng tỉnh, Hội Nhà báo Hà Giang phối hợp với sở VHTT-DL, các cơ quan báo chí địa phương tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Canh Dần 2010 với chủ đề: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Canh Dần năm 2010.
24/02/2010