Khai mạc Hội báo xuân Canh Dần 2010 và triển lãm ảnh tài liệu, nghệ thuật

07:55, 24/02/2010

HGĐT - Sáng 9.2 (ngày 26 tết), tại Bảo tàng tỉnh, Hội Nhà báo Hà Giang phối hợp với sở VHTT-DL, các cơ quan báo chí địa phương tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Canh Dần 2010 với chủ đề: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Canh Dần năm 2010.


 
 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trường Tô và Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Hoàng Kiệm cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Canh Dần - 2010.

Tới dự và cắt băng khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Triệu Tài Vinh, ủy viên Dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Đàm Văn Bông, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Trung Tài, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy, Bàn Đức Vinh, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, lãnh đạo Hội nhà Báo tỉnh, các cơ quan báo chí của tỉnh, cùng đông đảo các nhà báo lão thành và các phóng viên báo chí trong tỉnh…

Tiếp nối hội báo xuân hàng năm, Hội báo xuân năm nay gồm 2 nội dung chính: Trưng bày báo, tạp chí bao gồm các ấn phẩm báo chí số tết Canh Dần của tỉnh, của T.Ư và của 63 tỉnh thành trong cả nước, đồng thời triển lãm ảnh tài liệu, nghệ thuật của 2 Nhà báo, Nghệ sỹ nhiếp ảnh Dương Thanh Hiền và Thạch Công Thịnh thuộc Hội VHNT tỉnh.

Với gần 200 đầu sách, báo, tạp chí, bản tin của các cơ quan thông tấn báo chí từ T.Ư đến địa phương và 100 bức ảnh tài liệu, nghệ thuật sẽ đem đến cho bạn đọc toàn cảnh hoạt động của báo chí trong cả nước và những thông tin, những nhận định, đánh giá về thế giới, về đất nước con người Việt Nam năm 2009 và những dự liệu trong năm 2010. Hội báo xuân thường niên hàng năm còn là một nét đẹp văn hóa, là dịp để các cơ quan báo chí, những người làm báo của Đảng biểu dương thành quả hoạt động công tác, dâng lên Đảng quang vinh mỗi độ tết đến xuân về.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Trường Tô đã biểu dương và đánh giá cao công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí trong thời gian qua, góp phần quan trọng vào thắng lợi chung của tỉnh trong năm 2009. Bước vào năm 2010, cùng với những thuận lợi và khó khăn, đồng chí mong muốn những người làm báo trong tỉnh tiếp tục đi đầu trong việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước tới đông đảo quần chúng nhân dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2010. Đồng thời hoan nghênh Hội Nhà báo tỉnh đã phối hợp với các cơ quan tuyên truyền tổ chức tốt hội báo xuân Canh Dần 2010.


Hữu Thụy

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khánh thành Cổng chào thị xã Hà Giang
HGĐT- Sáng 9.2, thị xã Hà Giang đã tổ chức lễ cắt băng khánh thành cổng chào thị xã Hà Giang. Đến dự có các đồng chí: Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Triệu Tài Vinh, Ủy viên Dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Viết Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy,
23/02/2010
Phát động phong trào Tết trồng cây Xuân Canh Dần
HGĐT- Sáng 22.2, tại tổ 3 phường Quang Trung (TXHG), tỉnh ta long trọng tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Canh Dần năm 2010.
23/02/2010
Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất làm việc tại Bắc Mê
HGĐT- Ngày 20. 2, đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán tại huyện Bắc Mê.
23/02/2010
UBND tỉnh: Họp khẩn cấp bàn các biện pháp khắc phục vụ cháy lớn và giải phóng mặt bằng, chống sạt lở tại thôn Pác Mìa (Bắc Mê)
HGĐT - Trước vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản xảy ra tại thôn Pác Mìa, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê ngày 17/2, chiều ngày 18/2 tại phòng họp 401 - UBND tỉnh đã diễn ra buổi họp khẩn cấp bàn các biện pháp khắc phục vụ cháy lớn và việc giải phóng mặt bằng, chống sạt lở cho người dân tại thôn Pác Mìa.
22/02/2010