Sôi động giải đua thuyền Kayak và SUP "Cúp sông Miện" huyện Quản Bạ

12:21, 10/11/2019

BHG - Nằm trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội Hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang năm 2019, chiều 9.11, UBND huyện Quản Bạ phối hợp với Công ty UMOVE (Hà Nội) tổ chức giải đua thuyền Kayak và SUP “Cúp sông Miện”. Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở VHTT&DL; lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh; Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND huyện Quản Bạ cùng đông đảo bà con nhân dân và khách du lịch.

Các đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Đình Phới, Bí thư Huyện ủy Quản bạ trao giải cho các VĐV nội dung đua thuyền Kayak
Các đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Đình Phới, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ trao giải cho các VĐV nội dung đua thuyền Kayak

Đây là lần đầu tiên huyện Quản Bạ tổ chức giải đua thuyền Kayake và SUPCúp sông Miện”, thu hút sự tham gia của 68 vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp đến từ các CLB Kayal và SUP (Stand Up Paddle – Bộ môn lướt ván đứng có mái chèo) trong nước và quốc tế. Với chặng đua dài 18 km, xuất phát từ cầu Bát Đại Sơn và về đích tại Cầu xã Đông Hà. Trên chặng đua các vận động viên đã được chinh phục và trải nghiệm thử thách trên dòng sông Miện với nhiều thác ghềnh tạo cảm giác mạnh, mạo hiểm. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, cao thượng, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những hình ảnh đẹp về giải đua. Sau thời gian gần 2 giờ 30 phút, các tay đua đầu tiên của hai nội dung đua thuyền Kayak và SUP đã về đích trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

 

Các vận động viên nội dung đua thuyền Kayak chuẩn bị xuất phát
Các vận động viên nội dung đua thuyền Kayak chuẩn bị xuất phát
Đua thuyền Kayak trên dòng sông Miện với chặng đua dài 18km
Đua thuyền Kayak trên dòng sông Miện với chặng đua dài 18km

Kết thúc giải đua, tại nội dung đua thuyền Kayake, BTC đã trao giải Nhất cho cặp VĐV Nguyễn Thành Trung, Nguyễn Quang Thắng; giải Nhì cho cặp VĐV Mai Văn Đông, Nguyễn Quỳnh Trang; giải Ba cho cặp VĐV Vũ Hoàng Đại, Phạm Tuấn Anh. Tại nội dung đua SUP nam dưới 30 tuổi, BTC trao giải Nhất cho VĐV Lương Tuấn Anh, giải Nhì cho VĐV Nguyễn Đức Bình, giải Ba cho VĐV Lê Ngọc Mỹ; nội dung SUP nam trên 30 tuổi, giải Nhất đã thuộc về VĐV Phạm Mạnh Trung, giải Nhì cho VĐV Thomas Schillig, giải Ba cho VĐV Nguyễn Hải Trí Đức; nội dung SUP nữ, trao giải Nhất cho VĐV Vương Ngọc Thùy, giải Nhì cho VĐV Nguyễn Phương Khánh.

Giải đua thuyền Kayak và SUP “Cúp sông Miện” năm 2019 tại huyện Quản Bạ đã thành công tốt đẹp. Qua giải đã góp phần giới thiệu, quảng bá với du khách trong nước và quốc tế về Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn.

Các vận động viên SUP (Bộ môn lướt ván đứng có mái chèo) trong quá trình thi đấu
Các vận động viên SUP (Bộ môn lướt ván đứng có mái chèo) trong quá trình thi đấu

 

Nhiều vận động viên gặp không ít khó khăn trong khi thi đấu.
Nhiều vận động viên gặp không ít khó khăn trong khi thi đấu.

 

Các thử thách khó khăn trên dòng sông Miện
Các thử thách khó khăn trên dòng sông Miện

 

Các vận động viên đầu tiên về đích trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đào khán giả
Các vận động viên đầu tiên về đích trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đào khán giả

Tin, ảnh: Đại Tâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park Hang Seo được đề cử HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á

Với những thành tích ấn tượng đưa đội tuyển bóng đá Việt Nam, đội tuyển U23, HLV Park Hang seo được đề cử cho hạng mục HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2018-2019.  Lễ trao giải sẽ diêễn ra tại Hà Nội vào tối 8/11.HLV Park Hang Seo hiện có trong danh sách HLV xuất sắc nhất cùng 5 HLV khác.

 

31/10/2019
Khai mạc giải cầu lông, bóng bàn huyện Mèo Vạc năm 2019

BHG - Thiết thực chào mừng Lễ hội Hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ V. Ngày 29.10, UBND huyện Mèo Vạc khai mạc giải cầu lông, bóng bàn huyện Mèo Vạc năm 2019. Tham gia giải có 77 vận động viên thuộc 13 cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian 2 ngày, các vận động viên thi đấu với các nội dung gồm: 

30/10/2019
HAGL gia cố hàng thủ bằng cựu trung vệ SLNA

V.League 2019 chỉ mới khép lại vài ngày, nhưng HAGL đã có những chuyển biến về nhân sự mà cụ thể là tăng cường độ vững chắc cho hàng thủ. 

30/10/2019
Phố Hiến 0-1 Thanh Hóa: Thanh Hóa trụ hạng V.League

Trong trận đấu mang tính sống còn, Thanh Hoá đã tỏ ra bản lĩnh, sự già giơ và có được bàn thắng vượt qua Phố Hiến trong trận đấu play-off để qua đó chính thức trụ hạng V.League.

30/10/2019