Hà Giang

Khai mạc giải cầu lông, bóng bàn huyện Mèo Vạc năm 2019

14:53, 30/10/2019

BHG - Thiết thực chào mừng Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ V. Ngày 29.10, UBND huyện Mèo Vạc khai mạc giải cầu lông, bóng bàn huyện Mèo Vạc năm 2019.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội dự giải
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội dự giải

Tham gia giải có 77 vận động viên thuộc 13 cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian 2 ngày, các vận động viên thi đấu với các nội dung gồm: Đôi nam, nữ, đơn nam, nữ lứa tuổi từ 18-39 và trên 40 tuổi. Thể thức thi đấu chia bảng theo vòng tròn tính điểm, mỗi bảng chọn ra các đội nhất, nhì vào vòng trong. Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, với tinh thần thi đấu nhiệt tình, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn.

Giải cầu lông, bóng bàn huyện Mèo Vạc được tổ chức hàng năm qua đó thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện, tạo chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng và số lượng. Đồng thời rèn luyện, nâng cao sức khỏe, tạo sự đoàn kết gắn bó. Qua đây, phát hiện những vận động viên xuất sắc để tham gia các giải thi đấu cấp tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Đức


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HAGL gia cố hàng thủ bằng cựu trung vệ SLNA

V.League 2019 chỉ mới khép lại vài ngày, nhưng HAGL đã có những chuyển biến về nhân sự mà cụ thể là tăng cường độ vững chắc cho hàng thủ. 

30/10/2019
Phố Hiến 0-1 Thanh Hóa: Thanh Hóa trụ hạng V.League

Trong trận đấu mang tính sống còn, Thanh Hoá đã tỏ ra bản lĩnh, sự già giơ và có được bàn thắng vượt qua Phố Hiến trong trận đấu play-off để qua đó chính thức trụ hạng V.League.

30/10/2019
Ribery có nguy cơ nghỉ dài hạn vì đẩy trợ lý trọng tài

Tiền vệ CLB Fiorentina Franck Riebry đối mặt với án phạt treo giò ít nhất ba trận do hai lần đẩy trợ lý trọng tài. Ribery khẩu chiến và hai lần đẩy trợ lý trọng tài trong trận Fiorentina - Lazio hôm 27/10. Tiền vệ người Pháp bức xúc vì trợ lý trọng tài không phất cờ báo lỗi ở phút 89, khi Lazio dàn xếp tình huống ấn định chiến thắng 2-1.

29/10/2019
Tranh hạng 3 giải futsal vô địch Đông Nam Á 2019: Hạ gục Myanmar, ĐT Futsal Việt Nam đặt mục tiêu giành vé dự World Cup

Đánh bại Myanmar 7-3 ở trận tranh hạng 3 giải Futsal HDBank vô địch Đông Nam Á 2019, Việt Nam giành vé dự VCK giải Futsal vô địch châu Á 2020. Ở trận tranh hạng 3, giành tấm vé cuối cùng đại diện khu vực Đông Nam Á tham dự VCK giải Futsal vô địch châu Á, dù được đánh giá cao hơn Myanmar và sớm có được 2 bàn thắng dẫn trước do công của Thái Huy, nhưng những sai lầm ở hàng thủ khiến ĐT Futsal Việt Nam cũng bị thủng lưới 2 bàn ngay trong hiệp đầu.

28/10/2019