Indonesia 2-3 Malaysia: Khách lội ngược dòng lấy 3 điểm kịch tính

08:14, 06/09/2019

Tiền vệ nhập tịch Sumaleh đóng vai người hùng của Malaysia khi lập cú đúp giúp đội nhà ngược dòng đánh bại Indonesia với tỷ số 3-2 ngay trên sân khách.

Ngoài trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam, bảng G cũng chứng kiến một cuộc "đại chiến" Đông Nam Á khác hấp dẫn không kém tại bảng G diễn ra tối ngày 5/9. Đó là cuộc so tài giữa Indonesia và Malaysia.

Đúng như chờ đợi của nhiều người, cuộc so tài này đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính đến tận những phút cuối cùng. Indonesia 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng rồi 2 lần bị đối thủ gỡ hoà, trước khi bị tiền vệ Sumaleh kết liễu bằng bàn thắng ở phút 90+6, qua đó chấp nhận thất bại với tỷ số 2-3 theo cách không thể thất vọng hơn. 

Với lợi thế sân nhà, Indonesia đẩy nhanh tốc độ trận đấu lên từ những phút đầu tiên. Sau vài đợt hãm thành nguy hiểm về phía cầu gôn của Malaysia, Indonesia đã có được bàn thắng khai thông bế tắc. Phút 12, Addil có pha đi bóng lắt léo trước khi chọc khe cực hay cho Goncalves dứt điểm xâu kim mở tỷ số cho đội chủ nhà. 

Có bàn thắng khai thống bế tắc từ sớm, tinh thần của Indonesia càng nhân lên gấp bội. Họ liên tục có những pha dứt điểm làm rung chuyển khung thành của Malaysia. Sau khoảng nửa đầu hiệp 1 chuệch choạc, Malaysia đã tung ra sự thay đổi người để tìm kiếm sự khởi sắc trong lối chơi. 

Tiền vệ Sumaleh được tung vào sân. Và chính cầu thủ nhập tịch này là người giúp Malaysia quân bình tỷ số 1-1 sau tình huống dứt điểm kỹ thuật ở phút 36.

Tuy vậy, niềm vui của Malaysia không được lâu. Chỉ 3 phút sau, đội quân của HLV Tan Cheng Hoe đã phải vào lưới nhặt bóng.

Người nâng tỷ số lên 2-1 cho Indonesia vẫn là chân sút kỳ cựu Goncalves với pha vuốt bóng cực hay. Bước sang hiệp 2, Malaysia đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hoà. 

Và nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng pha đánh đầu gỡ hoà 2-2 của Ahmad Syafiq ở phút 66. Những phút cuối, tốc độ của trận đấu được đẩy lên rất cao. Hàng loạt những tình huống vào bóng quyết liệt được cả hai bên tạo ra.

Đó là lý do trận đấu bị gián đoạn nhiều và buộc trọng tài phải cho 8 phút bù giờ. Khi tất cả đều nghĩ tỷ số 2-2 sẽ được giữ nguyên thì ở phút bù giờ 6, tiền vệ Sumaleh đóng vai người hùng của Malaysia với pha dứt điểm cận thành ấn định chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho đội khách.

Theo: bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2019-2020
Những lá thăm may rủi đưa Barcelona vào bảng đấu "tử thần" với sự xuất hiện của Dortmund và Inter Milan, trong khi Man City và đương kim vô địch Liverpool đều rơi vào các bảng đấu dễ chịu.

Buổi lễ diễn ra tại Grimaldi Forum (Monaco) đêm 29-8 (giờ Hà Nội). Các cựu danh thủ Wesley Snejder và Petr Cech có vinh dự bốc thăm xác định các đội thuộc 8 bảng. 

 

30/08/2019
Yên Minh tổ chức giải Cầu lông chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9

BHG - Chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9, hướng tới Đại hội Đảng bộ huyện Yên Minh lần thứ XVIII. Trong 2 ngày 29 - 30.8, huyện Yên Minh đã tổ chức giải cầu lông năm 2019. 

30/08/2019
ĐT Việt Nam có thêm động lực chiến đấu trước trận gặp ĐT Thái Lan

Quế Ngọc Hải gửi lời chúc mừng chức vô địch AFF Cup của ĐT nữ Việt Nam đồng thời cho rằng đây là sự khích lệ tinh thần cho bản thân và các đồng đội. "Tôi muốn thay mặt toàn đội gửi lời chúc mừng chức vô địch AFF Cup 2019 của các chị, em ĐT nữ Việt Nam. Chiến thắng này là sự khích lệ tinh thần giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn khi gặp ĐT Thái Lan ngày 5/9 tới." - Quế Ngọc Hải chia sẻ. 

 

29/08/2019
ĐT nữ Việt Nam vô địch Đông Nam Á sau chiến thắng nghẹt thở trước Thái Lan

Đánh bại chủ nhà Thái Lan với tỷ số 1-0 trong trận chung kết sau 120 phút, ĐT nữ Việt Nam đã giành chức vô địch Đông Nam Á 2019. ĐT nữ Việt Nam gây bất ngờ khi nhập cuộc với lối chơi tấn công trước ĐT nữ Thái Lan ngay sau tiếng còi khai cuộc thay vì lối đá phòng ngự sở trường thường thấy ở HLV lão luyện Mai Đức Chung...

28/08/2019