Yên Minh tổ chức giải Cầu lông chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9

21:54, 30/08/2019

BHG - Chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9, hướng tới Đại hội Đảng bộ huyện Yên Minh lần thứ XVIII. Trong 2 ngày 29 - 30.8, huyện Yên Minh đã tổ chức giải cầu lông năm 2019.

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt giải
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt giải

Tham gia giải đấu có gần 50 VĐV đến từ các cơ quan, đơn vị, LLVT và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, thi đấu ở các nội dung gồm: Đôi nam, đơn nam và đơn nữ. Với tinh thần thể thao "Đoàn kết - Khỏe để để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, tinh thần làm việc công tâm khách quan của tổ trọng tài, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao, đường cầu đẹp mắt, mang đến cảm hứng cho nhiều người tham gia chơi cầu lông… Giải đấu cũng là dịp để những người đam mê bộ môn cầu lông giao lưu, học hỏi nâng cao trình độ, qua đó tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các xã, thị trấn. 

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 4 giải Nhì và 4 giải Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao trong thi đấu.

Tin, ảnh: Hồng Cừ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2019-2020
Những lá thăm may rủi đưa Barcelona vào bảng đấu "tử thần" với sự xuất hiện của Dortmund và Inter Milan, trong khi Man City và đương kim vô địch Liverpool đều rơi vào các bảng đấu dễ chịu.

Buổi lễ diễn ra tại Grimaldi Forum (Monaco) đêm 29-8 (giờ Hà Nội). Các cựu danh thủ Wesley Snejder và Petr Cech có vinh dự bốc thăm xác định các đội thuộc 8 bảng. 

 

30/08/2019
ĐT Việt Nam có thêm động lực chiến đấu trước trận gặp ĐT Thái Lan

Quế Ngọc Hải gửi lời chúc mừng chức vô địch AFF Cup của ĐT nữ Việt Nam đồng thời cho rằng đây là sự khích lệ tinh thần cho bản thân và các đồng đội. "Tôi muốn thay mặt toàn đội gửi lời chúc mừng chức vô địch AFF Cup 2019 của các chị, em ĐT nữ Việt Nam. Chiến thắng này là sự khích lệ tinh thần giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn khi gặp ĐT Thái Lan ngày 5/9 tới." - Quế Ngọc Hải chia sẻ. 

 

29/08/2019
ĐT nữ Việt Nam vô địch Đông Nam Á sau chiến thắng nghẹt thở trước Thái Lan

Đánh bại chủ nhà Thái Lan với tỷ số 1-0 trong trận chung kết sau 120 phút, ĐT nữ Việt Nam đã giành chức vô địch Đông Nam Á 2019. ĐT nữ Việt Nam gây bất ngờ khi nhập cuộc với lối chơi tấn công trước ĐT nữ Thái Lan ngay sau tiếng còi khai cuộc thay vì lối đá phòng ngự sở trường thường thấy ở HLV lão luyện Mai Đức Chung...

28/08/2019
"ĐT Thái Lan đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Việt Nam"

Đó là thông tin được báo chí Thái Lan đưa ra trước màn so tài với ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 
27/08/2019