Trận chung kết AFF Cup & cuộc đua Quả bóng vàng

09:41, 14/12/2018

Giải thưởng Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam 2018 đã được khởi động vào sáng 11/9. Cho đến nay, BTC đã công bố danh sách đề cử được chuyển tới các chuyên gia bóng đá, HLV các đội tuyển; HLV và đội trưởng các CLB tại V.League, các đội bóng nữ, các CLB futsal và các nhà báo thể thao có uy tín trong cả nước... 

Như thường lệ, ngoài các danh hiệu QBV, QBB và QBĐ dành cho bóng đá nữ; QBV, QBB và QBĐ dành cho môn futsal; Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất, Cầu thủ trẻ nam xuất sắc (dưới 21 tuổi), Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc (dưới 21 tuổi); giải Cầu thủ được yêu thích nhất thông qua bầu chọn NHM thì danh mục QBV, QBB và QBĐ dành cho nam nhận được sự quan tâm lớn nhất.

Phải đợi đến tận ngày 20/12, BTC mới nhận phiếu bầu nhưng nhiều ý kiến cho rằng, danh hiệu QBV năm nay khó thoát khỏi tay của Quang Hải sau màn trình diễn xuất sắc tại VCK U23 châu Á, ASIAD 2018 và đặc biệt là AFF Suzuki Cup đang diễn ra. 

Quang Hải đang nổi bật hơn tất cả nhưng danh hiệu QBB và QBĐ đang rất khó dự đoán vì có quá nhiều gương mặt xứng đáng. Trong số ấy, Văn Đức, Đình Trọng, Anh Đức, Duy Mạnh… là những cái tên đang được nhắc đến. 

Chắc chắn, sau trận chung kết trên sân Mỹ Đình, ít nhiều người sẽ có câu trả lời, ai là ứng cử viên cho các danh hiệu còn lại.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thầy Park có lý riêng khi dụng Đức Chinh thay Anh Đức

Đức Chinh đã bỏ lỡ 3 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn. Nhưng đúng theo như chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển chia sẻ: Nếu không phải Đức Chinh, Việt Nam chắc gì có cơ hội mà bỏ lỡ. Ở một trận đấu mang tính chất quan trọng như chung kết AFF Suzuki Cup 2018, HLV Park Hang Seo lại khiến người hâm mộ Việt Nam lẫn đối thủ Malaysia bất ngờ...

13/12/2018
Trọng tài hay nhất World Cup bắt chính trận chung kết AFF Cup

Theo truyền thông Iran, trọng tài Alireza Faghani mới đây đã được mời bắt chính trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra tại Mỹ Đình. Thông tin này được tiết lộ bởi hãng truyền thông Mehr News (Iran). Ông Alireza Faghani sẽ làm nhiệm vụ cùng 2 trợ lý là Reza Sokhandan và Mohammadreza Mansouri...

12/12/2018
Thấy gì sau trận hòa nghẹt thở Malaysia 2-2 Việt Nam?

Đúng như những dự đoán trước đó, trận Malaysia 2-2 Việt Nam đã diễn ra vô cùng căng thẳng với vô số những pha bóng quyết liệt. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này?Trong thế trận ĐT Việt Nam đã dẫn Malaysia tới hai bàn và khiến đối phương rơi vào tình trạng hoảng loạn tinh thần, tiền đạo Đức Chinh đã có cơ hội rất tốt để kết thúc trận đấu sau đường kiến tạo không thể tốt hơn của Quang Hải ở phút thi đấu 31.

12/12/2018
Liverpool 1-0 Napoli: Salah tỏa sáng, Liverpool qua cửa tử

Chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng của tiền đạo Mohamed Salah đã giúp các cầu thủ Liverpool giành tấm vé vào vòng 1/8 với vị trí nhì bảng. Bước vào trận cầu sinh tử ở lượt cuối vòng bảng Champions League với Napoli, HLV Juergen Klopp quyết định sử dụng kinh nghiệm của những tiền vệ như James Milner, Jordan Henderson và Wijnaldum thay vì sức trẻ của Nabil Keita. Trên hàng công, bộ ba nguyên tử Salah - Mane - Firmino vẫn là lựa chọn hàng đầu của chiến lược gia người Đức.

12/12/2018