Real và Chelsea đạt thỏa thuận về Courtois

07:44, 20/07/2018

Ngay sau khi kết thúc World Cup 2018 với vị trí thứ ba cùng ĐT Bỉ, Courtois đã để ngỏ khả năng chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này bằng phát biểu bóng gió: "Bây giờ là thời gian để nghỉ ngơi. Hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra kế tiếp. Tôi sẽ nói chuyện với HLV để xem xét mọi khả năng. Mọi lựa chọn với tôi đều đang để ngỏ".

Không lâu sau đó, tờ báo hàng đầu của Bỉ, Het Laatste Nieuws đưa tin Real đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Courtois từ Chelsea. Theo đó, họ chỉ tốn có 35 triệu euro trong thương vụ này. Courtois sẽ nhận được mức lương 11 triệu euro mỗi mùa tại Bernabeu sau khi đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Mọi chuyện càng trở nên sáng tỏ, khi tài khoản Twitter có tên Euro United, một tài khoản rất uy tín về chuyển nhượng đăng tải đoạn Tweet ngắn gọn: "Courtois - Real, mọi thỏa thuận đã xong. Chi tiết sắp được công bố". Hay như tài khoản DaveOCKOP giật cụ thể: "Chelsea và Real đồng ý khoản phí 35 triệu euro cho Thibaut Courtois".
 
Theo chiều ngược lại, BLĐ đội bóng Chelsea đang gấp rút tìm người thay thế vị trí của Courtois và thủ môn này sẽ chỉ được phép đến Real khi The Blue đã mua được thủ môn mới. Kasper Schmeichel (Leicester), Gianluigi Donnarumma (AC Milan) và thậm chí là người cũ Petr Cech (Arsenal) đang là những mục tiêu được đội chủ sân Stamford Bridge nhắm đến.
 
Bên cạnh đó, thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Aleksandr Golovin từ CSKA Moscow cũng đang tiến triển thuận lợi. Tài khoản Twitter Matteo Pedrosi viết: "Chelsea và CSKA Moscow đã đồng ý việc chuyển nhượng Aleksandr Golovin. Cầu thủ này đã từ chối Monaco. Juventus không đưa ra lời đề nghị nào. Golovin sẽ là tân binh của Chelsea".
 
Theo bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khách quốc tế tiêu 1,6 tỷ USD tại Moskva dịp World Cup

"3,8 triệu cổ động viên đã tham dự World Cup tại Nga và sức chi tiêu của họ tại Moskva ước tính khoảng 1,6 tỷ USD", R-Sport dẫn lời thị trưởng Moskva, Sergey Sobyanin. World Cup kéo dài từ ngày 14/6 đến 15/7 được xem là ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, sự kiện diễn ra bốn năm một lần. Moskva là thành phố tổ chức nhiều trận đấu nhất (12), trong đó có trận khai mạc và chung kết tại sân vận động 80.000 chỗ Luzhniki.

19/07/2018
Huyền thoại Zola trở lại Chelsea làm trợ lý cho Sarri

Gianfranco Zola, huyền thoại rất được yêu mến tại sân Stamford Bridge đã đồng ý đảm nhiệm vai trò trợ lý cho tân HLV Maurizio Sarri tại Chelsea. Vào ngày 14/7 vừa qua, Sarri đã trở thành HLV trưởng của Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ngay trong ngày bổ nhiệm, Chelsea đã mang về cho Sarri tân binh đầu tiên mang tên Jorginho. Mới đây, Chelsea giúp chiến lược gia người Italia có thêm sự trợ giúp khi thuyết phục Zola trở lại sân Stamford Bridge trong vai trò trợ lý của HLV trưởng.

19/07/2018
Djokovic áp sát kỷ lục của Federer và Nadal

Kỷ lục về chuỗi năm đoạt ít nhất một danh hiệu trong mỗi mùa giải hiện do Roger Federer và Rafael Nadal đồng nắm giữ, với thành tích là 15 năm. Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha có thể nâng cao thành tích bởi kỷ lục của anh kéo dài từ năm 2004 đến 2018. Với danh hiệu Wimbledon mới nhất, Novak Djokovic có 13 năm liên tiếp đoạt danh hiệu, bắt đầu từ năm 2006 đến 2018.

18/07/2018
Zidane sắp tái hợp Ronaldo tại Juventus

Theo truyền thông Tây Ban Nha và Italia, Zinedine Zidane đang trên đường trở lại đội bóng cũ Juventus. Vị HLV vừa rời Real Madrid trước tiên sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn thể thao và sẽ bắt đầu công việc vào tháng 10 tới. Như đã biết, HLV Zidane đã bất ngờ chia tay Real chỉ ít ngày sau khi lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League vào cuối mùa trước. Sau đó, ông tuyên bố sẽ tạm nghỉ trong một thời gian mới trở lại với bóng đá. 

18/07/2018