HLV Conte ký mới 2 năm với Chelsea

09:32, 19/07/2017
Những bất đồng trong vấn đề chuyển nhượng thời gian qua khiến người ta nghi ngại Conte có thể rời khỏi Chelsea ngay mùa Hè này. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra khi mới đây BLĐ The Blues xác nhận Conte đã ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. 
 

Đây là sự cải tiến của những điều khoản cũ trong hợp đồng 3 năm mà Conte đã ký khi gia nhập Chelsea trong mùa Hè năm ngoái. Như vậy, ông thầy người Italia vẫn sẽ ở lại Tây London đến hết mùa 2018/19.

 
Conte vui mừng chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi ký mới với Chelsea. Chúng tôi đã làm việc vô cùng chăm chỉ để đạt được thành công trong năm đầu tiên, đây là điều tôi rất tự hào. 
 
Giờ chúng tôi phải chăm chỉ hơn để tiếp tục ở trên đỉnh. Các CĐV Chelsea đã luôn ủng hộ tôi kể từ ngày mới đặt chân đến và thật tốt khi mọi người có thể tiêp tục bên nhau".
 
GĐĐH của Chelsea, Marina Granovskaia cùng chung quan điểm: "Conte đã đạt thành công to lớn trong mùa trước khi thích nghi với môi trường bóng đá Anh và giúp chúng tôi vô địch Ngoại hạng Anh. 
 
Hợp đồng mới này phản ánh niềm tin rằng ông ấy có thể tiếp tục mang về thành công ở cả giải quốc nội và Champions League".
 
Theo bongdaplus.vn
 

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

U-22 Đông Timor không sử dụng cầu thủ nhập tịch

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp U-22 VN ở bảng I vòng loại U-23 châu Á, HLV trưởng đội U-22 Đông Timor Kim Shin Hwan (người Hàn Quốc) cho biết, ông chủ yếu mang sang TP.HCM các cầu thủ trẻ và không gọi cầu thủ nhập tịch.

18/07/2017
Federer bật khóc vì kỷ lục, U15 Việt Nam sớm vào bán kết

Federer lập kỷ lục 8 lần vô địch Wimbledon, U15 Việt Nam sớm vào bán kết giải U15 ĐNA, AC Milan công bố tân binh thứ 10,... là những tin thể thao hot sáng 17/7.

17/07/2017
MU đại thắng: Rashford gửi chiến thư, Lukaku run rẩy

Trong khi "bom tấn" Lukaku chưa thể hiện được nhiều ngày ra mắt, thì Marcus Rashford "nổ súng" cảnh báo đối thủ cạnh tranh trên hàng công bằng màn trình diễn chói sáng.

17/07/2017
Venus Williams gặp Muguruza ở chung kết đơn nữ Wimbledon 2017

Khuya ngày 13-7, hạt giống số 10 Venus Williams và số 14 Garbine Muguruza đã giành chiến thắng dễ dàng ở vòng bán kết đơn nữ Wimbledon 2017.

14/07/2017