Long An nhận án phạt: Quang Thanh và Minh Nhựt bị treo giò 2 năm

08:36, 22/02/2017

Ngày 21/2, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật đối với hàng loạt cá nhân của đội Long An liên quan đến sự cố ở sân Thống Nhất vừa qua.

 
Long An nhận án phạt: Quang Thanh và Minh Nhựt bị treo giò 2 năm
 
 
Trong quyết định xử lý kỷ luật có nêu áp dụng các quy định tại khoản 2 Điều 107 và các điểm đ, k khoản 1, điểm b, c khoản 2 Điều 5, Điều 47, Điều 60, Điều 62 Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cùng quy định về trách nhiệm của nhiệm của câu lạc bộ khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam được quy định tại Điều 34 Quy chế bóng đá chuyên nghiệp; để xem xét, quyết định các hình thức kỷ luật đối với tổ chức và cá nhân như sau:
 
Đối với CLB bóng đá Long An: Cảnh cáo và phạt 100.000.000đ (Một trăm triệu đồng) do có các hành vi: Làm gián đoạn trận đấu; không tôn trọng quyết định của trọng tài, không tôn trọng khán giả, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của câu lạc bộ khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.
 
Đối với ông Võ Thành Nhiệm - Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Long An: Phạt 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 36 tháng, do có các hành vi: Phản ứng; kích động các cầu thủ làm gián đoạn trận đấu; không tôn trọng quyết định của trọng tài, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của câu lạc bộ khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.
 
 
Ông Võ Thành Nhiệm, nguyên Chủ tịch đội Long An - Ảnh: Quốc An
Đối với ông Ngô Quang Sang- huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ bóng đá Long An: Phạt 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 36 tháng, do có các hành vi: Phản ứng; làm gián đoạn trận đấu; không tôn trọng quyết định của trọng tài, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của câu lạc bộ khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.
 
Đối với cầu thủ Huỳnh Quang Thanh (số 20) của câu lạc bộ bóng đá Long An: Phạt 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 24 tháng do có các hành vi: Phản ứng; xúi giục các cầu thủ khác có hành vi phi thể thao; làm gián đoạn trận đấu; không tôn trọng quyết định của trọng tài, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của câu lạc bộ khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.
 
Đối với cầu thủ Nguyễn Minh Nhựt (số 1) của câu lạc bộ bóng đá Long An:  Phạt 10.000.000đ (Mười triệu đồng) và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 24 tháng do có các hành vi: Phản ứng; làm gián đoạn trận đấu; không tôn trọng quyết định của trọng tài, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của câu lạc bộ khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.
 
BONGDAPLUS.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công Phượng & Tuấn Anh: Tiễn Khỉ đón Gà, phong độ thăng hoa

Năm 2016, số phận như trêu ngươi hai tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam: tiền đạo Nguyễn Công Phượng và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Nhưng "tiễn khỉ đón gà", sang năm mới 2017, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều hy vọng bộ đôi này sẽ bùng nổ trở lại.

30/01/2017
Thể thao thành tích cao của tỉnh đạt 40 Huy chương các loại

BHG - Ngày 21.1, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục - thể thao tỉnh tổ chức tổng kết "Nhìn lại một năm thể thao thành tích cao tỉnh Hà Giang". 

22/01/2017
Bộ VH-TT-DL lên tiếng về sự cố cầu thủ Long An bỏ đá ở sân Thống Nhất

Bộ VH-TT-DL đã có công văn số: 560/BVHTTDL-VP do Thứ trưởng Lê Khánh Hải kỳ ngày 20/2/2017 yêu cầu chấn chỉnh giải bóng đá V.League 2017. Nội dung trọng tâm của văn bản này chính là việc xử lý sự cố liên quan đến CLB Long An vốn đang làm dậy sóng dư luận.

21/02/2017
Vòng 6 V.League: HAGL lại thắng, Long An bỏ đá cho TP.HCM ghi bàn

Trong khi HAGL có chiến thắng thứ 2 liên tiếp thì ở sân Thống Nhất, toàn bộ cầu thủ Long An đã phản đối quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư bằng việc đứng hết cả lại, cho TP.HCM liên tiếp ghi bàn ở phút cuối.

20/02/2017