Ibra lập hat-trick, M.U dễ dàng đánh bại St.Etienne

08:12, 17/02/2017

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã trở thành người hùng của M.U khi lập hat-trick giúp họ vượt qua St.Etienne với tỷ số 3-0 trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League.

 
Ibra lập hat-trick, M.U dễ dàng đánh bại St.Etienne
 
BÀN THẮNG
M.U: Ibra (15', 75', pen 88')
 
Trong cuộc tiếp đón St.Etienne, HLV Jose Mourinho có 2 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của M.U khi Sergio Romero và Marouane Fellaini đá thay De Gea và Mkhitaryan. Với CĐV của 2 đội, màn chạm trán ở sân Old Trafford được chờ đợi bởi đây còn là cuộc chiến giữa những người anh em ruột Paul Pogba và Florentin Pogba. Sau 45 phút đầu tiên, anh em nhà Pogba đều chưa để lại bất kỳ dấu ấn nào đậm nét.
 
Trở lại với những diễn biến chính ở hiệp thi đấu thứ nhất, M.U với lợi thế sân nhà và đẳng cấp hơn hẳn đương nhiên chiếm được thời lượng kiểm soát bóng cao hơn. Tuy vậy, St.Etienne lại nhiều lần khiến cho khung thành của Romero phải chao đảo. Đáng tiếc, các pha dứt điểm của đội khách lại quá tệ và không khiến Romero phải vất vả hóa giải.
 
Về phía M.U, họ không sở hữu nhiều pha bóng khiến thủ môn Ruffier phải thót tim nhưng thầy may mắn có vẻ như đã đứng về phía M.U. Phút 15, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sút phạt đập hàng rào, đổi hướng làm bó tay Ruffier. Tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

 

Pha làm bàn may mắn của Ibra
Pha làm bàn may mắn của Ibra
Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra theo chiều hướng có lợi cho M.U. Trong khi đó, lối chơi của St.Etienne lại quá đơn giản cộng thêm việc các chân sút của họ liên tục hoang phí cơ hội đã giúp cho khung thành chủ nhà không bị chao đảo.
 
Phút 68, Paul Pogba suýt chút nữa đã ghi tên mình lên bảng điện tử nhưng xà ngang lại từ chối cú đánh đầu dũng mãnh ở cự ly gần của anh. Tuy vậy, CĐV M.U cũng chẳng phải buồn phiền quá lâu bởi sau đó đúng 7 phút, Ibra có cú đúp trong trận này với 1 pha đệm bóng đơn giản từ đường căng ngang hoàn hảo bên cánh trái của Rashford.

 

Pogba không có duyên ghi bàn ở trận này
Pogba không có duyên ghi bàn ở trận này
 
Phút 88, chân sút người Thụy Điển khép lại đêm thi đấu hoàn hảo bằng tình huống dứt điểm thành công trên chấm phạt đền. Như vậy, Ibra đã hoàn tất cú hat-trick vào lưới St.Etienne và đây cũng là bàn thắng thứ 6 của anh tại đấu trường Europa League.
 
Thắng trận 3-0, M.U có lợi thế lớn trước trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày ngày 23/2 trên sân Stade Geoffroy-Guichard.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
M.U: Romero; Valencia, Bailly, Smalling, Blind; Fellaini (Lingard 46'), Herrera; Mata (Rashford 70'), Pogba, Martial (Young 85'); Ibrahimovic.
St.Etienne: Ruffier, Perrin, Catherine, Pogba (Beric 79'), Malcuit, Pajot (Selnaes 72'), Veretout, Monnet-Paquet, Saivet, Jorginho (Roux 65'), Hamouma.

BONGDAPLUS.VN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công Phượng & Tuấn Anh: Tiễn Khỉ đón Gà, phong độ thăng hoa

Năm 2016, số phận như trêu ngươi hai tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam: tiền đạo Nguyễn Công Phượng và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Nhưng "tiễn khỉ đón gà", sang năm mới 2017, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều hy vọng bộ đôi này sẽ bùng nổ trở lại.

30/01/2017
Thể thao thành tích cao của tỉnh đạt 40 Huy chương các loại

BHG - Ngày 21.1, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục - thể thao tỉnh tổ chức tổng kết "Nhìn lại một năm thể thao thành tích cao tỉnh Hà Giang". 

22/01/2017
Trước vòng 4 V.League: Cả nhà mong có Tết vui

Kết thúc vòng 4 vào chiều mai (22/1), tất cả các đội bóng V.League đều sẽ được nghỉ để đón Tết Nguyên đán 2017. Thế nên, Xuân con gà có được vui và sung túc hay không đều phụ thuộc vào vòng đấu này.

21/01/2017
Ronaldo tịt ngòi, Real thua trận thứ 2 liên tiếp

Trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo thi đấu mờ nhạt, Real đã phải nhận thất bại 1-2 trước Celta Vigo ngay tại sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi tứ kết cúp Nhà vua 2016/17.

19/01/2017