Agribank Hà Giang khai trương điểm giao dịch ngân hàng tự động Autobank

15:10, 20/01/2020

BHG - Nhằm đơn giản hóa các thủ tục giao dịch, giảm các thao tác thủ công, tăng khả năng nhận diện khách hàng, dần thay thế hình thức phòng giao dịch truyền thống, ngày 20.1, tại thành phố Hà Giang, Agribank Hà Giang khai trương và đưa vào hoạt động điểm giao dịch ngân hàng tự động (Autobank). Đến dự có lãnh đạo các đơn vị: Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang, Sở VHTT&DL, Điện lực tỉnh, các doanh nghiệp, hợp tác xã và nhiều hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khai trương và đưa vào hoạt động điểm giao dịch ngân hàng tự động tại Hội sở Agribank Hà Giang
Các đại biểu cắt băng khai trương và đưa vào hoạt động điểm giao dịch ngân hàng tự động tại Hội sở Agribank Hà Giang. Ảnh: QUỲNH HƯƠNG

Được biết, Agribank Hà Giang là ngân hàng thương mại đầu tiên trên địa bàn tỉnh triển khai điểm giao dịch ngân hàng tự động Autobank. Với ngân hàng tự động này, người dân có thể sử dụng được hầu hết các dịch vụ thanh toán, gồm: Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nộp ngân sách Nhà nước, sao kê dư nợ thẻ tín dụng, đăng ký SMS banking. Đặc biệt, khách hàng có thể mở tài khoản tiền gửi trực tuyến, gửi tiền mặt tại máy, điều mà trước đây chỉ có thể thực hiện tại quầy giao dịch. Ngân hàng tự động Autobank có chức năng gửi, rút tiền tự động đa chức năng thế hệ mới, hoạt động 24/7 để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với việc khách trực tiếp thực hiện các giao dịch tại cây máy giao dịch mà không cần đến nhân viên ngân hàng. Từ đó, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động hơn trong việc sử dụng tiền của cá nhân.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh tặng hoa chúc mừng Agribank tỉnh
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh tặng hoa chúc mừng Agribank tỉnh

Để có thể giao dịch tại điểm ngân hàng tự động, khách hàng chỉ cần phát hành thẻ ghi nợ của Agribank và thực hiện các giao dịch như giao dịch tại ATM. Máy giao dịch chấp nhận các loại mệnh giá gửi tiền từ 50.000 đến 500.000 đồng. Hạn mức gửi tiền tối đa là 100 triệu đồng/lần, tối thiểu là 50.000 đồng/lần và không giới hạn số lần giao dịch trong ngày. Máy tại điểm giao dịch ngân hàng tự động sẽ không nhận tiền khi gặp tiền giả hoặc ngoại tệ; tiền bị gấp, nhăn, cong; tiền bị cột dây và còn nguyên bó; tiền lẫn vật lạ như kim loại, giấy; tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông. 

Người dân sử dụng dịch vụ từ điểm giao dịch ngân hàng tự động đầu tiên trong tỉnh.
Người dân sử dụng dịch vụ từ điểm giao dịch ngân hàng tự động đầu tiên trong tỉnh.

Việc triển khai ngân hàng tự động cũng cho thấy sự tiên phong, chủ động trong việc hiện đại hóa ngành ngân hàng và đẩy mạnh cải cách hành chính của Agribank Hà Giang.

ĐT


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tô thắm đất trời biên cương

Xuân 2020 - Đón Xuân Canh Tý, những con đường bê tông được tạo ra từ sự chung sức, đồng lòng của người dân trong thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới (NTM) mang ý nghĩa như con đường "Hạnh phúc" mới. Diện mạo nông thôn Mèo Vạc đổi thay như đang góp thêm nhành Xuân, tô thắm đất trời biên cương.

20/01/2020
Cuộc sống mới từ Nông thôn mới

Xuân 2020 - Sau 10 năm triển khai thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới (NTM), cuộc sống của người dân nơi cực Bắc Tổ quốc đã khoác lên mình "chiếc áo mới"; đời sống vật chất, tinh thần không ngừng được nâng lên, đặc biệt NTM tạo ra nhiều sinh kế giúp người dân vươn lên thoát nghèo. 

19/01/2020
Cầu Yên Biên II thông xe kỹ thuật

BHG - Ngày 18.1, Cầu Yên Biên II, thành phố Hà Giang chính thức thông xe kỹ thuật sau hơn 2 tháng bảo dưỡng.

19/01/2020
Tự hào thành phố bên dòng Lô

Xuân 2020 - Mùa Xuân này, người dân trên địa bàn thành phố Hà Giang vui hơn, phấn khởi và tự hào hơn khi thành phố đã hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới (NTM). 3 xã ngoại  thành đã khoác lên mình "chiếc áo mới", góp thêm cho thành phố những nhành Xuân. 

19/01/2020