Chi nhánh BIDV Hà Giang khai trương Phòng Giao dịch Đồng Văn

13:09, 23/02/2019

BHG - Ngày 22.2, tại huyện Đồng Văn, Chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) Hà Giang tổ chức khai trương Phòng Giao dịch Đồng Văn. Dự buổi lễ có đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Thịnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh; lãnh đạo huyện Đồng Văn, các phòng, ban, đơn vị của huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn cùng các đại biểu cắt băng khánh thành Phòng Giao dịch Đồng Văn.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn cùng các đại biểu cắt băng khánh thành Phòng Giao dịch Đồng Văn.

Trải qua 62 năm xây dựng và trưởng thành, Ngân hàng BIDV Việt Nam đã trở thành một trong 500 thương hiệu Ngân hàng có giá trị nhất toàn cầu; nằm trong tốp 30 ngân hàng Đông Nam Á có thương hiệu mạnh. Cùng với sự lớn mạnh chung của BIDV Việt Nam, BIDV Hà Giang cũng không ngừng phát triển qua từng năm. Trong đó nổi bật nhất là cho vay trong lĩnh vực đầu tư phát triển với nhiều ưu đãi về lãi xuất, đẩy mạnh hoạt động bán lẻ. Đến hết năm 2018 tổng tài sản của Chi nhánh đạt trên 3.400 tỷ đồng; tổng nguồn vốn dư nợ gần 3.300 tỷ đồng; tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm đạt 22,3%. Từ nguồn vốn của BIDV Hà Giang nhiều công trình như: Thủy điện Nậm Ly 1, Thủy điện Thanh Thủy 2, khách sạn Phoenix, Quốc lộ 4C, 34 được xây dựng và hoàn thành góp phần vào sự phát triển chung của toàn tỉnh. Đến nay BIDV Hà Giang đã có 4 phòng giao dịch, 7 cây ATM và 30 điểm thanh toán chấp thẻ. Cùng với các hoạt động sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, BIDV Hà Giang còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội; từ năm 2003 đến nay, Chi nhánh đã dành trên 40 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội…

 Chi nhánh BIDV Hà Giang đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch Đồng Văn nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại như dịch vụ tiền gửi, vay vốn, bảo lãnh, mở tài khoản, chuyển tiền thanh toán trong nước và quốc tế. Phòng Giao dịch được đầu tư khang trang, hiện đại, với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của đơn vị, tổ chức, cá nhân tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại.

                                                                     Tin, ảnh: HOÀNG NGỌC

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chương trình quy tụ dân cư đem niềm vui đến với người dân Bắc Mê

BHG - Thực hiện, Chương trình bố trí, sắp xếp, quy tụ dân cư và Kế hoạch số 90 của UBND tỉnh về nâng cấp điểm quy tụ dân cư, gắn với xây dựng Nông thôn mới (NTM) trên địa bàn tỉnh; huyện Bắc Mê đã tổ chức khảo sát và tiến hành xây dựng phương án quy tụ các hộ sống rải rác trên các sườn núi cao, vùng có nguy cơ thiên tai, vùng đặc biệt khó khăn về sống tập trung tại các thôn, bản gắn với xây dựng NTM. Theo đó, trong năm 2018, UBND huyện đã phê duyệt cho 105 hộ được nhận hỗ trợ và di rời theo phương án, với tổng kinh phí trên 1,8 tỷ đồng.

 

22/02/2019
Mèo Vạc sau 3 năm thực hiện chuyển đổi diện tích đất trồng ngô sang trồng cỏ

BHG - Nghị quyết 07-NQ/HU, ngày 20.4.2016 của BCH Đảng bộ huyện Mèo Vạc về chuyển đổi một phần diện tích đất trồng ngô sang trồng cỏ gắn với chăn nuôi bò hàng hóa, giai đoạn 2016 – 2020; nhằm tập trung phát triển chăn nuôi, nâng cao thu nhập cho người dân. Qua 3 năm triển khai thực hiện đến nay, Nghị quyết đã, đang mang lại những kết quả đáng khích lệ. Để triển khai thực hiện Nghị quyết đạt hiệu quả, ngay từ khi ban hành Nghị quyết, UBND huyện Mèo Vạc đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn...

21/02/2019
Thủ tướng chỉ đạo cấp bách khống chế Dịch tả lợn châu Phi

Trước diễn biến phức tạp của Dịch tả lợn châu Phi, ngày 20/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ra Chỉ thị số 04/CT-TTg về việc triển khai đồng bộ các giải pháp cấp bách khống chế bệnh dịch này. Sau đây là toàn văn Chỉ thị.

21/02/2019
Sau 3 năm thực hiện Chương trình giảm nghèo ở Hoàng Su Phì

BHG - Nhờ thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước cùng sự nỗ lực vươn lên của người nghèo nên kết quả thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia (MTQG) giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2016 – 2020 theo Quyết định số 1722/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Nghị quyết số 10-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVI ở huyện Hoàng Su Phì đạt được nhiều kết quả tích cực. 

20/02/2019