Agribank Hà Giang trao giải Tiết kiệm dự thưởng kỷ niệm 30 năm thành lập

16:33, 11/05/2018

BHG - Sáng 11.5, được sự ủy quyền của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank Việt Nam), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh tỉnh Hà Giang (Agribank Hà Giang) tổ chức Lễ trao giải Tiết kiệm dự thưởng “Kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank – May mắn nhân đôi”…

Phó Giám đốc Agribank Hà Giang Nguyễn Trung Tuyến trao giải Ba cho khách hàng Phạm Thị Tú Anh (phường Trần Phú – TP. Hà Giang)
Phó Giám đốc Agribank Hà Giang Nguyễn Trung Tuyến trao giải Ba cho khách hàng Phạm Thị Tú Anh (phường Trần Phú – TP. Hà Giang)

Từ ngày 16.1 – 15.4.2018, Agribank Việt Nam phát hành đợt huy động tiết kiệm dự thưởng “Kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank – May mắn nhân đôi” tại hơn 2.000 chi nhánh trên toàn quốc. Qua 2 đợt quay số dự thưởng, có 7.562 khách hàng trúng giải, gồm 2 giải đặc biệt, 7 giải Nhất, 14 giải Nhì, 30 giải Ba, 44 giải Tư, 7.465 giải Khuyến khích, với tổng trị giá giải thưởng là 5,603 tỷ đồng. Trong đó, Agribank Hà Giang đã phát hành 13.469 phiếu dự thưởng cho khách hàng, với tổng số tiền khách hàng gửi tại tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch trong tỉnh đạt 155 tỷ đồng. Từ số phiếu dự thưởng trên, 201 khách hàng đã may mắn trúng giải. Trong đó, có 136 giải May mắn, 64 giải Khuyến khích và 1 giải Ba.

Tại buổi lễ, đại diện Agribank Hà Giang đã trao giải cho các khách hàng trúng giải tại khu vực Agribank Hà Giang; trao giải Ba trị giá 10 triệu đồng cho khách hàng Phạm Thị Tú Anh (phường Trần Phú – TP. Hà Giang).

Tin, ảnh: THU PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hoàng Su Phì từng bước nâng cao giá trị cây Mận máu

BHG - Những vườn Mận máu trĩu quả là hình ảnh nổi bật, đặc trưng của Hoàng Su Phì sau mùa gặt. Giờ đây, Mận máu đã trở thành cây trồng chủ lực, giúp người dân các xã Chiến Phố, Thàng Tín, Pố Lồ, Bản Máy… có nguồn thu nhập khá, từng bước vươn lên thoát nghèo. Vụ mận năm trước, huyện Hoàng Su Phì có trên 130 ha, trong đó hơn 66 ha cho thu hoạch, sản lượng đạt trên 600 tấn quả, giá bán bình quân trên 20 nghìn đồng/kg, doanh thu đạt trên 12 tỷ đồng.

 

10/05/2018
Hiệu quả Đề án thí điểm cơ chế đặc thù xã phát triển toàn diện ở Thượng Phùng

BHG - Với đặc thù là xã biên giới, địa hình chia cắt; xã Thượng Phùng lâu nay luôn được xem là một trong những địa bàn khó khăn bậc nhất ở huyện Mèo Vạc. Tuy nhiên, sau khi Đề án thí điểm cơ chế đặc thù xã phát triển toàn diện vùng đặc biệt khó khăn (ĐBKK) được triển khai đã mang lại cho Thượng Phùng bộ mặt nông thôn đổi mới, giúp cuộc sống người dân nơi đây vơi đi bớt nhọc nhằn. Chắc hẳn những ai đã từng đến Thượng Phùng đều có thể cảm nhận được cái "khó" đeo bám cuộc sống người dân nơi biên cương suốt bao năm qua. Không chỉ là những con đường đất nhầy nhụa mỗi khi trời mưa...

10/05/2018
Kinh tế tư nhân thêm cơ hội... "cất cánh" - Kỳ cuối: Thêm nhiều cơ hội phát triển khu vực kinh tế tư nhân

BHG - Nhằm tạo điều kiện cho các thành phần kinh tế phát triển, đẩy mạnh thu hút đầu tư, tỉnh ta đang quyết liệt chỉ đạo các sở, ngành, huyện, thành phố thực hiện hiệu quả "Ba đồng hành - Năm hỗ trợ" gồm: Đồng hành cải cách hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh; hoàn thiện thể chế pháp luật; thực hiện tốt cơ chế đối thoại, tham vấn ý kiến doanh nghiệp và hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, nâng cao hiệu quả hoạt động, tạo môi trường thuận lợi, bình đẳng tiếp cận nguồn lực, cơ hội kinh doanh, hỗ trợ xây dựng thương hiệu sản phẩm, đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực.

 

10/05/2018
Hoàng Su Phì từng bước hoàn thiện hạ tầng giao thông nông thôn

BHG - Xác định phát triển hạ tầng giao thông phải đi trước một bước, để tạo tiền đề và là động lực cho phát triển KT - XH tại địa phương. Những năm qua, huyện Hoàng Su Phì đã vận dụng linh hoạt các nguồn vốn để đầu tư xây dựng, phát triển hạ tầng giao thông nông thôn (GTNT), nhất là các tuyến đường liên xã, liên thôn; góp phần đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân, thúc đẩy thông thương mua, bán và giao lưu văn hóa giữa các vùng.

 

09/05/2018