PV OIL Hà Giang xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, góp sức cho sự phát triển của tỉnh.

09:11, 17/12/2016

BHG - Năm 2016 vẫn còn là một năm đầy khó khăn với những biến động về thị trường, về giá. Song, Công ty Cổ phần Thương mại - Du lịch - Xăng dầu, dầu khí Hà Giang (PV OiL Hà Giang) đã thể hiện quyết tâm vượt khó, gặt hái những kết quả trong kinh doanh, góp phần cho sự phát triển KT-XH của Hà Giang.

Là đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Dầu Việt Nam, PV OiL Hà Giang có nhiệm vụ phát triển kinh doanh và đảm bảo nguồn hàng xăng, dầu phục vụ cho sự phát triển KT-XH, AN-QP và nhu cầu sinh hoạt của người dân trên địa bàn Hà Giang. Cùng với sự năng động, trách nhiệm và đoàn kết của toàn thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV), những năm qua PV OiL Hà Giang luôn đạt được những kết quả tăng trưởng cả về chất và lượng, góp phần nâng cao hình ảnh của PV OiL tại nơi cực Bắc của Tổ quốc. Hiện nay, Công ty đang quản lý 8 cửa hàng xăng dầu (CHXD) và 9 cửa hàng thương mại tại các huyện, thành phố với đội ngũ CBCNV có nhiều kinh nghiệm trong ngành xăng dầu, dầu khí.

Dù ngày hay đêm, có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu PV OIL Hà Giang.
Nhân viên các cửa hàng xăng dầu trực thuộc Công ty phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp. 

Ðể góp phần bảo đảm an ninh năng lượng trên địa bàn tỉnh, Công ty đề ra nhiều biện pháp quan trọng để phát triển thị trường, mở rộng thị phần, gia tăng số lượng khách hàng bán lẻ, đại lý và khách hàng công nghiệp; tiếp tục hoàn thiện các CHXD, hệ thống kho chứa xăng dầu nhằm bảo đảm phát triển bền vững, hiệu quả, an toàn về môi trường và hướng tới lợi ích chung của toàn xã hội… Kết thúc năm Bính Thân 2016, sản lượng xăng dầu các loại đạt 9.350 m3/tấn, đạt 110% kế hoạch năm (tăng 12,6% so với năm 2015); tổng doanh thu đạt 106 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước gần 30 tỷ đồng; thu nhập của CBCNV trong Công ty bình quân đạt 6,6 triệu đồng/người/tháng. Không chỉ thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế Nhà nước, PV OiL Hà Giang còn gắn kết với địa phương bằng việc tích cực hoạt động từ thiện, xã hội.

Việc đẩy mạnh sản lượng bán lẻ qua các CHXD luôn được Công ty chú trọng và coi đây là kênh bán hàng đặc biệt quan trọng, không những mang lại hiệu quả kinh doanh, đảm bảo cho sự phát triển bền vững mà còn là “Sứ giả” mang hình ảnh, thương hiệu của PV OiL Hà Giang đến với khách hàng. Bên cạnh đó, PV OiL Hà Giang còn nâng cao công tác quản lý, đẩy mạnh đầu tư chiều sâu, hiện đại hóa cơ sở vật chất, xây dựng và mở rộng hệ thống CHXD đạt tiêu chuẩn tiên tiến, hiện đại văn minh; ứng dụng sâu rộng công nghệ thông tin, tự động hóa vào quản lý, điều hành; thực hiện nghiêm Luật PCCC, bảo vệ môi trường, đảm bảo tuyệt đối an toàn về mọi mặt; tiếp tục đổi mới phương pháp quản trị doanh nghiệp theo hướng tiên tiến và hiệu quả để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo ra môi trường tốt để CBCNV tự giác cống hiến và gắn bó với doanh nghiệp.

Thời gian qua, việc tổ chức triển khai và thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các CHXD” bước đầu đã có chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và thái độ phục vụ khách hàng, chấp hành tốt các quy định về bảo hộ lao động, quy trình bán hàng, cửa hàng được xây dựng đảm bảo thực hiện tốt việc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Dù ngày hay đêm, có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu PV OIL Hà Giang.
Dù ngày hay đêm, có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu PV OIL Hà Giang. Ảnh; Huy Toán

Chia sẻ về chiến lược phát triển bền vững trong thời gian tới, ông Đỗ Khắc Cường, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại - Du lịch - Xăng dầu, dầu khí Hà Giang nhấn mạnh: Doanh nghiệp sẽ phát huy tối đa mọi nguồn lực, nâng cao chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, tăng khả năng cạnh tranh để giữ vững vị thế và uy tín trong kinh doanh xăng, dầu trên địa bàn. Theo đó, hoạt động sản xuất, kinh doanh xăng dầu của PV OiL Hà Giang sẽ được triển khai theo hướng có trọng tâm, trọng điểm, đặt tiêu chí phát triển hiệu quả, bền vững lên hàng đầu. Tăng cường kiểm tra, giám sát các CHXD, tuân thủ nghiêm các quy chế, quy định của công ty; tiếp tục quan tâm, chăm lo đến đời sống và nâng cao thu nhập cho người lao động; đồng thời, xây dựng tập thể CBCNV chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đoàn kết. Đặc biệt, PV OiL Hà Giang luôn cam kết lấy chất lượng sản phẩm để nâng cao năng lực cạnh tranh; tập trung phát triển và mở rộng các hệ thống CHXD kiểu mẫu theo nhận dạng thương hiệu của PV OiL, dự kiến trong năm 2017 sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng thêm các CHXD tại Thanh Thủy (Vị Xuyên), Tráng Kìm (Quản Bạ), Yên Minh và một số địa điểm khác…

Đồng hành cùng địa phương trong suốt quá trình phát triển và hội nhập, PV OiL Hà Giang luôn tự hào là doanh nghiệp chủ đạo trong việc đảm bảo nguồn cung cấp hàng hóa, dịch vụ có chất lượng. Ngoài ra, Công ty cũng góp phần bình ổn giá cả thị trường, khẳng định được vị thế là đơn vị chuyên nghiệp.

                                                                   Tiến Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thị trường hàng Việt Nam khởi sắc ở xã biên giới

BHG - Tại các vùng biên giới, hàng lậu DỄ CÓ NGUYEN CƠ tuồn vào trong nước với mặt hàng chủ yếu là hàng tiêu dùng, nhất là tại các xã mà đời sống người dân còn nhiều khó khăn, thiếu hiểu biết. Nhận biết rõ được ĐIỀU này, các xã biên giới luôn có những kế hoạch cụ thể: Một mặt ngăn chặn hàng lậu, hàng giả; đồng thời tuyên truyền sâu rộng đến người tiêu dùng những mặt hàng Việt Nam, hướng họ đến gần hơn với sản phẩm nước nhà.  

17/12/2016
Phát triển chăn nuôi làm thay đổi "cán cân" trong sản xuất nông nghiệp ở Xín Mần

BHG -Trong 9 tháng đầu năm 2016, Xín Mần đã xuất chuồng 514 con trâu với sản lượng 128 tấn thịt hơi; bán 721 con bò, sản lượng gần 130 tấn thịt hơi; bán trên 5.120 con dê, sản lượng trên 127 tấn thịt hơi; bán 19.327 con lợn, sản lượng gần 1.500 tấn... Ngoài ra, còn xuất bán và tiêu thụ hàng chục tấn thủy  sản, mật ong mang lại doanh thu hàng trăm tỷ đồng. 

17/12/2016
Phát triển kinh tế ở Yên Minh cần có định hướng và cách làm mới

BHG - Đó là gợi ý của đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trong một buổi làm việc với lãnh đạo huyện Yên Minh trong năm 2016. Đồng chí Nguyễn Minh Tiến cho rằng: Hiện nay Yên Minh chưa tạo được điểm nhấn trong phát triển KT-XH và một số lĩnh vực đang cho thấy "chậm chân" hơn so với các huyện vùng cao núi đá. 

17/12/2016
Bắc Mê triển khai có hiệu quả Chương trình 135

BHG - Những năm qua, được sự quan tâm đầu tư của Đảng và Nhà nước thông qua các chương trình, dự án nên hoạt động phát triển KT-XH trên địa bàn huyện Bắc Mê ngày càng có nhiều chuyển biến tích cực. Trong đó phải kể đến việc triển khai có hiệu quả Chương trình 135 (CT 135), người dân được hưởng lợi ích thiết thực từ chương trình, tỷ lệ hộ nghèo đã giảm qua từng năm, đời sống nhân dân ngày càng được nâng lên, diện mạo nông thôn ngày càng thay đổi.

17/12/2016