Bảo Việt Hà Giang - 25 năm uy tín nơi mảnh đất Cực Bắc

09:11, 15/12/2016

BHG - Sau khi tỉnh Hà Giang được tái lập từ tỉnh Hà Tuyên, ngày 20.11.1991, Bộ trưởng Bộ Tài chính có Quyết định số 500-TCQĐ/BH, về việc thành lập Công ty Bảo hiểm tỉnh Hà Giang. Đây là dấu mốc cho sự phát triển của Công ty Bảo hiểm Hà Giang, nay là Bảo Việt Hà Giang, trực thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

Tự hào về truyền thống 25 năm của Công ty, anh Đỗ Văn Dúp, Giám đốc Công ty Bảo Việt Hà Giang chia sẻ: Qua 25 năm xây dựng và trưởng thành, Bảo Việt Hà Giang khẳng định mình là đơn vị bảo hiểm chiếm thị phần lớn nhất trên địa bàn tỉnh. Song hành với sự lớn mạnh của đơn vị là uy tín và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu Bảo Việt. Đặc biệt 25 năm qua, Bảo Việt Hà Giang tự hào không có những sai sót, bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

Tìm hiểu về Công ty sau 25 năm phát triển, từ một Văn phòng đại diện, đến nay Công ty có 16 cán bộ, công nhân viên chức, người lao động. Công ty có Chi bộ Đảng với 8 đảng viên. Trong số 16 cán bộ, nhân viên hiện có 13 người có trình độ đại học, 2/16 người có trình độ cao đẳng, trung cấp.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên của Công ty Bảo Việt Hà Giang .
Đội ngũ cán bộ, nhân viên của Công ty Bảo Việt Hà Giang .

 

Có thể nói những năm qua, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, thị trường bảo hiểm Hà Giang ngày càng có sự cạnh tranh mạnh mẽ của các tổ chức, doanh nghiệp bảo hiểm khác. Thị trưởng bảo hiểm Hà Giang vốn đã nhỏ bé lại có sự cạnh tranh mạnh, đây chính là khó khăn lớn nhất trong hoạt động kinh doanh của Công ty Bảo Việt Hà Giang. Song, với sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh, sự tin tưởng của khách hàng, Công ty Bảo Việt Hà Giang từng ngày phát triển. Dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, Công ty luôn bám sát sự mục tiêu phát triển KT - XH của địa phương để triển khai các nhiệm vụ của mình; thực hiện tốt các nghiệp vụ bảo hiểm, góp phần vào sự ổn định, phát triển của miền đất Địa đầu Tổ quốc.

Nhờ sự năng động, linh hoạt, đến nay mạng lưới kinh doanh của Công ty ngày càng được mở rộng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng tại các địa bàn trong tỉnh. Doanh thu hàng năm của đơn vị đều tăng trưởng từ 10 đến 15%, nộp ngân sách Nhà nước đầy đủ. Quyền lợi của người lao động được đảm bảo; thu nhập bình quân người lao động đạt 9,5 triệu đồng/người/tháng. Cùng với đó, Công ty thực hiện tốt các quy định về đóng bảo hiểm cho người lao động theo quy định của Luật Lao động.

Nhiều năm là khách hàng của Bảo Việt Hà Giang, nhiều khách hàng nhận thấy điều làm nên uy tín, thương hiệu của Bảo Việt Hà Giang ngày hôm nay chính là việc Công ty luôn chú trọng, quan tâm đặc biệt đến việc thực hiện chế độ chi trả tiền bồi thường cho khách hàng một cách nhanh chóng, đảm bảo đúng chế độ; tác phong phục vụ tận tình chu đáo, chuyên nghiệp, chia sẻ, động viên khi khách hàng gặp rủi ro. Tính bình quân hàng năm, Công ty thường tiếp nhận và giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho 800 vụ tai nạn liên quan đến con người và 500 vụ tai nạn xe cơ giới với số tiền bồi thường trên 05 tỷ đồng. Bằng trách nhiệm, lương tâm nghề nghiệp, mỗi cán bộ trong Công ty luôn đảm bảo thực hiện trách nhiệm của mình, của Bảo Việt với khách hàng. Qua đó giúp cho khách hàng không may gặp rủi ro sớm trở lại công tác, học tập, sản xuất, kinh doanh, góp phần giữ vững sự ổn định và phát triển của KT – XH địa phương.

Song song với hoạt động kinh doanh, Bảo Việt Hà Giang luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Công ty thường xuyên vận động cán bộ, nhân viên, kêu gọi các đơn vị thành viên Tập đoàn Bảo Việt ủng hộ các quỹ khuyến học, tài trợ cho các chương trình an sinh xã hội tại các xã khó khăn của tỉnh. Qua đó, đã kêu gọi tài trợ 700 triệu đồng xây dựng Nhà văn hóa dân tộc Lô Lô tại xã Lũng Cú; tài trợ xây dựng 1 nhà tình nghĩa tại xã Lũng Cú (Đồng Văn) trị giá 50 triệu đồng và trao tặng 10 con bò giống cho hộ nghèo thuộc xã Lũng Cú trị giá 130 triệu đồng... Phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh; lực lượng Cảnh sát giao thông, một số trường học thực hiện công tác tuyên truyền, đề phòng hạn chế tổn thất, góp phần vào hoạt động đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Đáp ứng nhu cầu phát triển, thời gian qua Công ty đã thực hiện “Dự án hợp lực” với Bảo Việt Nhân thọ Hà Giang, một đơn vị thành viên của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ. Qua đó, khai thác được tiềm năng, thế mạnh của nhau để thực hiện việc bán chéo sản phẩm của các Công ty trong cùng hệ thống. Cùng với việc phát huy các sản phẩm truyền thống, thời gian qua, Công ty đã triển khai các sản phẩm mới của Bảo hiểm BV là: “Bảo an gia đình Việt”, “Bảo Việt K-Care” và “BAOVIET easy car”. Trong đó, sản phẩm Bảo Việt K-Care hiện đang được triển khai trên cả nước, là bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh ung thư lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Giám đốc Đỗ Văn Dúp bày tỏ, qua 25 năm xây dựng và trưởng thành (1991 – 2016), Công ty Bảo Việt Hà Giang luôn biết ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh, những tình cảm, sự tin tưởng của khách hàng dành cho Công ty. Đó là động lực để Công ty tiếp tục cam kết không ngừng nỗ lực phục vụ quyền lợi khách hàng, góp sức cho sự ổn định, phát triển của quê hương Hà Giang.

                                                                             Huy Toán 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hiệu quả mô hình trồng cam VietGap ở Quang Bình

BHG- Nhằm không ngừng nâng cao năng suất, giá trị của thứ quả "đặc sản" - Cam sành, huyện Quang Bình đã triển khai thực hiện sản xuất cam theo tiêu chuẩn VietGAP từ năm 2013. Sau 3 năm thực hiện, mô hình này đã và đang mang lại hiệu quả kinh tế khả quan, góp phần xóa đói giản nghèo cho người dân địa phương. 

15/12/2016
Mèo Vạc, Quản Bạ chủ động phòng, chống rétvà dịch bệnh cho gia súc, gia cầm

BHG - Trong những ngày này, các huyện, thành phố, đặc biệt là các huyện vùng cao như Mèo Vạc, Quản Bạ đang tích cực chỉ đạo các cơ quan chức năng từ huyện đến các địa phương, thôn, bản triển khai các biện pháp phòng, chống rét cho gia súc, gia cầm (GSGC) nhằm hạn chế thiệt hại mức thấp nhất cho vật nuôi.

14/12/2016
Hội nghị Kết nối cung cầu, xúc tiến, tiêu thụ cam Sành Hà Giang niên vụ 2016-2017

BHG - Sáng 14.12, tại UBND huyện Bắc Quang, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị Kết nối cung - cầu, xúc tiến, tiêu thụ cam Sành Hà Giang niên vụ 2016-2017. 

14/12/2016
Trồng chuối ở Séo Hồ - mô hình mới cho phát triển kinh tế vùng biên

BHG - Sau một thời gian học hỏi và tích lũy được quy trình trồng chuối ở nước bạn Trung Quốc, hai hộ dân ở thôn biên giới Séo Hồ, xã Na Khê (Yên Minh) đã trở về địa phương, mạnh dạn đưa cây chuối vào trồng với diện tích lớn.

14/12/2016