BIDV Hà Giang trao giải Chương trình " Mở thẻ dễ dàng, ngập tràn quà tặng"

11:12, 08/12/2016

BHG - Ngày 8.12, Chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tư và phát triển (BIDV) Hà Giang đã tổ chức lễ trao giải Chương trình “ Mở thẻ dễ dàng, ngập tràn quà tặng”.

Chương trình “Mở thẻ dễ dàng, ngập tràn quà tặng” diễn ra từ này 15.8 – 6.11, dành cho khách hàng phát hành mới thẻ ghi nợ nội địa BIDV trong thời gian khuyến mại, khi phát sinh một giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ hoặc rút tiền trên ATM có giá trị từ 200 nghìn đồng trở lên bằng thẻ mới phát hành, sẽ được nhận một mã số dự thưởng cho mỗi giao dịch để quay số trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 480 triệu đồng với 48 giải thưởng. Theo kết quả quay số mở thưởng, Chi nhánh có một khách hàng trúng giải Nhất trị giá 30 triệu đồng là chị Nguyễn Thị Trường, xã Đạo Đức (huyện Vị Xuyên). Hiện nay, BIDV đang tiếp tục triển khai các chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Gửi trọn niềm vui 2016” và nhiều chương trình khác với các giải thưởng, phần quà hấp dẫn.

Giám đốc Chi nhánh ngân hàng BIDV Hà Giang, ông Đặng Văn Dương trao giải thưởng cho khách hàng trúng giải Nhất
Giám đốc Chi nhánh ngân hàng BIDV Hà Giang, ông Đặng Văn Dương trao giải thưởng cho khách hàng trúng giải Nhất

Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chỉ dẫn địa lý cho cam Sành Hà Giang

BHG- Với xu thế hội nhập kinh tế, nền kinh tế thị trường đang ngày càng đòi hỏi các sản phẩm có chất lượng cao, có sự đảm bảo về chất lượng, giá cả ổn định. Chính vì vậy, một yêu cầu cấp thiết đặt ra cho cam Sành Hà Giang là phải xác định được tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường trong nước cũng như thị trường nước ngoài, tăng cường lợi thế cạnh tranh, thúc đẩy việc phát triển một loại cây có giá trị kinh tế, tăng thu nhập cho người dân. 

08/12/2016
Sản xuất chè an toàn để phát triển bền vững

BHG- Cây chè được xác định là cây trồng chủ lực, góp phần giảm nghèo và phát triển KT-XH của tỉnh ta. Hiện nay, nhiều địa phương trong tỉnh đang tập trung phát triển cây chè theo hướng sản xuất hàng hóa, sản phẩm sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), mang lại giá trị gia tăng cao

08/12/2016
Chắt chiu nghề nuôi ong "trên đá"

BHG- Từ lâu, mật ong ở Hà Giang đã nổi tiếng do có chất lượng rất tốt, nhiều công dụng. Để làm ra những giọt mật vàng óng, sóng sánh ấy là sự chăm chỉ, cần cù của những người theo nghề nuôi ong trên vùng Cao nguyên đá. 

08/12/2016
Xã Đồng Yên đón Bằng công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới

BHG - Chiều 7.12, tại UBND xã Đồng Yên, Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới (NTM) huyện Bắc Quang tổ chức Lễ công bố xã Đồng Yên đạt chuẩn NTM, năm 2016. 

08/12/2016