Tăng cường tuyên truyền và sử dụng nhiên liêu sinh học

09:15, 18/09/2015

 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xã Vĩ Thượng, niềm vui "cán đích" Nông thôn mới

BHG- Là một trong 3 xã của huyện Quang Bình được chọn làm điểm trong Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới (XDNTM). Trong những năm qua, Ban chỉ đạo XDNTM của huyện tích cực chỉ đạo xã tập trung mọi nguồn lực để XDNTM và đạt được kết quả đáng ghi nhận ở tất cả mọi tiêu chí. 

17/09/2015
Thu về trên vùng đất Nông thôn mới Việt Lâm

BHG- Về xã Việt Lâm (Vị Xuyên) vào những ngày giữa tháng 9, bầu trời mùa Thu trong veo như mắt trẻ, nắng vàng tươi rót mật khắp cánh đồng. Bước chân trên con đường bê – tông sạch sẽ, ngắm những mái nhà sàn bình yên trong nắng mới với những "mảnh vườn trái ngọt cây xanh" mới cảm nhận rõ... "bức tranh" nông thôn mới của Việt Lâm mùa Thu này đã khác lắm so với những Thu trước.

17/09/2015
Xét công nhận xã Vĩnh Phúc đạt chuẩn Nông thôn mới

BHG - Chiều 16.9, tại Hội trường UBND tỉnh, Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu Quốc gia (MTQG) xây dựng Nông thôn mới (NTM) tỉnh tổ chức Hội nghị thẩm định, xét công nhận xã Vĩnh Phúc (Bắc Quang) đạt chuẩn NTM. Dự hội nghị có các thành viên Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng NTM, lãnh đạo huyện Bắc Quang và xã Vĩnh Phúc.

16/09/2015
Bao giờ người dân xã Đồng Yên được sử dụng nước sạch?

BHG - Ngày 20.6.2014, Ban quản lý Dự án ĐTXD huyện Bắc Quang, đơn vị đại diện cho chủ đầu tư là UBND huyện Bắc Quang đã lập biên bản bàn giao công trình Cấp nước sinh hoạt (CNSH) xã Đồng Yên cho UBND xã Đồng Yên quản lý. Ngay sau bàn giao, công trình đã không có nước sử dụng. 

16/09/2015