Bộ ứng dụng Windows cho ngày Cá tháng Tư

09:11, 28/03/2013

Bộ ứng dụng và game trên nền tảng Windows cho máy tính và điện thoại Windows Phone có thể là “đồng minh” hiệu quả đến mức ngạc nhiên cho người dùng để tạo các trò đùa vui nhộn.


Màn hình 9GAG Viewer.

MyTextTwister

Nếu bạn muốn thêm nhiều sự vui nhộn cho email, Facebook và Twitter thì không cần tìm đâu xa. Sử dụng ứng dụng này để tạo ra các hiệu ứng văn bản ngạc nhiên và trang trí nó theo phong cách rất kool của ký tự ASCII. Bạn có thể tạo ra các loại thiệp chúc mừng, đùa tếu hoặc chỉ là gửi các thông tin hơi gàn, hoặc tiếu lâm, ngộ nghĩnh tới bạn bè.

PhotoFunia

Đây là ứng dụng đám mây cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều công cụ vui và trải nghiệm độc đáo.

Chỉ cần lấy một tấm hình bất kỳ và ứng dụng sẽ kiến tạo nên sự kỳ diệu giúp bạn. Ứng dụng tự chỉ định gương mặt trên bức hình và giúp người dùng đưa ra các hiệu ứng dễ thương kèm với những điểm hay trên tạo hình gương mặt.

9Gag Viewer

Ứng dụng 9Gag universe sẽ “hỗ trợ” bạn trở thành trung tâm gây hài, tạo ra hứng tạo ra sự vui vẻ nhân ngày Cá tháng Tư.

Fun Sounds

Cung cấp hơn 120 hiệu ứng âm thanh và khả năng lưu trữ âm thanh riêng thông qua nhiều biểu tượng và phương thức phong phú, ví dụ chỉ cần lắc điện thoại.

Đây là ứng dụng rất hay cho bạn khi muốn tạo niềm vui và vui đùa cùng người thân.

The Lie Detector

Ứng dụng này mô phỏng việc in vân tay với các hành vi động và chỉ định người sử dụng đang nói dối hay nói thật.

Dĩ nhiên đây chỉ là trò tếu mà thôi, bạn phải kiểm soát kết quả trò chơi, nhờ bằng việc nghiêng điện thoại sang trái hay sang phải. Đây cũng là ứng dụng rất được yên thích.

Fake It

Trong khi tất cả các ứng dụng trênđều miễn phí thì bạn phải trả 1 USD để giả lập màn hình smartphone bị vỡ cho ứng dụng này. Người dùng có thể trêu đùa thành viên gia đình hoặc bạn bè trong ngày Cá tháng Tư này như hiệu ứng điện thoại hỏng, màn hình vỡ, cuộc gọi giả mạo, tiếng bắn súng, cảnh sát, tiếng la hét và nhiều hiệu ứng khác...

 


Ứng dụng giả lập màn hình vỡ


Theo Nhân dân Điện tử

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ghi nhận về công tác quản lý tiêu chuẩn-đo lường-chất lượng
HGĐT- Trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa, kinh doanh thương mại dịch vụ hiện nay không thiếu những hành động gian lận, gây thiệt hại đối với người tiêu dùng. Xác định rõ điều đó, những năm qua, đặc biệt là năm 2012 vừa qua, tỉnh ta đã chỉ đạo sát sao các ngành chức năng, đặc biệt là Sở Khoa học – Công nghệ trong việc đẩy mạnh quản lý tiêu chuẩn – đo lường – chất lượng
28/02/2013
iPhone giá rẻ sẽ ra mắt tháng 6 tới?
Apple sẽ cho ra mắt iPhone 5S và cả iPhone giá rẻ vào tháng 6 hoặc tháng 7 tới đây. Nhà nghiên cứu thị trường Amit Daryanani, công ty RBC Capital Markets cho biết trong một báo cáo đăng trên MacRumours.
26/03/2013
Facebook thêm tính năng “trả lời bình luận”
Mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook ngày hôm nay đã trình làng thêm tính năng mới đáng chú ý mà rất nhiều người dùng đã chờ đợi từ lâu, đó là cho phép người dùng có thể trả lời trực tiếp các bình luận của nhau.
26/03/2013
Quản lý, sử dụng hiệu quả tài nguyên nước
HGĐT- Trong quá trình phát triển KT-XH, việc khai thác, sử dụng nguồn nước diễn ra ngày càng mạnh mẽ. Dù được đánh giá là giàu tiềm năng về nước nhưng thực trạng quản lý, sử dụng tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ta vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập. Nhằm giải quyết những tồn tại cũng như nâng cao công tác quản lý và phát triển bền vững tài nguyên nước, tỉnh ta đã lập Quy
26/03/2013