iPhone giá rẻ sẽ ra mắt tháng 6 tới?

13:56, 26/03/2013

Apple sẽ cho ra mắt iPhone 5S và cả iPhone giá rẻ vào tháng 6 hoặc tháng 7 tới đây. Nhà nghiên cứu thị trường Amit Daryanani, công ty RBC Capital Markets cho biết trong một báo cáo đăng trên MacRumours.


Daryanani cho biết, mẫu iPhone giá rẻ sẽ sớm được ra mắt với thiết kế vỏ nhựa, nhưng hình thức khá giống iPhone 5 và màn hình không đạt chuẩn Retina nhằm giảm tối đa chi phí. Với mẫu iPhone giá rẻ, Apple đang nhắm tới việc thâu tóm cả phân khúc smartphone tầm trung.

Trước đó, nhiều nhà nghiên cứu thị trường và hãng tin đồn đoán việc Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPhone giá rẻ ở mức bằng nửa giá iPhone 5 hiện nay. Chuyên gia Ming-Chi Kuo của KGI Securities cho biết iPhone 5S sẽ được công bố vào giữa hè, ngay sau đó sẽ là phiên bản giá rẻ. Trong một báo cáo khác tiết lộ, Apple sẽ sử dụng chip Snapdragon của Qualcomm cho iPhone giá rẻ. iPhone 5S được dự báo là sẽ được tích hợp NFC và bảo mật vân tay.


Theo Vietnamnet

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ghi nhận về công tác quản lý tiêu chuẩn-đo lường-chất lượng
HGĐT- Trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa, kinh doanh thương mại dịch vụ hiện nay không thiếu những hành động gian lận, gây thiệt hại đối với người tiêu dùng. Xác định rõ điều đó, những năm qua, đặc biệt là năm 2012 vừa qua, tỉnh ta đã chỉ đạo sát sao các ngành chức năng, đặc biệt là Sở Khoa học – Công nghệ trong việc đẩy mạnh quản lý tiêu chuẩn – đo lường – chất lượng
28/02/2013
Phóng vệ tinh theo dõi thiên thạch
Ấn Độ vừa phóng tên lửa đưa 7 vệ tinh lên vũ trụ, trong đó có một vệ tinh của Canada có khả năng dò tìm thiên thạch tiến về phía Trái Đất.
27/02/2013
Máy tính Việt Nam tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị tấn công
Trong điều tra nghiên cứu chuyên sâu về an toàn máy tính tại 5 nước Đông Nam Á thì người dùng Việt Nam tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm mã độc nhất từ các máy tính chứa phần mềm độc hại, nguy cơ lây lan và phát tán các virus cao.
27/02/2013
Quản lý, sử dụng hiệu quả tài nguyên nước
HGĐT- Trong quá trình phát triển KT-XH, việc khai thác, sử dụng nguồn nước diễn ra ngày càng mạnh mẽ. Dù được đánh giá là giàu tiềm năng về nước nhưng thực trạng quản lý, sử dụng tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ta vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập. Nhằm giải quyết những tồn tại cũng như nâng cao công tác quản lý và phát triển bền vững tài nguyên nước, tỉnh ta đã lập Quy
26/03/2013