Viettel đạt 20 triệu khách hàng

10:18, 29/06/2008

(HGĐT)- Chiều 26.6, Chi nhánh Viễn thông Quân đội tại Hà Giang (thuộc Tổng Công ty Viễn thông Quân đội) tổ chức Lễ công bố mạng di động Viettel đạt 20 triệu khách hàng.


Dự buổi Lễ có lãnh đạo đại diện Tổng Công ty Viễn thông Quân đội; lãnh đạo Báo Hà Giang, MTTQ tỉnh, Công an tỉnh, Quân sự tỉnh cùng các chủ đại lý và đông đảo khách hàng của Viettel.


      
    Công ty Viettel chi nhánh Hà Giang trao quà cho 5 khách hàng may mắn


Dịch vụ di động Viettel chính thức được khai trương tháng 10.2004. Ngay khi bắt đầu hoạt động, Viettel đã phủ sóng trên toàn quốc. áp dụng triết lý kinh doanh “Vì xã hội”, Viettel luôn hướng tới 4 tiêu chí: Dung lượng và chất lượng mạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi lúc; vùng phủ sóng rộng khắp; mỗi người dân Việt Nam có 1 máy điện thoại di động; bất kỳ giá nào. Triết lý kinh doanh này đã làm nên thành công của Viettel. Chỉ sau chưa đầy 1 năm hoạt động, Viettel đã đạt 1 triệu thuê bao; sau 2 năm đạt 5 triệu thuê bao và hiện tại là 20 triệu thuê bao. Viettel đang xếp thứ 40 trên thế giới về thuê bao di động, phấn đấu đến 2009 lọt vào tốp 30 mạng di động lớn nhất. Trong nước, Viettel đã đạt vị trí số 1, chiếm trên 40% thị phần trong tổng số 6 nhà cung cấp dịch vụ di động.


Tại buổi Lễ, lãnh đạo đại diện của Viettel đã trao quà tặng cho những khách hàng tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.


Trung Thu

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Một số cách thức đưa các dự án phát triển nông thôn miền núi về các tỉnh miền núi
(HGĐT)- Về một số vấn đề chung cần lưu ý trong CGCN cho khu vực nông thôn miền núi.Trước hết, để công nghệ được chuyển giao sớm phát huy tác dụng và đưa lại lợi ích kinh tế-xã hội (KT-XH) thiết thực cho người dân, các kênh CGCN cần đặc biệt lưu ý xem xét/ thẩm định “tính phù hợp” của công nghệ.
28/06/2008
Windows XP được hỗ trợ đến 2014
Microsoft quyết định gia hạn cho hệ điều hành XP do có quá nhiều yêu cầu từ phía khách hàng, đồng thời khẳng định Windows 7 sẽ có mặt vào đầu năm 2010.
27/06/2008
Cả thế giới đang dùng hơn 1 tỷ PC
Theo hãng nghiên cứu Gartner, với mức tăng trưởng mạnh tại các thị trường mới nổi, con số đó sẽ là 2 tỷ vào năm 2014. Hiện nay, các thị trường đã trưởng thành chiếm 58% trong con số 1 tỷ PC đầu tiên, nhưng họ sẽ chỉ chiếm 30% trong 1 tỷ thứ hai, Gartner cho biết.
25/06/2008
Loạn… diệt Virus
Lẽ dĩ nhiên, có máy tính thì cần có phần mềm diệt virus để tránh mã độc, an toàn cho dữ liệu trong máy. Nhưng giữa “biển” phần mềm diệt virus, thật – giả lẫn lộn, khó lường lắm thay!
24/06/2008