Tạo ảnh nghệ thuật chỉ trong tích tắc

14:15, 18/09/2007

Ứng dụng DreamLight Photo Editor cho phép bạn bổ sung vào các bức ảnh mỗi hiệu ứng mà bạn muốn. Từ những quầng sáng diệu kỳ cho đến những hiệu ứng về màu sắc và ánh sao mai luôn đem lại vẻ tươi mới cho mỗi tấm ảnh mà bạn muốn xử lý.


Với ứng dụng này, sức sáng tạo của bạn đối với mỗi bức ảnh dường như không còn giới hạn, bởi nó cho phép bạn kết hợp nhiều hiệu ứng liên tục trên một hình ảnh. Những bức ảnh của bạn dù là sưu tầm qua web hay chụp từ máy ảnh số đều sẽ trở lên hấp dẫn hơn với những hiệu ứng do trình xử lý ảnh này cung cấp.


Cửa sổ giao diện DreamLight Photo Editor. Ảnh: Picget.net

Magic Photo Editor có sẵn 200 mẫu bộ lọc mặt nạ (mask) cho bạn chọn lựa để đưa vào cho mỗi bức ảnh của mình, giúp chúng biến hóa theo nhiều khuôn dạng trên tấm hình nền mà bạn đặt vào. Thêm vào đó là 60 mẫu hoa và 120 nhân vật hoạt hình để bạn trang trí cho mỗi tấm ảnh thêm vẻ ngộ nghĩnh và bắt mắt.

Ngoài ra còn có 160 bộ khung hình để bạn lồng vào các bức ảnh cho thêm phần trang trọng. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể ghi lên tấm ảnh những dòng lưu niệm qua chức năng Text của ứng dụng này cung cấp.


Một sản phẩm do Magic Photo Editor tạo ra. Ảnh: Picget.net

Với những ứng dụng này, việc xử lý những bức ảnh mà bấy lâu nay bạn thường cho rằng khá phức tạp, thì giờ đây chỉ còn là những thao tác click chuột. Thuận tiện và nhanh chóng chưa từng có.

Để sử dụng được mỗi ứng dụng trên đây, bạn truy cập địa chỉ
http://www.picget.net để tải về. Trang web này cũng cung cấp cho bạn khá nhiều hình nền để bạn lồng ghép vào những hình ảnh riêng của mình.


theo 911

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bàn kế hoạch tổ chức "chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn" năm 2007
(HGĐT)- Chiều 17.9, Sở Tài nguyên & Môi trường tỉnh chủ trì họp với lãnh đạo, đại diện các ngành, đơn vị liên quan của tỉnh và thị xã Hà Giang để bàn kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn” năm 2007, theo chủ đề: “Khí hậu của chúng ta, hành động của chúng ta, tương lai của chúng ta”.
17/09/2007
"Cần đẩy mạnh ứng dụng CNTT-TT để hội nhập và phát triển!"
Phát biểu tại Hội thảo Hợp tác, phát triển công nghệ thông tin – truyền thông (CNTT-TT ) Việt Nam lần thứ XI tại Ninh Thuận sáng 14/9, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp đã nhấn mạnh nội dung cần đẩy mạnh ứng dụng CNTT-TT phục vụ hội nhập và phát triển.
17/09/2007
Góp phần thực hiện hiệu quả Chỉ thị 58-CT/T.Ư
(HGĐT)- Ngày 17.10.2000, BCH T.Ư Đảng đã ra Chỉ thị 58-CT/T.Ư về đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ sự nghệp CNH, HĐH.
14/09/2007
Sau 6 tháng, việc quản lý thuê bao trả trước sẽ vào guồng
Từ 19.9, Quy định quản lý thuê bao di động trả trước chính thức có hiệu lực thi hành. Trước những băn khoăn và rào cản về giải pháp thực thi, PV Lao Động đã phỏng vấn lãnh đạo Bộ Thông tin & Truyền thông. Thứ trưởng Trần Đức Lai (ảnh) cho biết:
14/09/2007