Thanh niên Hà Giang: Đồng hành cùng Lễ hội hoa Tam giác mạch

15:04, 13/10/2016

BHG- Để góp phần vào thành công của Lễ hội hoa Tam giác mạch (TGM) tỉnh Hà Giang lần thứ 2, Tỉnh đoàn Hà Giang phối hợp với Chi nhánh Viettel Hà Giang tổ chức các điểm tư vấn, hỗ trợ khách du lịch.

ĐVTN thành phố Hà Giang cung cấp thông tin cho du khách tại điểm tư vấn, hỗ trợ khách du lịch.
ĐVTN thành phố Hà Giang cung cấp thông tin cho du khách tại điểm tư vấn, hỗ trợ khách du lịch.

Từ ngày 13 – 16.10, du khách đến với Lễ hội hoa TGM có thể dừng chân tại các điểm tư vấn, hỗ trợ thông tin của đoàn thanh niên tại TP Hà Giang và các huyện Vị Xuyên, Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc (các điểm tư vấn đặt trên trục Quốc lộ 2 và Quốc lộ 4C) để được các tình nguyện viên cung cấp thông tin về khách sạn, nhà hàng, dịch vụ thuê xe máy, nghỉ trọ, chụp ảnh, điểm dừng chân, tham quan, chỉ dẫn địa lý, kinh nghiệm du lịch trên Cao nguyên đá, số điện thoại đường dây nóng của lãnh đạo, ngành chức năng các huyện vùng cao để du khách kịp thời phản ảnh các sự việc liên quan đến dịch vụ du lịch và các vấn đề phát sinh khác trong thời gian diễn ra lễ hội.

AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dệt lanh - nét đẹp trong văn hóa truyền thống dân tộc Mông

BHG - Cây lanh đã gắn bó với đồng bào dân tộc Mông ở Hà Giang từ bao nhiêu đời nay. Người phụ nữ Mông luôn gắn liền với nghề trồng lanh, dệt vải và trở thành biểu tượng cho sự dẻo dai, cần cù và khéo léo. Những bộ váy, áo của người Mông được dệt từ sợi lanh đã tạo nên những sắc màu rực rỡ cho các phiên chợ và được khách du lịch yêu thích. Đó còn là sản phẩm truyền thống đặc sắc thấm đượm tinh hoa văn hóa đồng bào dân tộc Mông vùng Cao nguyên đá.

30/09/2016
Đồng Văn, nỗ lực vì "trái tim" Lễ hội

BHG- Theo kế hoạch, Lễ hội Hoa Tam giác mạch của tỉnh lần thứ hai năm 2016 sẽ được tổ chức tại huyện Đồng Văn vào trung tuần tháng 10 tới. 

29/09/2016
Tiếng khèn – ngôn ngữ giao tiếp độc đáo của người Mông

BHG- Tôi gọi tiếng khèn là ngôn ngữ giao tiếp độc đáo của người Mông bởi nó không chỉ là phương tiện để giao tiếp giữa con người với thế giới tâm linh trong  đám ma, đám giỗ mà còn là tâm sự của chàng trai Mông gửi đến bạn tình, là tiếng lòng gọi bạn thiết tha, là khúc nhạc vui trong ngày hội hay những giây phút nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc...

28/09/2016
Hẹn nhau giữa mùa hoa Tam giác mạch

BHG - Tháng 10, tiết trời Cao nguyên đá chuyển mình se lạnh, cái nắng nhạt ngày cuối Thu làm cho những loài hoa nhỏ bé lấp ló bên dãy núi điệp trùng như cô gái mới lớn e ấp, nhẹ nhàng, xinh đẹp. Khi những con ong cần mẫn đi tìm mật, mải mê đậu lại trên cánh hoa cũng là lúc loài hoa Tam giác mạch bung mình khoe sắc, tạo nên sức sống diệu kỳ nơi miền đá lạnh. 

24/09/2016