Yên Minh: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 09-CT/TW cuả Ban Bí thư Trung ương Đảng "Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới"

17:40, 21/12/2016

BHG- Chiều 21.12, Huyện ủy Yên Minh tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 09-CT/TW cuả Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới, giai đoạn 2011-2016. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Sở Nội vụ, Công an tỉnh, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Bộ CHQS tỉnh; các đồng chí Thường trực Huyện ủy, UBND, Công an các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo Đồn Biên phòng 185 Bạch Đích và các phòng ban chuyên môn của huyện…

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân có thành tích trong phong trào bảo vệ ANTQ.
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân có thành tích trong phong trào bảo vệ ANTQ.

Thực hiện Chỉ thị 09, Huyện ủy Yên Minh đã lãnh đạo cấc cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành từ huyện đến cơ sở tổ chức phổ biến, quán triệt và triển khai chỉ thị đến toàn bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, mô hình tự quản về an ninh trật tự (ANTT) được kiện toàn, hoạt động có chiều sâu. Qua đó, đã từng bước tác động đến nhận thức của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tự giác, chủ động phòng ngừa với mọi âm mưu, phá hoại của các thế lực thù địch; tình hình tội phạm được kiềm chế, tạo môi trường lành mạnh tác động tích cực đến mọi mặt của đời sống xã hội.

Các đại biểu đã dành nhiều thời gian để thảo luận về công tác phối hợp trong phòng chống tội phạm; phân tích sâu về công tác chỉ đạo, lãnh đạo; đánh giá hiệu quả hoạt động các tổ ANTT, mô hình điển hình tiên tiến như mô hình “Tiếng mõ an ninh - Chiếc gậy an toàn”; giải pháp đẩy mạnh thực hiện xã hội hóa trong phong trào bảo vệ ANTT… Tại Hội nghị, 10 cá nhân có thành tích trong phong trào bảo vệ ANTQ đã được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Kỷ niệm chương; Chủ tịch UBND huyện Yên Minh đã tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 17 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị.

PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bế mạc Diễn tập Khu vực phòng thủ huyện Mèo Vạc

BHG - Ngày 29.10, Ban chỉ đạo Diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh Hà Giang tổ chức Bế mạc cuộc Diễn tập KVPT huyện Mèo Vạc. Dự lễ bế mạc có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh. Cùng lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành thành viên Ban chỉ đạo; lãnh đạo các huyện Yên Minh, Bắc Quang, Xín Mần và Mèo Vạc.

30/10/2016
Ban Chỉ huy Quân sự huyện Xín Mần: Phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng

BHG - Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng được Đảng ủy, Ban CHQS huyện Xín Mần xác định là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, toàn diện góp phần hoàn thành nhiệm vụ QS - QP trong tình mới. 

29/11/2016
Hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng năm 2016

BHG- Ngày 21.12, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. 

21/12/2016
Ghi từ Trung đoàn 877

BHG- Con đường từ trung tâm thành phố Hà Giang ra vùng ven phía Đông – Bắc giờ đã được mở rộng, trải nhựa áp phan phẳng mịn. Chúng tôi theo đường bê-tông liên xã, tới Trung đoàn 877 (thuộc Bộ chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh. 

20/12/2016