Mua xe nâng 1 tấn chính hàng, giá tốt tại Thiên Sơn Holdings

15:25, 24/01/2024

Xe nâng 1 tấn là dòng xe nâng thuộc phân khúc tải trọng nhỏ được sử dụng phổ biến tại các nhà kho, xưởng sản xuất, trung tâm thương mại,... Hiện nay, có nhiều loại xe nâng 1 tấn như xe nâng dầu, xe nâng điện và xe nâng tay. Để tìm hiểu kỹ hơn về các loại xe nâng 1 tấn này, mời quý khách hàng cùng theo dõi thêm những thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Các loại xe nâng 1 tấn

Hiện nay, xe nâng 1 tấn Hangcha được phân ra thành 3 loại bao gồm xe nâng điện 1 tấn, xe nâng dầu 1 tấn và xe nâng tay cơ 1 tấn. Tùy vào nhu cầu nâng hạ hàng hóa của từng doanh nghiệp mà khách hàng có thể lựa chọn dòng xe nâng 1 tấn cho phù hợp. 

Xe nâng điện 1 tấn

Loại xe nâng này phù hợp để làm việc trong các môi trường kín, có tiêu chuẩn cao về tiếng ồn và khí thải, do xe được chạy hoàn toàn bằng điện. Ngoài ra, chúng còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí vận hành trong quá trình sử dụng.

Xe nâng điện 1 tấn Hangcha có thiết kế ưu việt.
Xe nâng điện 1 tấn Hangcha có thiết kế ưu việt.

Xe nâng dầu 1 tấn

Xe nâng dầu 1 tấn là dòng xe nâng sử dụng động cơ đốt trong với nhiên liệu dầu diesel. Phương tiện này thường được sử dụng trong các ngành xây dựng, máy móc, cơ khí, khai khoáng,...

Xe nâng dầu 1 tấn Hangcha được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống.
Xe nâng dầu 1 tấn Hangcha được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống
 

Xe nâng tay cơ 1 tấn

Xe nâng tay cơ là dòng xe nâng được vận hành chủ yếu dựa trên sức người. Dòng xe này có thiết kế đơn giản cho khả năng vận hành linh hoạt mà chi phí đầu tư thấp cho nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Loại xe nâng tay này thích hợp để làm việc ở cả trong nhà và ngoài trời.

Xe nâng tay cơ 1 tấn.
Xe nâng tay cơ 1 tấn.

Ưu điểm vượt trội của xe nâng 1 tấn HangCha

  • Thương hiệu nổi tiếng: Hangcha là thương hiệu xe nâng nổi tiếng số 1 tại Trung Quốc. Hiện nay, xe có doanh số bán top 1 tại xứ Trung và đứng top 5 trên thế giới.

  • Chiếm thị phần lớn thứ 2 tại Việt Nam: Mặc dù, xe nâng Hangcha mới gia nhập vào thị trường Việt khoảng 6 năm nhưng chúng đã đứng trong top 2 về doanh số bán hàng. 

  • Đa dạng dòng xe: Hangcha cho ra đời nhiều dòng sản phẩm xe nâng 1 tấn với nhiều loại động cơ khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

  • Thiết kế tối ưu: Xe nâng có thiết kế thông minh giúp tối ưu công năng sử dụng, thuận tiện cho người lái và đảm bảo độ an toàn cao cho người lái.

  • Sản xuất bằng dây chuyền hiện đại: Xe nâng được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền tự động, đảm bảo độ chính xác cao đến từng chi tiết nhỏ nhất. 

  • Ứng dụng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu: Các sản phẩm xe nâng Hangcha luôn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa lên đến 15% so với các hãng xe nâng khác trong cùng phân khúc trọng tải.

  • Giá thành tốt: Xe nâng Hangcha luôn có giá thành hấp dẫn hơn các thương hiệu khác trên thị trường. Bởi vì, Hangcha có lợi thế về nguồn nhân công giá rẻ, có sẵn các tài nguyên và ngành công nghiệp phụ trợ phát triển tại Trung Quốc. Đây là những lợi thế mà khó có thương hiệu xe nâng nào trên thế giới có được.

  • Chế độ bảo hành: lâu dài, chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Ứng dụng của xe nâng 1 tấn

Xe nâng 1 tấn được sử dụng để phục vụ trong nhiều ngành nghề khác nhau, sau đây là một số ứng dụng phổ biến của dòng xe nâng này:

  • Sử dụng tại các xưởng sản xuất, nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy may,...

  • Được dùng trong các kho hàng bán lẻ, bán buôn có quy mô vừa - nhỏ.

  • Sử dụng để nâng hạ hàng hóa ở các siêu thị, trung tâm thương mại, bến cảng, trong các container,...

  • Phục vụ cho các kho xưởng của các hộ kinh doanh gia đình, kho nông nghiệp,...

  •      Ứng dụng của xe nâng 1,5 tấn trong kho xưởng.
         Ứng dụng của xe nâng 1,5 tấn trong kho xưởng.
    Thiên Sơn Holdings - Địa chỉ cung cấp xe nâng 1 tấn uy tín chất lượng

Thiên Sơn Holdings là một đơn vị chuyên cung cấp xe nâng 1 tấn với động cơ điện, động cơ dầu và xe nâng tay Hangcha chính hãng. Hangcha được biết đến là một tập đoàn lớn đã có hơn 70 năm nghiên cứu, phát triển và sản xuất xe nâng. Đây là thương hiệu có sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Trung Quốc, đứng top 5 trên thế giới.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm nào thì vui lòng liên hệ tới hotline: 0979 654 498 để được tư vấn về sản phẩm.

Thông tin liên hệ Thiên Sơn Holdings:

  • Địa chỉ: Km3, QL3, Vĩnh Thanh, Đông Anh, Hà Nội

  • Điện thoại: 0979654498

  • Email: Thiensonholdings@gmail.com

  • Website: https://www.thiensonholdings.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Số L trên hộp số tự động ô tô có vai trò như thế nào?

Hộp số tự động là một trang bị quen thuộc trên các mẫu xe ô tô ngày nay. Trên hộp số tự động thường có các ký hiệu viết tắt "P, R, N, D, L". Trong lái xe hàng ngày, tài xế sẽ thường quen thuộc với các chức năng của 4 ký tự đầu tiên và đôi khi không biết chữ “L” trên bộ chọn số tượng trưng cho điều gì.

29/12/2023
Sắp thay đổi mức thu phí sử dụng đường bộ cho tất cả các loại xe

Từ 1-2-2024, mức thu phí sử dụng đường bộ sẽ thay đổi theo quy định mới tại Nghị định 90/2023 vừa được ban hành. 

28/12/2023
Các biển báo cấm đậu, cấm dừng cần nhớ để tránh bị phạt nguội

Khi tham gia giao thông có rất nhiều các loại biển báo cấm. Vì vậy bạn cần nhớ các loại biển báo cấm đậu, cấm dừng sau để tránh bị phạt.

27/12/2023
Nhận xe mới tinh mà ODO đã chỉ 50 km, có bất thường?

Nhiều người thắc mắc, mặc dù mua một chiếc xe ô tô mới tại hãng nhưng khi nhận xe lại thấy chỉ số ODO hiển thị xe đã đi được 50km, như vậy có bất thường?

25/12/2023