Ngày hội Prudential tại thành phố Hà Giang

17:02, 17/06/2013

HGĐT- Ngày 16.6, tại Thành phố Hà Giang, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng.


Đến dự ngày hội có các ông: Ken Stearns, Phó Tổng giám đốc Công ty Prudential Việt Nam; Nguyễn Văn Tú, Trưởng đại diện phụ trách khu vực Việt bắc; Trần Văn Tiến, Trưởng bộ phận phát triển kinh doanh phụ trách 3 tỉnh Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Giám đốc Chi nhánh của Công ty bảo hiểm tại Hà Giang. Về phía địa phương có ông Sùng Mí Chứ, Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang; lãnh đạo Phòng Giáo dục thành phố và đông đảo khách hàng của Công ty trên địa bàn thành phố Hà Giang.

 


Lãnh đạo Cty Prudential Việt Nam và Báo Hà Giang trao tặng học bổng cho 10 học sinh nghèo của TP Hà Giang.


Tại ngày hội, các khách hàng đã được các bác sỹ khám sức khỏe, chia sẻ về chủ đề “Hiểu biết và cách phòng ngừa bệnh hiểm nghèo”, trọng tâm là bệnh ung thư, tim mạch. Đồng thời, nghe lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tư vấn giới thiệu và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao để đáp ứng niềm tin và mong đợi của khách hàng dành cho Prudential Việt Nam và gải đáp một số thắc mắc của khách hàng...

 

Nhân dịp này, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đã phối hợp với Báo Hà Giang trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 học sinh của Thành phố Hà Giang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi. Đây là những hoạt động thường niên có ý nghĩa, thể hiện sự tri ân của Công ty tới khách hàng và tình cảm, sự chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Thay mặt gia đình các học sinh, lãnh đạo Phòng Giáo dục thành phố cảm ơn Công ty bảo hiểm Nhân thọ Prudential và Báo Hà Giang đã luôn quan tâm chăm lo cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và mongrằng trong thời gian tới các học sinh nghèo trên địa bàn thành phố tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức.


BÌNH MINH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giao ban trực tuyến công tác Đoàn 6 tháng đầu năm
HGĐT- Sáng 14.6, tại Công an tỉnh đã diễn ra Hội nghị trực tuyến giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi (TTN) 6 tháng đầu năm 2013.
17/06/2013
Khảo sát hỗ trợ xây dựng trường mầm non và xóa nhà tạm tại Mèo Vạc
HGĐT- Ngày 15.6, tại 2 xã Khâu Vai và Sủng Trà (Mèo Vạc), Báo Hà Giang và Đoàn từ thiện TP Hà Nội đã đi khảo sát một số hộ nghèo đặc biệt khó khăn và thôn bản có nhiều trẻ em chưa có trường mầm non để đầu tư hỗ trợ xây dựng trường và xóa nhà tạm. Đoàn từ thiện TP Hà Nội do bà Trần Thị Ánh Tuyết và bà Phạm Thị Thanh Vân (Việt kiều Nga) làm trưởng đoàn cùng các thành viên. Về
17/06/2013
Hà Giang: Một tác phẩm báo chí đoạt giải Khuyến khích Giải báo chí Quốc gia
HGĐT- Tham dự Giải báo chí Quốc gia lần thứ VII năm 2012 toàn quốc có hơn 1.400 tác phẩm báo chí tham dự năm 2012, Hội đồng chung khảo giải Báo chí Quốc gia lần thứ VII đã bỏ phiếu kín, lựa chọn được 117 tác phẩm báo chí xuất sắc nhất trong số 160 tác phẩm vào chung khảo để trao giải.
15/06/2013
Xín Mần từng bước tháo gỡ khó khăn trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
HGĐT- Xín Mần là một huyện có địa hình đồi núi hiểm trở, giao thông đi lại khó khăn. Toàn huyện có 19 xã, thị trấn, hầu hết các xã đều nằm ở những vị trí không thuận lợi cho việc đi lại, vì vậy đã tác động không nhỏ đến nhiệm vụ phát triển KT - XH của toàn huyện. Nhất là công tác rà soát, thống kê diện tích đất đai để cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) cho nhân
15/06/2013