Bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ báo chí năm 2023

13:01, 17/10/2023

BHG - Sáng 17.10, Công an tỉnh phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng, tập huấn chuyên môn nghiệp vụ công tác tuyên truyền năm 2023. Dự có lãnh đạo Công an tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Hà Giang. Cùng dự có các báo cáo viên và đông đảo học viên.

Các đại biểu và học viên dự lớp tập huấn
Các đại biểu và học viên dự lớp tập huấn

Trong thời gian 2 ngày, các học viên sẽ được các báo cáo viên là những nhà báo có nhiều kinh nghiệm của Báo Hà Giang tập huấn 3 chuyên đề: Thể loại tin và cách viết tin cho báo chí; cách viết gương người tốt, việc tốt; cách viết bài phản ánh.

Quang cảnh lớp tập huấn
Quang cảnh lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn giúp các đồng chí cộng tác viên báo chí của Công an tỉnh nắm vững kỹ năng, kiến thức chuyên sâu để thực hiện những tác phẩm báo chí chất lượng cao, đáp ứng xu hướng làm báo hiện nay. 

Tin, ảnh: MY LY


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tỉnh đoàn Hà Giang giành giải Nhất cuộc thi tranh biện “Lead With Lof Scholar Cup”
BHG - Vừa qua, tại thành phố Hải Phòng đã diễn ra Ngày hội “Học sinh 3 tốt” cấp khu vực với sự tham gia của đông đảo các học sinh thuộc 7 tỉnh, thành phía Bắc. Tại đây, các em học sinh của đội thi Tỉnh đoàn Hà Giang đã giành giải Nhất cuộc thi tranh biện “Lead With Lof Scholar Cup”.
17/10/2023
Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị A59
BHG - Sáng 17.10, Trường Chính trị tỉnh tiến hành khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị A59 (hệ tập trung).
17/10/2023
Cháy nhà dân tại xã Mậu Long, Yên Minh
BHG - Khoảng 11 giờ ngày 16.10, trên địa bàn thôn Nà Liêu, xã Mậu Long (Yên Minh) xảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy hoàn toàn một ngôi nhà sàn 5 gian cùng nhiều vật dụng, đồ dùng có giá trị.
16/10/2023
Xín Mần tích cực xây dựng Quỹ “Vì người nghèo”
BHG - Những năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Xín Mần thường xuyên tuyên truyền, vận động cán bộ và Nhân dân trên địa bàn tích cực hưởng ứng xây dựng Quỹ “Vì người nghèo”, qua đó khơi dậy truyền thống tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc.
16/10/2023