Cháy homestay tại huyện Yên Minh

19:10, 19/10/2022

BHG - Vào khoảng 21 giờ tối 18.10, tại thôn Nà Mạ, thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh xảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy toàn bộ vật dụng trong nhà của gia đình anh Nguyễn Văn Lưu.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc nhà sàn cột bê tông có 6 gian, hiện đang kinh doanh dịch vụ homestay. Khi xảy ra hỏa hoạn có nhiều khách du lịch đang lưu trú trong nhà, rất may không có thiệt hại về người. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Lãnh đạo huyện Yên Minh cũng đã đến trao tiền hỗ trợ, đồng thời động viên gia đình anh Nguyễn Văn Lưu sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Thanh Hưng (Huyện Yên Minh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phụ nữ Bắc Quang tích cực xóa bỏ hủ tục, xây dựng nếp sống văn minh
BHG - Việc xóa bỏ phong tục, tập quán lạc hậu trong nhân dân luôn được các cấp ủy, chính quyền, đặc biệt là Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Bắc Quang quan tâm tổ chức thực hiện. Qua đó đạt được những kết quả tích cực, nhiều hủ tục trong việc cưới, việc tang, lễ hội và đời sống sinh hoạt từng bước xóa bỏ, công tác bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp được chú trọng.
18/10/2022
Tổ chức GNI trao tiền hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại Quang Bình
BHG - Ngày 17.10, tổ chức GNI (Good Neighbors International) đã trao tiền hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ gây ra vào đêm 15.9 tại huyện Quang Bình.
18/10/2022
Cán bộ Công an nhặt được của rơi trả người đánh mất
BHG - Sáng 17.10, tại tổ 3, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang, Đại úy Hoàng Văn Minh, cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Hà Giang đã nhặt được một chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Iphone 13 Promax bị rơi trên đường. 
17/10/2022
Nâng cao chất lượng thông tin cơ sở
BHG - Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 07 của Ban Bí thư T.Ư Đảng khóa XII về đẩy mạnh công tác thông tin cơ sở trong tình hình mới (Chỉ thị 07), tỉnh đã huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đổi mới, linh hoạt cách tuyên truyền để nâng cao chất lượng thông tin cơ sở (TTCS), bảo đảm nhu cầu thông tin và tạo sự đồng thuận trong nhân dân.
17/10/2022