Cán bộ Công an nhặt được của rơi trả người đánh mất

23:58, 17/10/2022

BHG - Sáng 17.10, tại tổ 3, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang, Đại úy Hoàng Văn Minh, cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Hà Giang đã nhặt được một chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Iphone 13 Promax bị rơi trên đường. 

Chị Nguyễn Khánh Vân vui mừng nhận lại điện thoại từ anh Hoàng Văn Minh
Chị Nguyễn Khánh Vân vui mừng nhận lại điện thoại từ anh Hoàng Văn Minh

Sau khi nhặt được, anh Minh đã báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm cách liên lạc với chủ nhân của chiếc điện thoại. Chỉ hơn 1 giờ sau, chủ nhân chiếc điện thoại là chị Nguyễn Khánh Vân, trú tại tổ 17, phường Trần Phú (Thành phố Hà Giang) đã được liên hệ đến trụ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH gặp anh Minh để nhận lại tài sản bị đánh rơi. 

Được trao trả điện thoại, chị Vân rất vui mừng, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với cá nhân anh Minh và Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH. Đây là hành động góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an trong lòng Nhân dân.

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nâng cao chất lượng thông tin cơ sở
BHG - Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 07 của Ban Bí thư T.Ư Đảng khóa XII về đẩy mạnh công tác thông tin cơ sở trong tình hình mới (Chỉ thị 07), tỉnh đã huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đổi mới, linh hoạt cách tuyên truyền để nâng cao chất lượng thông tin cơ sở (TTCS), bảo đảm nhu cầu thông tin và tạo sự đồng thuận trong nhân dân.
17/10/2022
Đóng BHXH được 15 năm thì đến tuổi nghỉ hưu, người lao động có được hưởng lương hưu không?
Nhiều trường hợp người lao động tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc được 15 năm thì đến tuổi nghỉ hưu. Vậy trong trường hợp này, người lao động có được hưởng lương hưu không?
16/10/2022
Dự báo thời tiết ngày 16/10: Miền Bắc trời rét, miền Trung tiếp tục mưa to
Không khí lạnh tăng cường xuống Bắc Bộ khiến nhiều nơi rét 14 độ. Trong khi đó, khu vực từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi tiếp tục có mưa to.
16/10/2022
Nỗ lực đi đầu triển khai Đề án số 06 của Chính phủ
BHG - Đề án số 06 của Chính phủ về “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số Quốc gia giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” là một nội dung quan trọng trong tiến trình đẩy mạnh cải cách hành chính, phục vụ phát triển KT - XH. Với quyết tâm chính trị cao nhất, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính (QLHC) về trật tự xã hội (TTXH), Công an tỉnh đã nỗ lực tiên phong, đi đầu triển khai Đề án 06, bước đầu mang lại những kết quả đáng khích lệ.
16/10/2022