Hội LHPN huyện Quang Bình tặng quà động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại cơ sở cách ly tập trung

20:53, 24/06/2021

BHG - Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn với các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ và 131 lao động đang cách ly tại cơ sở cách ly tập trung của huyện tại Trường PTDT Nội trú THCS Quang Bình, chiều 24.6, Hội LHPN huyện Quang Bình cùng Hội Phụ nữ các xã, thị trấn đã đến thăm và trao tặng những nhu yếu phẩm cần thiết gồm: 100kg gạo, 40kg bún khô, 5 thùng mỳ tôm, 2 thùng sữa, rau xanh và hơn 12 triệu đồng tiền mặt. Đây là đợt thứ 3 Hội LHPN huyện Quang Bình huy động xã hội hóa từ các cơ sở Hội và các hội viên phụ nữ huyện đóng góp để ủng hộ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện. 

Hội LHPN huyện Quang Bình trao quà động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung.
Hội LHPN huyện Quang Bình trao quà động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung.

Việc thăm hỏi, động viên của các cá nhân, tổ chức, đoàn thể tại địa phương có ý nghĩa hết sức thiết thực, góp phần chia sẻ khó khăn với người dân trong khu cách ly. Đồng thời hỗ trợ, động viên các lực lượng phòng, chống dịch Covid – 19 yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Vương Mai


Cùng chuyên mục

Bài trừ hủ tục để giảm nghèo bền vững

BHG - Hà Giang là tỉnh miền núi, biên giới, với 19 dân tộc cùng chung sống, trình độ dân trí còn hạn chế, tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo khá cao. Theo tìm hiểu, nghiên cứu và đánh giá thì một trong những nguyên nhân chính dẫn đến nghèo, lạc hậu là vẫn còn những hủ tục tồn tại, len lỏi trong từng dân tộc, dòng họ, gia đình.

24/06/2021
Phòng, chống đuối nước cho trẻ em trong mùa Hè

BHG - Không phải là địa phương có hệ thống sông ngòi, ao hồ chằng chịt và hàng năm, công tác bảo vệ trẻ em luôn được cấp ủy, chính quyền, nhà trường và phụ huynh quan tâm, nhưng nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước ở trẻ em vào mùa Hè vẫn luôn thường trực khi năm nào tỉnh cũng ghi nhận các vụ việc trẻ bị đuối nước thương tâm.

24/06/2021
Nỗ lực vươn lên của những em nhỏ mồ côi

BHG - Những đứa trẻ sinh ra với nhiều nỗi buồn sớm phải xa rời bàn tay yêu thương, chăm sóc của mẹ, sự ân cần, vỗ về của cha, thiệt thòi trong tình cảm. Nhưng, các em luôn mạnh mẽ trong cuộc sống nhiều gian khó này. Bằng động lực của bản thân, những đứa trẻ mồ côi ở Trung tâm Công tác xã hội (TTCTXH) tỉnh đã cố gắng vươn lên học giỏi, không phụ lòng mong mỏi của bạn bè, thầy cô.

24/06/2021
Sản phụ sinh con an toàn trong khu cách ly sau khi trở về từ Bắc Giang

BHG - Chiều 23.6, sản phụ Xín Thị Hoan, một trong số 2.039 lao động vừa trở về từ Bắc Giang đã được các y, bác sỹ trong khu cách ly Bệnh viện Đa khoa tỉnh hỗ trợ sinh con an toàn. Trước đó, ngày 22.6, sau khi trở về từ Bắc Giang, qua khám sàng lọc, sản phụ Xín Thị Hoan, trú tại tổ 5, thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh có biểu hiện ho, sốt nên được đưa vào cách ly tập trung tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh; kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV 2. Đến chiều 23.6, sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ.

24/06/2021