Ngắm hình ảnh tuyết độc đáo tại Hà Giang

09:04, 18/03/2011

Hình ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp này được chụp ngày 16/3, trên độ cao từ 1600m trở lên thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Tây Côn Lĩnh (tỉnh Hà Giang). Cũng gống như ở Sa Pa, tuyết rơi trắng trời, tuy nhiên, đường lên Tây Côn Lĩnh khó đi hơn rất nhiều so với đi Sa Pa nên rất ít người Hà Giang được xem tuyết rơi ở địa phương mình.


 









 












 








vietnamnet.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Du lịch Việt Nam 2010 chào đón 5 triệu khách quốc tế
Tham dự Lễ đón vị khách du lịch quốc tế thứ 5 triệu đến Việt Nam trong năm 2010 có Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn, Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn, đại diện các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí.
31/12/2010
Du Xuân về miền cổ tích Xín Mần
HGĐT- Dừng chân ở đỉnh Đèo Gió trong đại ngàn rừng nguyên sinh ngàn năm tuổi rồi thả hồn mơ màng bỗng chốc đưa ta về quá khứ hình thành trái đất. Những cây Sến ngàn tuổi cao vút tầm ngắm, treo lơ lửng trên cành những giò lan đa sắc mầu.
29/01/2011
Phát triển du lịch trong 5 năm qua
HGĐT- Với sự hội nhập của nền kinh tế đất nước với kinh tế thế giới, đó là điều kiện thuận lợi để những địa phương như Hà Giang có cơ hội phát huy tiềm năng, lợi thế, thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực du lịch. 5 năm, đó cũng là quãng thời gian để bộ mặt Hà Giang có những đổi thay vượt bậc và lĩnh vực du lịch cũng cho thấy đang từng bước vươn lên hội nhập với cả nước.
28/02/2011
Vịnh Hạ Long tiếp tục nằm trong top 5 kỳ quan thiên nhiên
Theo tin từ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, nhiều nước như Hàn Quốc, Ireland, Canada... đang kêu gọi người dân bình chọn kỳ quan của nước mình. Lễ công bố 7 kỳ quan thế giới mới sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tới.
26/02/2011