Giao lưu thơ nhạc mừng Đảng – mừng Xuân Giáp Thìn 2024

08:29, 28/01/2024

BHG - Tối 26.1, Thư viện tỉnh Hà Giang phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh, CLB Thơ ca thành phố tổ chức chương trình giao lưu thơ nhạc mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Đến dự có lãnh đạo Báo Hà Giang; Sở Văn hóa, TT&DL; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh…

Các đại biểu dự giao lưu thơ nhạc.
Các đại biểu dự giao lưu thơ nhạc.

Đêm giao lưu là hoạt động văn hóa, văn nghệ được Thư viện tỉnh, Trung tâm văn hoá tỉnh và các Câu lạc bộ thơ ca tổ chức nhận dịp Tết đến, Xuân về. Chương trình văn nghệ có sự tham gia của cán bộ Thư viện, các thành viên sinh hoạt tại CLB thơ ca thành phố và các phường trong thành phố. Đêm nhạc diễn ra với 17 tiết mục văn nghệ, thơ, ca ngợi về mảnh đất con người Hà Giang, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, qua đó giới thiệu nét đẹp văn hoá của các dân tộc, giáo dục cho các thế hệ trẻ lòng yêu quê hương đất nước, lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, với Bác. 

Một tiết mục đặc sắc tại buổi giao lưu.
Một tiết mục đặc sắc tại buổi giao lưu.

Đồng thời, đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng các hoạt động văn hoá, văn nghệ chào năm mới 2024. Chương trình nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ của đông đảo người dân, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng năm mới.

Tin, ảnh: Nguyễn Yếm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Văn học nghệ thuật trong dòng chảy văn hóa
BHG - Văn hóa (VH) là ngọn nguồn cảm hứng sáng tạo cho Văn học - nghệ thuật (VHNT) và VHNT góp “tiếng nói” quan trọng của mình làm phong phú thêm hoạt động bảo tồn, gìn giữ và phát huy giá trị VH. Sự hòa quyện ấy tạo nên giá trị bền vững, hướng đến vẻ đẹp chân, thiện, mỹ, góp phần xây dựng và phát triển VH, con người Hà Giang đậm đà bản sắc.
25/01/2024
Sau 4 tháng mở cửa, Bảo tàng tỉnh đón trên 13 nghìn lượt khách tham quan
BHG - Ngày 24.1, Giám đốc Bảo tàng tỉnh Hà Giang Bùi Đức Tân cho biết, từ khi Bảo tàng tỉnh được khai trương và mở cửa chính thức ngày 1.9.2023 đến nay, Bảo tàng tỉnh đã đón trên 13.000 lượt khách đến tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm.
25/01/2024
Khảo sát, tư vấn nâng cao chất lượng dịch vụ tại Làng VHDL tiêu biểu thôn Lũng Cẩm Trên
BHG - Từ ngày 19 – 22.1, Trung tâm Xúc tiến Du lịch (XTDL) Hà Giang phối hợp với chính quyền địa phương, các doanh nghiệp du lịch tiến hành khảo sát đánh giá và tư vấn dựa trên cơ sở tiềm năng đã có, đưa ra các phương án nâng cao chất lượng dịch vụ, các loại hình trải nghiệm để phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước tới tham quan làng văn hoá du lịch (VHDL) tiêu biểu thôn Lũng Cẩm Trên ngày một chuyên nghiệp hơn.
23/01/2024
Mùa hoa cải lấp lánh
BHG - Những ngày cuối năm, tôi trở về thăm nẻo đất quê đã nuôi tôi từ tấm bé. Lúc đi ngang triền đê, tôi dõi mắt nhìn xuống phía dưới bờ bãi, một màu vàng rực đập vào mắt, gam màu vàng rất đỗi thân quen. Ký ức dội lại trong tôi thì thầm: Màu hoa cải! Màu hoa đã để lại trong tôi biết bao nhiêu kỉ niệm tươi đẹp.
22/01/2024