Cách chọn sàn nhà phù hợp cho gia đình

09:45, 30/10/2022

Bạn đang trong quá trình tìm một ván sàn phù hợp cho ngôi nhà mình, với rất nhiều câu hỏi về lựa chọn ván sàn phù hợp. Sau cùng nó là quyết định quan trọng vì nó ảnh hưởng cuối cùng đến căn phòng và sự thoải mái của ván sàn mang lại. 

Một số câu hỏi của khách hàng như: Vật liệu lát sàn nào bền nhất? Ván sàn nào phù hợp cho phòng khách vừa tạo không khí dễ chịu, tạo vẻ thẩm mỹ cao?...Trên thị trường hiện nay cung cấp nhiều loại ván sàn khác nhau, khiến cho việc lựa chọn dường như khó khăn hơn rất nhiều. Sàn Đẹp khuyên bạn nên tham khảo các ý kiến của chuyên gia của Sàn Đẹp về mong muốn ván sàn của bạn. Sàn Đẹp sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm chất lượng cao nhất cho ngôi nhà đặc biệt của bạn.

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa màu sắc tự nhiên
Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa màu sắc tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên vượt thời gian

Sàn gỗ tự nhiên được coi là một giải pháp cổ điển và không bao giờ làm bạn thất vọng. Trong những năm gần đây, chúng ta có thể chạy theo nhiều loại ván sàn công nghệ hiện đại tiên tiến trên thị trường, nhưng sàn gỗ tự nhiên vẫn là chủ đạo. Sàn gỗ tự nhiên là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những người yêu thích sàn gỗ cổ điển, tinh tế, tự nhiên. Vì nó đảm bảo tuổi thọ và vô số lợi ích. Sàn gỗ tự nhiên cao cấp mang lại thẩm mỹ cho bất kỳ thiết kế ngôi nhà nào và vẫn giữ được kiểu dáng và chức năng của nó trong nhiều năm.

Sàn gỗ tự nhiên được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên 100%, một vật liệu tự nhiên càng làm tăng sự ấm cúng và thoải mái cho ngôi nhà bạn.

Sàn gỗ tự nhiên về nguyên tắc là một lựa chọn tốt cho các phòng như phòng khách, phòng ngủ, hành lang. Điều quan trọng duy nhất là không có nhiều độ ẩm trong các phòng này.

Sàn Đẹp khuyên bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trước khi lựa chọn loại phong cách lát sàn. Nó sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời đến với gia đình bạn.

Sàn gỗ tự nhiên óc chó (walnut) tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng hơn cho không gian
Sàn gỗ tự nhiên óc chó (walnut) tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng hơn cho không gian

Sàn gỗ công nghiệp – Một giải pháp thay thế hợp lý

Ngày nay sàn gỗ công nghiệp là một vật liệu lát sàn phổ biến thay thế cho sàn gỗ tự nhiên, vì giá cả phải chăng và vẻ ngoài của nó. Sàn gỗ công nghiệp chắc chắn bền, cho phép lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng mà không cần keo dán. Sàn gỗ công nghiệp dễ dàng sử dụng hơn sàn gỗ tự nhiên, vì nó khuyến khích sử dụng cho những khu vực nhiều người đi lại. Ưu điểm lớn nhất của sàn gỗ công nghiệp là dễ dàng thay thế trong trường hợp hư hỏng.

Ván sàn gỗ công nghiệp khá nhạy cảm với nước nên không được sử dụng với môi trường ẩm ướt. Theo quy luật, tuổi thọ sàn gỗ công nghiệp ngắn hơn so với sàn gỗ tự nhiên.

Do dễ lắp đặt, giá cả tốt, độ bền cao, nên sàn gỗ công nghiệp ngày càng cạnh tranh với sàn gỗ, đặc biệt là các loại sàn gỗ Malaysia chịu nước, sàn gỗ châu Âu cao cấp.

Sàn nhựa giả đá màu sắc thiết kế độc đáo, tinh xảo
Sàn nhựa giả đá màu sắc thiết kế độc đáo, tinh xảo

Sàn nhựa Vinyl – Thiết kế đa dạng hoàn hảo

Sàn nhựa là vật liệu đang là xu hướng hiện nay, ván sàn nhựa Vinyl cung cấp các mẫu mã và kiểu dáng giống sàn đá và sàn thảm. Sàn nhựa giá rẻ phù hợp với nhiều loại mặt bằng từ căn hộ, văn phòng, nhà hàng, khách sạn và cửa hàng.

Sàn nhựa hèm khóa có khả năng chống mài mòn và bụi bẩn cực cao, đồng thời cực kỳ dễ bảo trì. Nó có khả năng chống chịu lực cực tốt do đó thích hợp cho những căn phòng có lượng người lớn.

Bây giờ bạn đã có một số ý tưởng sơ bộ về loại sàn nào phù hợp với mong muốn của bạn, ý tưởng và nhu cầu của ngôi nhà bạn. Tất nhiên những thông tin chi tiết sẽ được cung cấp bởi những chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, đảm bảo rằng bạn chọn được một loại sàn hoàn hảo và bền bỉ.

Tại công ty Sàn Đẹp chúng tôi phân phối mọi vật liệu lát sàn nội ngoại thất cao cấp chính hãng được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Sàn Đẹp mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất, trải nghiệm tốt nhất đến người dùng.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

CTS Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Tìm Nguồn Hàng Uy Tín
Tìm nguồn hàng sỉ chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng trong kinh doanh. Chất lượng hàng hóa sẽ giúp bạn thu hút và giữ chân khách hàng, xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh. Đồng thời, nhập hàng được giá tốt sẽ rất dễ bán và lợi nhuận thu được cũng nhiều hơn. Do đó, nhiều người thường khá vất vả trong việc tìm nguồn sỉ tốt. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì đã có CTS - Đơn vị cung cấp dịch vụ tìm nguồn sỉ uy tín nhất. 
29/10/2022
Máy in mã vạch: 5 tiêu chí chọn mua doanh nghiệp cần biết
Bạn đang có ý tưởng áp dụng mã vạch vào từng sản phẩm của doanh nghiệp mình nhưng lo lắng chưa biết lựa chọn máy in mã vạch ra sao cho phù hợp? Đừng lo với top 5 tiêu chí chọn mua máy in mã vạch sau đây, bạn sẽ nhanh chóng xác định được nhu cầu trước khi lựa chọn. Cùng khám phá ngay nhé!
29/10/2022
Gợi ý những giỏ quà Tết ý nghĩa nức lòng người nhận – Happybox

Gợi ý những giỏ quà Tết ý nghĩa làm nức lòng người nhận

29/10/2022
Giải Thể Công Ty - Những Trường Hợp Phải Giải Thế
Giải thể công ty là vấn đề mà không một chủ doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Đặc biệt trong tình hình diễn biến của dịch bệnh và nền kinh tế khó khăn tại thị trường Việt Nam. Vậy bên cạnh lý do dịch bệnh của Covid còn có những lý do nào dẫn đến các doanh nghiệp phải phá sản. Hãy cùng tìm bài viết bên dưới đây. 
29/10/2022