Máy in mã vạch: 5 tiêu chí chọn mua doanh nghiệp cần biết

10:05, 29/10/2022

Bạn đang có ý tưởng áp dụng mã vạch vào từng sản phẩm của doanh nghiệp mình nhưng lo lắng chưa biết lựa chọn máy in mã vạch ra sao cho phù hợp? Đừng lo với top 5 tiêu chí chọn mua máy in mã vạch sau đây, bạn sẽ nhanh chóng xác định được nhu cầu trước khi lựa chọn. Cùng khám phá ngay nhé!

 

Máy in mã vạch: 5 tiêu chí chọn mua doanh nghiệp cần biết

Xác định số lượng mã vạch cần in trong ngày

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất giúp doanh nghiệp lên kế hoạch đầu tư máy in mã vạch phải kể đến số lượng mã vạch in trong ngày là bao nhiêu, từ đó mới cân nhắc so sánh và tìm hiểu các dòng máy in mã vạch phù hợp.

Chẳng hạn, nhu cầu in mã vạch của bạn lên đến vài ngàn thì các dòng máy in để bàn sẽ đáp ứng đầy đủ. Nhưng với nhu cầu in liên tục vài chục ngàn mã vạch khác nhau thì dòng máy in mã vạch bán công nghiệp sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn.

Bạn có thể nâng cấp lên dòng máy in công nghiệp nếu doanh nghiệp mở rộng quy mô sản xuất và số lượng mã vạch cần in lên đến hàng trăm ngàn mã vạch/ngày.

 

Tốc độ in mã vạch của máy

Khi đã xác định được quy mô, số lượng mã vạch cần in ấn trong ngày, bạn hãy xem xét đến tốc độ in của máy bao nhiêu là đáp ứng được công việc. Chẳng hạn bạn cần 1000 mã vạch trong khoảng thời gian từ trưa đến chiều để đáp ứng đơn hàng gấp thì khoảng thời gian đó đủ để in ấn mã vạch kịp hay không?

Khi xác định được mọi thông tin về giờ in cao điểm, tính năng làm việc và tốc độ in ấn, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn dòng máy in mã vạch phù hợp hơn với doanh nghiệp của mình.

Kích thước mã vạch in ấn

Đa phần mọi người thường bỏ qua tiêu chí về kích thước này và chỉ quan tâm đến giá thành, tốc độ của máy. Đây là tiêu chí không kém phần quan trọng vì một khi lựa chọn sai kích thước sẽ làm gia tăng chi phí in ấn mã vạch, chi phí đầu tư máy in mã vạch, mực in,… khiến doanh nghiệp tiêu tốn nhiều nguồn lực, ngân sách.

Hiện nay, dòng máy in mã vạch do Vinh Nguyễn cung cấp có nhiều khổ in cho quý doanh nghiệp, từ 6inch cho đến 12inch đều đáp ứng được nhu cầu in mã vạch kích thước lớn.

Độ phân giải máy in mã vạch

Máy có độ phân giải càng cao, tỉ lệ mã vạch sắc nét càng tốt. Bạn có thể lựa chọn máy in mã vạch công nghiệp có độ phân giải 600 dpi cho ra sản phẩm đẹp bất chấp kích thước và thiết kế.

Với những sản phẩm máy in mã vạch để bàn, độ phân giải của máy chỉ dừng lại ở khoảng 203 - 300 dpi và chỉ cho phép in mã vạch kích thước trung bình, không quá nhỏ, tốc độ vừa phải, hình ảnh mã vạch không quá phức tạp.

Do đó trước khi mua máy in mã vạch, bạn cũng cần dựa theo bản thiết kế mã vạch của doanh nghiệp để lựa chọn độ phân giải thích hợp.

 

Giá bán sản phẩm và thương hiệu

Và tiêu chí cuối cùng trong top 5 tiêu chí cần nhớ khi chọn mua máy in mã vạch, Vinh Nguyễn xin gửi đến bạn yếu tố về giá thành và thương hiệu sản phẩm. Nguyên nhân Vinh Nguyễn xếp yếu tố này đứng cuối danh sách vì đây không phải là tiêu chí quyết ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn.

Để đảm bảo máy in mã vạch hoạt động ổn định, không bị quá tải và đáp ứng đủ số lượng mã vạch bạn mong muốn, hãy xác định 4 tiêu chí trước tiên rồi mới so sánh đến giá bán và thương hiệu nhé.

Hiện nay, Vinh Nguyễn đang cung cấp những dòng máy in mã vạch chất lượng cao, đến từ các thương hiệu máy in mã vạch đình đám: Zebra, Xprinter, Gpos, Antech, Godex, TSC, Datamax,…

Vinh Nguyễn – Nhà cung cấp máy in mã vạch uy tín, chất lượng

Trước sự cạnh tranh của nền công nghiệp phát triển 4.0, nhiều thương hiệu sản xuất đã cho ra mắt hàng trăm mẫu máy in mã vạch giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho hoạt động kinh doanh. Nhưng bên cạnh đó, vấn nạn máy in mã vạch không nguồn gốc, kém chất lượng tràn lan cũng dễ khiến bạn sập bẫy.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp máy in mã vạch chất lượng, uy tín, nhập khẩu chính hãng thì Vinh Nguyễn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vinh Nguyễn xin cam kết với khách hàng:

  • 100% sản phẩm cung cấp đều đến từ thương hiệu nổi tiếng.
  • Chế độ bảo hành máy dài hạn lên đến 12 tháng.
  • Cam kết đổi hàng 1 - 1 khi phát hiện lỗi.
  • Sản phẩm vượt qua nhiều kỳ kiểm tra, kiểm nghiệm trước khi đưa đến tay khách hàng.

Với các tiêu chí mà Vinh Nguyễn đã chia sẻ, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được máy in mã vạch phù hợp nhất với tình hình kinh doanh của mình. Hãy liên hệ cho Vinh Nguyễn qua Website: vinhnguyen.vn nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm và cần tư vấn về các thiết bị công nghệ khác.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gợi ý những giỏ quà Tết ý nghĩa nức lòng người nhận – Happybox

Gợi ý những giỏ quà Tết ý nghĩa làm nức lòng người nhận

29/10/2022
Giải Thể Công Ty - Những Trường Hợp Phải Giải Thế
Giải thể công ty là vấn đề mà không một chủ doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Đặc biệt trong tình hình diễn biến của dịch bệnh và nền kinh tế khó khăn tại thị trường Việt Nam. Vậy bên cạnh lý do dịch bệnh của Covid còn có những lý do nào dẫn đến các doanh nghiệp phải phá sản. Hãy cùng tìm bài viết bên dưới đây. 
29/10/2022
ST Camera - Công ty lắp đặt camera Nha Trang chuyên nghiệp

Công ty lắp đặt camera quan sát Nha Trang ST Camera là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cung cấp các giải pháp an ninh tại thành phố Nha Trang.


29/10/2022
Lộ trình trở thành một Java Web Developer chuyên nghiệp

Muốn trở thành một Java Web Developer chuyên nghiệp, bạn cần đi theo một lộ trình bài bản và vững chắc từ trang bị kiến thức cần thiết đến tích lũy kinh nghiệm “thực chiến”.

27/10/2022