Nội thất Văn phòng Cao cấp MyChair - Địa chỉ Mua sắm Uy tín Chất lượng

13:59, 28/07/2023

Chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng  với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế - màu sắc phù hợp với nhiều không gian, giá thành hợp lý độ bền lên đến 10 năm.

 

Nội thất văn phòng cao cấp MyChair đã trở thành địa chỉ mua sắm uy tín hàng đầu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Gây ấn tượng với nhiều ưu điểm

Tại MyChair các sản phẩm ghế da Bò thật có tuổi thọ từ 8-10 năm và có thể lâu hơn nếu khách hàng sử dụng, bảo quản, vệ sinh đúng cách chính là điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến MyChair. Hơn nữa, mặc dù trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phân phối nội thất văn phòng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng xét về chất lượng và mức giá phù hợp thì bàn ghế văn phòng MyChair với chất liệu da và gỗ cao cấp vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp Việt.

Ảnh dự án văn phòng làm việc do MyChair thực hiện
Ảnh dự án văn phòng làm việc do MyChair thực hiện

 

Dù là không gian làm việc lớn hay nhỏ, thiết kế dành cho phòng làm việc Chủ tịch, phòng Giám đốc, Trưởng phòng, phòng họp, phòng nhân viên,.... thì các mẫu sản phẩm bàn ghế tại MyChair vẫn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Giúp không gian trở nên hiện đại, tinh tế và hết sức ấn tượng.

Bộ sưu tập ghế da với hơn 200+ mẫu mã có sự đa dạng về kiểu dáng từ đơn giản đến tinh tế, từ mẫu ghế da màu đen theo phong cách bề thế truyền thống mix cùng gỗ đến ghế da thiết kế hiện đại màu sắc đa dạng như đỏ, cam, vàng, xanh,... Với những đường nét chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn mẫu nội thất ưng ý.

Đặc biệt, trong quá trình chế tác, phần chất liệu được lựa chọn một khách kĩ lưỡng phải đảm bảo đạt đủ các tiêu chuẩn Châu Âu trước khi phân phối ra thị trường. Những mẫu bàn Lãnh đạo, bàn họp, bàn nhân viên được chọn lựa sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp gỗ tự nhiên dưới công nghệ xử lý chuyên nghiệp, bảo đảm không gặp tình trạng mối mọt, cong vênh,... Những chất liệu trên cũng được đánh giá cao vì tính an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng da và thân thiện với môi trường.

Một dự án phòng làm việc tại nhà do MyChair thực hiện
Một dự án phòng làm việc tại nhà do MyChair thực hiện

 

Trong suốt hành trình đồng hành cùng Khách hàng là các Doanh nghiệp, Cá nhân,... MyChair đã thực hiện hóa ý tưởng biến không gian làm việc trở lên gần gũi và thân thiện. Tạo nên những không gian thu hút nhân tài nơi là nguồn động lực khơi gợi ý tưởng sáng tạo và phát triển công việc. Cái tên Nội thất Văn phòng cao cấp MyChair đang dần trở nên thân thuộc với đại đa số người dùng, không chỉ ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh mà trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Một trong những ưu điểm vô cùng quan trọng giúp MyChair nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng tất cả là nhờ sự uy tín về chất lượng và dịch vụ trong suốt hơn 10 năm qua.

Điều này được chứng minh qua từng dự án, từng công trình bàn giao tới tay khách hàng được MyChair đảm bảo sản phẩm chắc chắn phải được nghiệm thu hoàn hảo, khách hàng hài lòng và có đánh giá tốt. Đội ngũ thực hiện MyChair luôn nắm được sự chủ động, chuyên nghiệp trong suốt quá trình tư vấn - báo giá - chốt đơn - giao hàng và hậu mãi sau mua.

Là một đơn vị Nội thất Văn phòng cao cấp, đội ngũ chuyên viên tư vấn, thiết kế và thi công tại MyChair luôn không ngừng học hỏi, đổi mới, kịp thời nắm bắt xu hướng và mong muốn của khách hàng, để mang đến những sản phẩm tốt với giá thành phù hợp nhất.

Showroom trưng bày sản phẩm tại Hồ Chí Minh
Showroom trưng bày sản phẩm tại Hồ Chí Minh

 

Đến với MyChair, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm hơn 300+ sản phẩm khác nhau từ bàn, ghế, tủ, sofa,... dành cho nội thất văn phòng. Với thiết kế “độc bản - sang trọng - hiện đại” phù hợp cho mọi không gian và giá thành hợp lý, hứa hẹn đây sẽ là đơn vị uy tín để hợp tác lâu dài.

Đặc biệt, để sản phẩm tốt tới tay người tiêu dùng nhiều hơn MyChair có các chính sách dành riêng cho KTS, Thiết kế, Đơn vị thi công, Nhà thầu,... quý khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi tốt hơn như: Chiết khấu cao, hỗ trợ trình mẫu miễn phí, hỗ trợ báo giá,... Đội ngũ chuyên viên tư vấn tại MyChair sẽ chào đón và hỗ trợ tận tình giúp quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm tốt nhất.

Để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua thông tin sau:

  • Showroom:
  • Tại TP. HCM: Số 345 – 347 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Tại HN: Tầng 1 – Tòa nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, Phường Trung Hòa, Quận - Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Hotline: 0942 902 468
  • Website: https://mychair.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatMyChair
  • Email: info@mychair.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kế hoạch tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) của Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ II - năm 2023
LTS: Ngày 12.1.2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch số 329-KH/TU về việc tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) của Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ II - năm 2023, cụ thể như sau:
31/01/2023
Tuyển chọn đơn vị chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học & công nghệ
BHG - Sở Khoa học và Công nghệ Hà Giang thông báo tuyển chọn đơn vị, cá nhân chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp tỉnh, năm 2023.
28/03/2023
Quy chế cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2023
BHG - Ngày 20.2, Ban Tổ chức cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2023 ban hành quy chế cuộc thi. Để xem chi tiết nội dung quy chế, bạn đọc nhấn vào đường link dưới đây
28/02/2023
Công viên nghĩa trang - nhu cầu tất yếu của xã hội hiện đại
BHG - Nhu cầu tìm kiếm nơi an nghỉ cho người thân khi đã khuất luôn là mong muốn của mỗi gia đình. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều dự án bất động sản nghĩa trang xuất hiện và ngày càng thu hút nhà đầu tư. Công viên nghĩa trang tâm linh Thiên đường tại xã Lang Quán, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang (Km11 đường Tuyên Quang – Hà Giang) không chỉ đem đến nhu cầu cho người dân mà còn mở ra xu hướng đầu tư đất nghĩa trang, kênh đầu tư mới lạ, hấp dẫn.
28/02/2023