Hà Giang

Chiêm ngưỡng biệt thự gỗ óc chó 400m2 hiện đại bậc nhất Đà Nẵng

06:56, 22/09/2021

Được biết đến là đơn vị thiết kế thi công nội thất cao cấp hàng đầu, Ahome đã trở thành địa chỉ uy tín được rất nhiều các gia đình lựa chọn hiện nay, đặc biệt là những gia đình yêu thích dòng gỗ óc chó.

Cùng chiêm ngưỡng một không gian biệt thự sử dụng toàn bộ nội thất gỗ óc chó theo phong cách châu Âu hiện đại được Ahome hoàn thiện thời gian vừa qua.

Không gian sang trọng và lịch lãm

Nếu như quý vị quan tâm và tìm hiểu xu hướng làm nội thất từ vật liệu gỗ óc chó thì sẽ thấy được nét sang trọng và ấn tượng trong từng không gian.

 

Nội thất gỗ óc chó – xu hướng được lựa chọn hàng đầu trên thế giới

Một trong những điểm ấn tượng nhất trong không gian này chính là gam màu nâu sánh của gỗ óc chó kết hợp với hệ vân cuộn xoáy độc đáo, mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai ghé thăm và chiêm ngưỡng.

 

Phòng khách sang trọng thể hiện phong cách gia chủ

Đối với phong cách hiện đại, các nhà thiết kế thường đề cao sự thông thoáng, kết nối và đặc biệt yếu tố công năng. Trong quá trình sáng tạo không gian, các KTS sẽ nghiên cứu và tìm hiểu thói quen sinh hoạt của gia đình để giúp mọi hoạt động của các thành viên trở nên thuận tiện hơn.

Thiết kế mở tạo sự kết nối

Phần lớn các không gian sống hiện nay sẽ được các nhà thiết kế cũng như gia chủ lựa chọn phương án thiết kế mở, liên thông giữa các căn phòng để tạo nên sự kết nối các khu vực trong ngôi nhà. Đối với căn biệt thự này, với đặc điểm đó là diện tích lớn, bài toán dành cho các KTS đó là phải tìm ra một “ngôn ngữ” chung gắn kết các vị trí lại với nhau.

 

Thiết kế liên thông tạo sự cân bằng và kết nối giữa các không gian

Màu nâu trầm của nội thất chính là sợi dây liên kết đặc biệt giúp các căn phòng đều trở nên hài hòa và mang tính kết nối. Đặc biệt phòng khách, khu vực bếp ăn được giản lược vách ngăn khiến các căn phòng trở nên thoáng đãng, tiện lợi hơn cho việc di chuyển hàng ngày của các thành viên trong gia đình,

Không gian mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ

Phong cách “cá nhân hóa” đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng, không chỉ ở thời trang, xe cộ mà ngay cả đồ nội thất cũng được định hướng theo kiểu thiết kế này.

 

Phòng ngủ thiết kế mang lại cảm giác thư thái và ấm cúng

Sau một ngày làm việc căng thẳng, đầy áp lực trở về có lẽ ai cũng mong muốn có được cảm giác thoải mái và thư giãn. Một căn phòng ấm cúng, nhẹ nhàng luôn tràn đầy sinh khí là điều mà các KTS Ahome mang đến tại không gian phòng ngủ Master. Từ màu sắc, đồ nội thất đến décor trang trí đều được sáng tạo và lựa chọn dựa trên mong muốn cũng như sở thích của chủ sở hữu.

Gia chủ yêu cầu có một không gian nghỉ ngơi mang lại sự ấm cúng với tầm view hướng sông Hàn và đặc biệt là phải tiện lợi trong quá trình sử dụng.

 

Phòng tắm và không gian thay đồ liên thông

Đối với một phòng ngủ có diện tích rộng thì phòng tắm và phòng thay đồ thiết kế liên thông, kết nối là điều vô cùng dễ dàng. Bên cạnh những món đồ nội thất gỗ óc chó thì các không gian cũng được kết hợp sử dụng các loại vật liệu cao cấp, vừa tăng tính thẩm mỹ lại đảm bảo công năm một cách tối ưu nhất.

Biệt thự sang trọng xứng tầm đẳng cấp 5 sao tại thành phố Đà Nẵng, tầm view bao trọn dòng sông Hàn thơ mộng đã được các KTS của Nội thất Ahome thiết kế sáng tạo ấn tượng, mang lại một không gian vừa sang trọng, tinh tế lại tiện nghi và ấm cúng giữa lòng thành phố phồn hoa.

Thông tin liên hệ:

● Hotline: 098.10.888.66

● Showroom: 35 Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội

● Email: ahome8866@gmail.com

● Website: https://noithatahome.vn/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các con số sim thần tài – bí kíp mang lại may mắn, phát tài trong cuộc sống

Sim thần tài là một trong những dòng sim số đẹp được khá nhiều người ưa chuộng. Không chỉ vì giá cả phải chăng mà người dùng còn quan niệm sử dụng sim thần tài sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc giúp cho chủ sở hữu làm ăn phát đạt hơn trong cuộc sống. Vậy sim thần tài là gì, có điều gì đặc biệt và có thực sự mang lại tài lộc cho người dùng không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

30/08/2021
Lấy ý kiến nhân dân đối với 2 tập thể đề nghị trình khen cấp Nhà nước

BHG - Ngày 24.8.2021, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh ban hành công văn số 128/TĐKT-NV về việc lấy ý kiến nhân dân đối với 2 tập thể đề nghị trình khen cấp Nhà nước.

26/08/2021
Mice Beauty - Hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cùng Dược sĩ Nguyễn Trang

Giới thiệu cửa hàng mỹ phẩm Mice Beauty Mice Beauty là một cửa hàng mỹ phẩm chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2020. Đến nay, sau gần hai năm hoạt động, Mice Beauty đã khẳng định được vị trí của mình là một trong những siêu thị mỹ phẩm uy tín, chất lượng và chính hãng tại Việt Nam. Đây chính là nơi mà các chị em có thể tìm mua được mỹ phẩm, thực phẩm làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe bản thân từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và chất lượng từ trong nước đến quốc tế.

24/08/2021
Số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin về vận tải đường bộ của Sở GTVT Hà Giang

BHG - Thực hiện Công văn số 5908 ngày 18.8.2021 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hà Giang thông báo số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh, hướng dẫn giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc của tổ chức, cá nhân có liên quan trong hoạt động vận tải bằng ô tô.

24/08/2021