Mice Beauty - Hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cùng Dược sĩ Nguyễn Trang

22:01, 24/08/2021

Giới thiệu cửa hàng mỹ phẩm Mice Beauty

Mice Beauty là một cửa hàng mỹ phẩm chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2020. Đến nay, sau gần hai năm hoạt động, Mice Beauty đã khẳng định được vị trí của mình là một trong những siêu thị mỹ phẩm uy tín, chất lượng và chính hãng tại Việt Nam. Đây chính là nơi mà các chị em có thể tìm mua được mỹ phẩm, thực phẩm làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe bản thân từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và chất lượng từ trong nước đến quốc tế.

Với phương châm ‘Lấy khách hàng là giá trị cốt lõi và xuất phát từ cái Tâm’, Mice Beauty là hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất. Đặc biệt là mong muốn khách hàng của Mice Beauty được chăm sóc sức khỏe sắc đẹp trọn vẹn nhất từ các sản phẩm chính hãng, chất lượng 100%. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có những điều gì đặc biệt hơn không? Hãy cùng mình khám phá ở bên dưới nhé!

 

Sản phẩm chính hãng 100%, giá thành hợp lý và cạnh tranh

Kể từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Mice Beauty luôn luôn cập nhật xu hướng làm đẹp, đa sản phẩm. Song hành với điều đó, cửa hàng luôn đảm bảo xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng 100%.

Hiện nay, Mice Beauty đã và đang tận dụng tối đa các sản phẩm phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng chất lượng, nổi tiếng và uy tín như Innisfree, Maybelline, Senka, Bioderma... Đặc biệt nhà Mice có một mặt hàng được coi là vũ khí của chị em phụ nữ đó là Nước hoa Foellie cũng được đảm bảo chất lượng cũng như phát triển đa dạng để các chị em có thể lựa chọn thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, tận dụng tốt thế mạnh về nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Mice cho ra mắt nhiều sản phẩm thiên nhiên giúp những tín đồ yêu thích mỹ phẩm tự nhiên có thêm nhiều lựa chọn. Đây cũng là gian hàng đặc biệt, nơi mà mỗi sản phẩm trên kệ đều do chính tay các dược sĩ tại Mice chăm chút như một món quà gửi tặng đến người tiêu dùng.

 

Đến với Mice Beauty, khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng về mức giá cực kì hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nhưng vẫn đảm bảo tính cạnh tranh trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt tình

Mice Beauty được sáng lập bởi Dược sĩ Nguyễn Trang. Một cô gái trẻ năng động và có niềm đam mê với mỹ phẩm và làm đẹp. Trang tốt nghiệp đại học Dược Hà Nội, hiện đang làm việc tại công ty BIVN, một trong những hãng dược lớn nhất thế giới về chăm sóc sức khỏe con người. Bằng việc kết hợp giữa kiến thức khoa học, yêu thích tự nhiên và mong muốn làm đẹp cho mọi người, Trang đã xây dựng nên thương hiệu Mice Beauty theo một cách riêng nhất để khách hàng luôn nhớ tới là nơi đầu tiên khi muốn được tư vấn và làm đẹp.

 

Với gần 2 năm hoạt động, Mice Beauty cũng đã từng bước xây dựng lòng tin của khách hàng ngày càng vững chắc. Có thể thấy được điều đó bởi số lượng khách hàng ngày càng đông và tỉ lệ khách hàng quay lại chiếm tới hơn 60%. Dược sĩ Trang luôn tin rằng, một ngày nào đó chính những nỗ lực tạo nên sự khác biệt này sẽ giúp cho nhiều người tiếp cận được những sản phẩm an toàn, chính hãng hơn.

Mice Beauty nhận định rằng chỉ có chất lượng mới là yếu tố cốt lõi, chính vì thế mỗi chuyên viên tư vấn cũng là những Dược sĩ Đại học, có kinh nghiệm, có hiểu biết sâu một cách toàn diện về sức khỏe cũng như làm đẹp đúng cách nhất, đi kèm với đó là thái độ hòa nhã, nhiệt tình và tận tâm. Nhờ vậy, mọi khách hàng đến với Mice Beauty luôn luôn chia sẻ một cách thoải mái nhất về vấn đề mình đang gặp phải và nhận được giải đáp một cách nhanh chóng dưới góc độ và sự tự tư vấn của chuyên gia có trình độ.

Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, give away tri ân khách hàng

Mice Beauty thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng, tặng quà give away và nhiều chương trình khuyến mãi cho các ngày đặc biệt trong năm với hàng ngàn ưu đãi khủng, hấp dẫn không thể bỏ qua. Hơn thế nữa, trong những dịp này, Mice còn mời những chuyên gia da liễu và các Beauty blogger giúp các bạn giải đáp các thắc mắc để bạn có thể chăm sóc sức khỏe sắc đẹp đúng cách và toàn diện nhất. Bởi vậy, đừng bỏ qua những cơ hội được hưởng những đặc quyền, ưu đãi của nhà Mice nhé!

 

Thông tin liên hệ cửa hàng:

Giờ mở cửa: 8.00 a.m – 10.00 p.m tất cả các ngày trong tuần.

Địa chỉ cửa hàng: 56/606/187 Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hà Nội.

Hotline/ Zalo: 0387 60 60 62

Nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng và đặc biệt trong thời gian dịch bệnh như thế này thì cũng đừng quá lo lắng. Bạn có thể mua được các sản phẩm nhà Mice thông qua các trang thương mại điện tử với địa chỉ như sau:

Website: https://micebeauty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Micebeauty2020

Shopee: https://shopee.vn/micebeauty

Mice luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chăm sóc sắc đẹp!


Cùng chuyên mục

Việt Architect Group thiết kế nội thất căn hộ cao cấp Monarchy Đà Nẵng

Thiết kế nội thất trong các căn hộ cao cấp là điều được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Nhiều khách hàng sống tại căn hộ Monarchy Đà Nẵng đã liên hệ với Việt Architect Group tư vấn về vấn đề này. Cùng tham khảo các mẫu nội thất đẹp mà chúng tôi đã làm cho khách hàng tại căn hộ Monarchy Đà Nẵng nhé!

28/07/2021
Chè Thái Nguyên mùa xuân

Không phải ngẫu nhiên mà ông cha ta ưa thích cái hương vị của chè xuân. Chè Thái Nguyên vào mùa xuân như trút được cái khẳng khiu của mùa đông mà thi nhau đâm chồi cho ra những búp chè tươi xanh nhất trong năm.

28/07/2021
Giới thiệu về dịch vụ nạo vét hố ga Xanh Sài Gòn chất lượng nhất

Cơ sở hạ tầng ngày càng hiện đại dẫn đến các hố ga của nhiều gia đình bị tắc nghẽn. Để đáp ứng nhu cầu thông tắc nghẽn, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ nạo vét hố ga ra đời. Trong đó phải kể đến công ty Xanh Sài Gòn. Công ty với những thiết bị hiện đại đã giúp nhiều công trình xử lý được các vấn đề tắc nghẽn. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu về dịch vụ nạo vét hố ga tại công ty Xanh Sài Gòn!

24/08/2021
Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm VHNT, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

 *Ngày 23.8.2021, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của tỉnh đã ban hành Quyết định số 02 về việc ban hành Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang" gắn với kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, 30 năm tái lập tỉnh, 60 năm Bác Hồ lên thăm tỉnh Hà Giang, giai đoạn I. 

24/08/2021